รีวิว liquid lipstick ของ Kylie Jenner ฟินหนักมากกก

51 31

สวัสดีค่าา วันนี้กิ้ฟจะกลับมารีวิวliquid lipstickที่ตอนนี้ฮิตมากในเมกา ยี่ห้อนี้ก็ของ Kylie Jennerซึ่งขายกี่รอบก็เกลี้ยงภายในไม่กี่นาที ครั้งที่กิ้ฟได้มารู้สึกจะเป็นครั้งที่ 3 ที่เค้าวางขาย online จริงๆก็ได้ของมาสักพักแล้ว ล็อตนี้เค้าเปิดขายตอน กุมภา 5 ซึ่งวันที่ 4 ตัว Kylie เองเค้าก้ไม่ได้บอกเวลาที่จะวางขาย แค่เขียนในไอจีเค้าว่าให้เช็คไอจีกับเว็บไซตพรุ่งนี้ตอนเช้า แต่กิ้ฟไปรู้มาว่าเค้าครั้งก่อนๆๆเค้าจะวางขายตอน 9 โมงเช้า (Pacific Time, USA) ในใจก็แอบลุ้นว่าจะใช่รึปล่าวแต่ก็ลองเสี่ยงดูปลุกตัวเองมาตอน 8:55 am แล้วสุดท้ายก็ลงตอน 9โมง จริงๆๆ คือแบบตอนนั้นไม่คิดอะไรรีบกดเข้าตะกร้าจ่ายตังเลย กลัวหมดดดมากก ก่อนหน้านั้นคิดในใจตอนที่ไคลี่spoilในไอจีว่า "ชั้นต้องได้ๆๆๆ" คือบอกเลยนางspoilเยอะมากทั้งในไอจีเค้า ไอจีลิปสติป และ Snapchat คือแบบomgggสุดอยากได้มาก อีกอย่างดูรีวิวโมเมมาแล้ว โมเมก็ไม่ได้บอกว่าชอบอะไรขนาดนั้น แต่ว่าที่เมกาเค้าฮิตมากกก คือแบบถือคติอะไรที่เค้าฮิตชั้นต้องมี 555

สิ้นสุดแห่งการรอคอย 1 อาทิตย์ผ่านไปก็มาสักที คือแบบกรี้ดมากตอนเห็นกล่องตื่นเต้นมากกกกกก คือตอนกดสั่งแล้วใจเสียมากๆๆกว่าจะได้อีเมลคอนเฟริมปาไป2.5ชม แต่ตอนนั้นในไอจีเค้าก็เขียนว่ากำลังส่งมาอยู่แต่ก็ใจสั่นอยู่ดีกลัวorderถูกcancel หลังจากนั้นรอถึง5วัน ว่าของส่งแล้วนะ แต่ระหว่างนั้นก็ตามเช็คในไอจีตลอด เห็นบางคน2วันก็ได้ของแล้ว บางคนก็ได้อีเมลก่อนหน้านั้นนานมากกๆๆๆก็เลยแอบใจหายแต่ก็รอสุดท้ายก็ได้มาค่า

เปิดมาถึงก็โอ้ยจะเป็นลมคืออยากใช้เลยยย ลิปสติกมาพร้อมกับnoteด้วยค่ะน่ารักดี

สีที่สั่งมาค่าา คือดูจากในไอจีถึงแม้ว่าสีเดียวกันแต่ว่าแต่ละคนจะทาออกมาคนละshadeขึ้นอยู่กับtoneผิวค่ะ สี Candy K นี้แบบ เห็นครั้งแรกในไอจีคือแบบโอ้วมายก้อดดดนี่มันสีชั้น ออกโทนนู้ดๆๆคือแบบชั้นต้องมี ส่วน Koko K สีออกใหม่นะคะ ( สีเก่ามีสามสี Candy K, Dolce K, True Brown K ส่วนอันใหม่ Koko K, Posie K, Mary Jo K)

(ขอยืมภาพจาก Instagram @kyliecosmetics นะคะ)

อันนี้swatchกับกระดาษธรรมดา ส่วนตัวอักษรคือเขียนด้วยlip linerนะคะ

อีกรูปนะคะ กลิ่นมันuniqueมากๆคะ แบบกลิ่นเหมือนขนมหวานแลยอะแบบลูกอมหวานๆๆชอบมากก ส่วนtextureเนียน pigment แน่นคือล้างน้ำไม่ออกตินทนมากกก แล้ว แห้งเร็วมากคะ ใครปากแห้งแนะนำให้สครัปปาก ทาลิปมันก่อนนะคะ จะดีงามมากกกก ส่วนตัวแล้วปากแห้งมากเลยไม่คิดจะใช้liquid lipstick เพราะเคยใช้ลิปแมทยี่ห้อดังที่คนฮิตกัน อันนั้นยังไปไม่รอดแห้งมากกก เลยไม่กล้าใช้ แต่พอใช้อันนี้คือมันดีมากเนียนมากกชอบสุดๆๆสีก็สวยที่สำคัญติดทนไม่ต้องเติมบ่อยๆ

trickนิดนึง ใครไม่ชอบลุคmatteแต่อยากใช้แนะนำให้ใช้glossทับ มันสวยมากกก แบบเป๊ะเว่ออ เติมกลอสก็จะได้ลุคเกาหลีคะ แล้ว จะไม่ตกร่องด้วย ส่วนตัวชอบทาglossทับมากกว่า

นี่swatchค่ะ no filter นะคะ ถ่ายข้างนอกบ้านแสงธรรมชาติ

เรื่องราคาตกแท่งละ $29 แต่ค่าส่ง $8.95 คือในใจคิดว่าเค้าควรส่งฟรีแอบเสียดายค่าส่ง นิดนึงงง

สุดท้ายแล้วปลิ้มมากกกกใช้แล้วฟินถึงแม้ทาออกมาจะไม่มีใครรู้ว่ายี่ห้อไรก็ตาม คือมันเป็นความฟินส่วนตัวอะคะ เนื้อลิปสติปดีกว่าที่คิดไว้มาก ก่อนได้มาคิดว่าตกร่องชัววๆๆ (ขนาดคิดก็ยังซื้อคะ 5555) พอใช้จริงแล้วปังมากกก สมกับเป็นของ Kylie Jenner จริงๆคะ


natnareej

natnareej

FULL PROFILE