น้ำยาทาเล็บที่ควรมีติดบ้าน ดูดีไปอีก..♥♥♥

9 0

น้ำยาทาเล็บที่ควรมีติดบ้าน ดูดีไปอีก รักทุกสี ณ จุดนี้..♥♥♥

อันเชิญสาวๆจีบัน มาเสพได้เลยจ้า

สวัสดีคะ วันนี้แก้วกลับมาอีกแล้ววว ช่วงนี้มาบ่อย อย่าเพิ่งเบื่อกันนะจ๊ะ

ครั้งนี้จะมารีวิวและแบ่งปันข้อมูลดีๆเกี่ยวกับเล็บกันบ้างนะคะ แก้วเป็นคนที่ค่อนข้างชอบทาสีเล็บเป็นชีวิตจิตใจ แต่เน้นประหยัดเลยมักจะลงทุนซื้อสีมาทาเองที่บ้านมากกว่าที่จะเข้าร้านทำเล็บ อิอิ

วันนี้แก้วจะขอรีวิวสีทาเล็บทั้งหมด 7 สี 4 แบรนด์ และของทุกชิ้นมากจากความชอบส่วนตัวนะคะ

ขอเริ่มจาก..

Revlon professional double twist instant base & top coat

  • สีใส ชอบรุ่นนี้เพราะหาซื้อง่าย, สะดวกในการหยิบใช้งานเพราะเป็นทั้ง base และ top coat
Revlon สี 705 Gray Suede

  • ใครที่ชื่นชอบสีนู้ดเป็นชีวิตจิตใจน่าจะชอบสีนี้มากๆ เพราะว่าเป็นสีที่สวยละมุนมากๆ แต่สีรุ่นนี้หัวแปรงทาเล็บจะค่อนข้างเล็ก ทำให้ทายากค่ะ

Revlon สี 260 Girly

  • สีนี้ชอบเพราะเป็นสีที่ดูสนุก แต่ไม่เยอะจนเกินไป ดูมุ้งมิ้งกำลังดี ตอนแรกที่ซื้อเพราะอยากลอง หรือเอามาทาทับสีอื่น ไปๆมาๆชอบทาเดี่ยวมากว่า แต่สีค่อนข้างจะแห้งไว เพราะมีกลิตเตอร์ กากเพชรเยอะ ต้องทำใจ ซื้อมาต้องรีบใช้คะ เติมน้ำยาเพิ่มไม่กี่ครั้งก็แห้งเหมือนเดิม แนะนำซื้อขวดใหม่ แก้วเคยถ่ายเก็บไว้ (ภาพกลาง)

Revlop รุ่น brilliant strength สี 150 Seduce

  • สีนี้แซ่บ แต่คงความไฮโซ สีนี้คนผิวสองสีใช้แล้วผ่อง มือขาวและข้อดีอีกข้อคือรุ่นนี้หัวแปรงจะทาง่ายเพราะหัวแปรงใหญ่ แต่สีนี้พอทา top coat ละดูมะค่อยวาวเท่าไหร่คะ คนขายเคยบอกว่ารุ่นนี้ไม่ต้องทา base หรือ top coat ถ้าจำไม่ผิด และรุ่นนี้จะมีราคาที่แพงกว่ารุ่นปกติค่ะ

Opi สี tickle my france-y

  • สีดี สีเด็ด สีที่ทาเมื่อไหร่ก็ดูดีเมื่อนั้น ก็คือสีนี้เป็นสีที่โคตะระสวย 555 ราคาอาจจะแพงกว่ายี่ห้อแรกเท่าตัวแต่คุณสมบัติดีกว่าหลายระดับก็ว่าได้ เนื้อสีเกลี่ยทาง่าย หัวแปรงขนาดพอเหมาะ สีหลุดช้ากว่ายี่ห้ออื่น ถ้ามีงบแนะนำคะ ไม่ผิดหวังแน่นอน แต่หาซื้อที่ไทยยาก
Essie สี comfy in cashmere

  • เป็นสีที่ทาเพื่อให้ชีวิตดูมีอะไร เพิ่มลูกเล่นให้เล็บได้ดี เป็นสีเนื้อด้าน หากทาเดี่ยวๆก็สวย แต่รู้สึกว่าคนผิวสองใช้สีนี้ทาทุกเล็บจะทำให้มือดูหมอง ถ้าคนผิวขาวทาจะสวยกว่าชอบใช้ทาเล็บเดียวมากกว่า สำหรับสีนี้ เนื้อสีดี แปรงก็ดี ราคาเท่าๆกับ opi คะ
รูปนี้แก้วทาสี opi กับ essie คะ

ลูกรักตัวสุดท้าย ถูกและดี

Catrice luxury nudes สี magical nude

  • เพิ่งค้นพบไม่นาน ตอนนั้นจำได้ว่าซื้อตอนที่วัตสันจัดโปรโมชั่นลดราคาอยู่ ก็เลยซื้อมาลอง พอใช้รู้สึกเลยว่า คือดี คือคุ้มมาก สีก็โทนกับที่ชอบอยู่แล้วด้วย แปรงทาง่ายสุดๆเพราะแปรงใหญ่ สีสวย ผู้ดี ราคานี้โอเคร ใช่เลย!
พอดีไม่ได้ถ่ายรูปสีนี้เก็บไว้

เลยเอารูปที่เคยรีวิวที่ถ่ายติดสีเล็บรอบที่แล้วมาให้ดูนะคะ (สาวๆแอบถามสีเล็บเข้ามาเยอะมาก)

ขอบคุณที่ติดตามอ่านจนจบนะคะ

หวังว่าสาวๆจะชอบนะคะ :)


glazzly18

glazzly18

FULL PROFILE