Review: สักคิ้วให้ตัวเอง ด้วย Etude House Tint My Brows Gel แถมฟรีรีวิว Bubble Wand Curler ลอนสยาย สะพรึงถึงเดือนหน้า

8 8

สวัสดีค่า เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ชาวจีบันทุกคน เป็นกระทู้แรกเลย ที่หลิงได้มีโอกาสทำแบบจริงจัง... จริงจังแค่ไหน แค่ไหนเรียกจริงจัง...ช้าก่อนนนนนนน

จะไม่พูดพร่ำทำเพลงกันจดยืดยาว เอาเป็นว่าเรามาทำความรู้จักกันกันสักเล็กน้อยว่า 'Tint Gel' คืออะไร? จริงๆ แล้ว Tint หรือ ทิ้นท์ ติ้นท์ อะไรก็แล้วแต่ที่เราๆ ออกเสียงกันคือ 'สี' นั่นเองค่ะ อย่าง Tint Gel นี้ก็จะมีลักษณะ หนืดๆ ยืดๆ เล็กน้อย ก็คือในลักษณะเจล ตามชื่อนางนั่นเองค่า

'Etude House Tint My Brows Gel' จะมีพี่น้อง คลานตามกันมาต้อยๆ ทั้งหมด 3 สีด้วยกันค่ะ ได้แก่

No.1 Brow สีน้ำตาล: เหมาะกับสาวๆ ผมโทนน้ำตาล/น้ำตาลแดง

No.2 Light Brow สีน้ำตาลอ่อน: เหมาะกับสาวผมทอง/ หรือน้ำตาลอ่อนมากๆ

No.3 Grey Brow สีน้ำตาลอมเทา: เหมาะกับสาวผมสีธรรมชาติ หรือดำ

(ขออนุญาตนำภาพจาก Google มาใช้ประกอบรีวิวนะคะ)

วิธีการใช้เจ้าหนูตัวนี้ก็ง่ายแสนง่ายค่ะ

1. ตกแต่งรูปคิ้ว ตามที่เราต้องการให้เรียบร้อย

2.ใช้เจลระบายลงบนคิ้วตามรูปทรงที่ต้องการ

3. รอให้แห้งอย่างน้อย 2 ชั่วโมง

4. หลังจากเจลแห้งสนิท ค่อยๆ ลอกจากหางคิ้วมาหัวคิ้ว

4 ขั้นตอน ง่ายๆ แบบนี้ ไม่ถึง 10 นาทีก็เสร็จ สวยงามค่ะ จะไปกินเวลาก็ตอนรอนี่แหละ ยิ่งเราทิ้งไว้นานเท่าไหร่ สีก้จะยิ่งติดทนนานมากขึ้นเท่านั้น และหากเพื่อนๆ ทาทิ้งไว้ก่อนนอนแล้วลอกออกตอนเช้า อยู่ได้เป็นอาทิตย์เลยนะยูว์

คิ้วโล้นๆ มาแบบคลีนๆ เพราะว่าสิ่งที่เวิร์คจริงๆ คือการเช็ด หรือทำความสะอาดให้หมดจดก่อน เพื่อที่ตัวสีจะได้สัมผัสลงบนผิวหนังของเราโดยตรงนะคะ

สีที่หลิงเลือกใช้คือ เบอร์ 3 สีน้ำตาล(อมเทา) นั่นเองค่ะ เพราะผมสีธรรมชาติคือดำ เข้มมาก มาก มาก มาก มาก มาก สีนี้แหละ ที่รู้สึกว่าน่าจะเข้ากับตัวเองมากสุด รออะไร จัดไปเล้ย...

หลังจากลงครบทั้ง 2 ข้าง ก็จะต้องอยู่แบบน้องปลิง ประมาณ 2 ชั่วโมง (ขั้นต่ำ)

ทำผมรอฆ่าเวลา เหลืออีกครึ่งชั่วโมง... ระหว่างนี้คิ้วเริ่มแห้ง แตะแล้วไม่หนึบติดนิ้ว ถือว่าโอเคสำหรับสาวๆ ที่กลัวว่าจะเข้มเกินไปรึเปล่า เพราะฉะนั้น 2 ชั่วโมง กำลังดีค่ะ แล้วถ้าเราถูกใจ ครั้งต่อๆ ไปเพิ่มเวลาให้นานขึ้นก็ได้

กริ๊งงงงงงงงงงงง~~~ นาฬิกาปลุกแบบมือดังละค่าาา

ถึงเวลาลอกออก ด้วยวิธีที่ง่ายแสนง่าย จากปลายคิ้วไปหัวคิ้ว สบายๆ

แถ้แดนนนนนน~~~ เสร็จเรียบร้อย จบปิ๊งค่า

ในภาพคือลอกออกสดๆ ร้อนๆ ลอกปุ๊บ ถ่ายปั๊บ เพราะฉะนั้นคิ้วที่ได้ ก็จะแบบนี้เลยค่า

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังไม่เห็นภาพกันละก็ ไปดูคลิปสั้นๆ เร็วๆ แป๊บเดียวจบกันค่า

สรุป การใช้ Etude Tint My Brows Gel จากเวลา 2 ชั่วโมง ที่ได้ทาทิ้งไว้

เนื้อผลิตภัณฑ์: 7/10 แน่นดีมว้ากกกก แต่จะยากตอนที่เราอยากเก็บเล็ก เก็บน้อย เพราะเมื่อตัวเจลเริ่มหนืดๆ หรือทาทิ้งไว้สักพัก ตัวเจลที่อยู่บนคิ้วเรา จะหลุดติดออกมากับพู่กัน คิดออกใช่มั้ยว่านางก็จะลากเพื่อนตามมาด้วย น่ากลัวๆ

สี: 2 ชั่วโมง ได้ขนาดนี้สำหรับหลิงถือว่าดีนะ เอาเป็นว่าเล่นสงกรานต์ ไปทะเล ดำน้ำ ดูปะการัง โต้คลื่น หรือจะแค่อาบน้ำให้น้องหมาที่บ้าน แต่อยากมีคิ้วสวย ถ่ายรูปไม่ดูโล้น หรือทำให้เพื่อนตกใจทางอ้อม แนะนำว่าเวิร์คเลย เอาไป 10/10

กลิ่น: ไม่รู้สึกถึงความฉุน หรือแสบจมูกใดๆ ทั้งสิ้น ปกติดี เหมือนอายไลเนอร์ทั่วๆ ไป เพราะฉะนั้น ก็ 10/10 ใช้ชีวิตได้แบบไม่มีอะไรมากวนใจ ตลอด 2 ชั่วโมง

หลังจากใช้ ประมาณ 2 วัน ตัวสีเริมลอกออก เปลี่ยนจากดำ เป็นน้ำตาลจางๆ เอาเป็นว่าก็ยังมีคิ้วอยู่ ไม่ถึงกับหายไปเลยซะทีเดียว เพราะฉะนั้นถือเป็น ฤกษ์งามยามดี ที่เราจะค่อยๆ เติมสีอีก เพื่อให้ได้รูปคิ้วเดิมที่ต้องการค่า

จบละค้าาา รีวิว 'Etude Tint My Brows Gel' ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้านะค้าาาาา

ขอบคุณค่า :)


linglingattapinya

linglingattapinya

FULL PROFILE