สิวอักเสบกวนใจ อยากให้เพื่อนๆช่วยแนะนำการรักษาด้วยคะ

1 7

สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบัน เรามีปัญหาสิวอีกเสบขึ้นมาเยอะมาก กวนใจที่สุดเลยอยู่ๆก็ขึ้นอะไรสะมากมายขนาดนี้ คือก่อนหน้านี้เป็นเม็ดเล็กๆแดงๆที่แก้มซ้าย เป็นเดือนไม่หายลองเอายาของคุณแม่ ที่ได้จากรพ.แม่รักษาผิวหนัง รักษาผิวหนังอักเสบ เป็นเม็ด อะไรประมาณนั้นมาลองแต้มเกือบทั้งหน้า ผลคือมันเหมือนมีหัวหนองออกมา สิวไม่รู้ผุดขึ้นมาเต็มเลย เมหือนจะช่วยให้สิวอุดตันมันออกมา (คิดไปเอง) สิวแดงๆอักเสบ แบบมีหัวหนองและไม่มี ก็ขึ้นปูดอย่างที่เห็นในภาพ ส่วนที่คางขึ้นประจำอยู่แล้ว เป็นๆหายๆ ทิ้งรอยดำไว้อีกด้วยค่ะ เราเป็นคนผิวมัน รูขุมขนกว้าง

หลังจากนั้นเราไปร้านขายยา ให้เภสัชจัดยามาให้ เค้าแนะนำโฟมล้างหน้าเป็นเจล สำหรับผู้ที่เป็นสิว ยาทานที่เป็นซิงค์ และก็ยาแต้มค่ะ เราก็ลองมาทำ ปฎิบัติ ยังไม่ถึงอาทิตย์ + กับกินยาแก้อักเสบและวิตามินซี ช่วย กินน้ำดอยคำ กินผลไม้ (อยากให้หายไวๆบำรุงจากภายใน) ทาผงพิเศษตรา ร่มชุชีพ แต่ก็ต้องรอดูต่อไปนะค่ะว่าจะดีไหม

ทีนี้เราอยากให้เพื่อนๆแนะนำทีเราควรไปรักษาที่คลีนิคดีหรือป่าว คลีนิครักษาผิวพรรณดังๆที่รู้จักกัน ถ้าแนะนำ แนะนำที่ไหนดี ขอราคาไม่สูงมากนะค่ะ บอกตรงๆเรางบน้อยนะ หรือ ควรรักษาเองโดยวิธีธรรมชาติ สมุนไพร เราอยากหน้าใสเหมือนคนอื่นจัง มีวิธีไหนบ้าง อยากหายไวๆด้วยแหละ เศร้าจัง

ขอบคุณที่อ่านและแนะนำสิ่งดีๆให้กันนะค่ะ

ขอบคุณมากๆค่ะ....


busree

busree

สวยใส ในสไตล์เรา

FULL PROFILE