รีวิว...make up และ skin care ที่สาวๆควรมีมันคุ้มมากแกรร์!!!

19 5

สวัสดีคะวันนี้เราจะมารีวิว skin care และ make up ที่เราใช้เป็นประจำ เป็นของที่หมดแล้วจะซื้อต่อแน่ นี้เป็นกระทู้แรกเลยถ้าผิดพลาดก็ติได้น้อยหน่อยชมได้มากๆนะคะ55555 ตอนนี้เราเรียนอยู่เมกานะคะ บางอย่างก็อาจจะไม่มีขายที่ไทย ขอโทษด้วยคะTvT

LUSH : Mask Of Magnaminty

อันนี้เป็น สครับโคลน สำหรับมาค์กหน้าและตัว แต่เราไม่ค่อยได้มาค์กตัวหรอกค่ะ55 เพราะราคาค่อยข้างสูง เปลือง! ได้ทดลองใช้มา2เดือนแล้วค่ะ ชอบกลิ่นมว้ากกก กลิ่นมิ้นต์ หอมสดชื่่นมาก หลังจากสครับแล้วหน้าเนียนมาก+ขาวขึ้นเล็กน้อย ควรใช้อาทิตย์ละ2-3ครั้ง ทาทิ้งไว้ประมาน15นาทีหรือจนกว่าครีมจะแห้ง และล้างออกด้วยน้ำอุ่น แต่ข้อเสียคือหมดอายุเร็วไปหน่อยเพราะยี่ห้อนี้ มีส่วนผสมจากธรรมชาติ100% เป็นเเบรนด์ที่ดังมากในอเมริกา

ราคา : 26$ ประมาน910บาท

rate : 9/10 หักเพราะหมดอายุเร็วไปหน่อย

FRESH : Sugar Lip Polish

ตัวนี้เป็น lip scrub กลิ่นหอมอย่างบอกไม่ถูก แต่กลิ่นเป็นประมาณน้ำผึ้งผสมน้ำตาล เราใช้วันเว้นวัน ตัวนี้ทำให้ปากนุ่มชุมชื่น และยังทำให้ปากเป็นสีชมพูขึ้นอีกด้วย ตัวนี้จะเริ่ดมาก ถ้าใช้ก่อนจะทาลิปสติกที่มีเนื้อแมต ลิปที่ทาไปจะไม่ตกร่อง ลืมบอกไปตัวนี้ใช้ได้นานมากกกกกกกกก นี้กระปุกนึงใช้มาได้เกือบปีล้าวววว คือดีย์อะแกร

ราคา : 24$ ประมาน840บาท

rate : 10/10

KIEHL'S : Clearly Corrective Dark Spot Solution

อันนีช่วยให้ลดรอยดำและรอยแดง ค่อนข้างเห็นผล แต่ใช้เวลาพอสมควร เนื้อเซรั่มเบาสบายและไม่เหนียว แนะนำให้ใช้เช้าและเย็นหลังล้างหน้า เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น กลิ่นหอมสบาย แถมช่วยลดสิวด้วยนะ

ราคา : 50$ ประมาน 1750 บาท

rate : 8.5 หักเพราะราคากับผลลัพที่ต้องรอค่อนข้างนาน

2 ตัวนี้ใช้ด้วยกันเลิศมาก ตัวนึงเป้นtintอีกตัวเป็นลิปมันที่มีสีอ่อนๆให้ความรู้สึกธรรมชาติมากกกก~ เราซื้อซ่ำทั้ง2อันเลยยยยยย

Burt's Bees : Tinted Lip Balm สี Hibicus

สีอันนี้ทาออกมาแล้วเป็นธรรมชาติมากกกก นางมีหลายสีให้เลือกด้วยยย ช่วยบำรุงริมฝีปากไปในตัวพร้อมให้สีอ่อนอ่อน แต่กลิ่นไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่แต่ก็ไม่ได้แย่มากนักพอทนด้ายย555 ใช้มาตั้งแต่รุ่นแรกๆๆจนเค้าเปลื่ยนแพคเกจมากแล้ว

ราคา : 5$ ประมาน 175 บาท

Rate : 9.5/10 แอบหักเพราะกลิ่น

Etude House : Dear Darling Tint สี 01

ตัวนี้ต้องซื้อตุนไว้เลยจริงๆ ตอนที่ไปเกาหลีเพราะดีมากกกกให้สีสวยทาแค่นิดเดียวเองสีก็มาเต็ม แถมหลอดนึงใช้ได้นานมากด้วยยย กลิ่นหอมออกเชอรี่ แนะนำใหเทาเป็นtintด้านในปากสวยมากกกกก ทาแล้วได้ลุกสาวเกาหลีเบาๆ ออปป้าชอบแน่555

ราคา : ประมาน120บาท

rate : 10/10

LA ROCHE-POSAY : Effaclar BB Blur สี Fair

เป็นบีบีที่ค่อนข้างดี ปกปิดได้ดีเลยทีเดียว พอใช้รู้สึกเหมือนมีพามเมอร์ผสมมาด้วยอาจเป็นเพราะมันเป็นเนื้อmosse ข้อดีคือมีหลายเฉดสีให้เลือกใช้ และทำให้ผิว เนียนและขาวเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นคราบด้วย แต่ข้อเสียคือ นางไม่กันแดดไม่มีspfเลยยยย ยี่ห้อนี้จากฝรั่งเศษเชียววว ไม่มีน้ำมันเป็นส่วนผสม และเป็นสกินแคร์ที่คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้! (มือล้างคือทาแล้วค่าา)

ราคา : 30$ ประมาน1000บาท

rate : 9/10 หักเพราะต้องทากันแดดแยก

Canmake : Glow Fleur Cheeks เบอร์ 1

ตัวดังของcanmake เขาเลยหละ55 youtuberเป็นต้องใช้ทุกคน มันให้สีที่น่ารักมากเป็นธรรมชาติด้วย ในรูปเป็นตัวที่มีshimmerแต่มีแบบเนื้อmattด้วยนะ มีหลายเชดสีให้เลือกกัน ราคาเกินคุ้มเพราะสีนางดีจริง+กับ ตัวแป้งให้ความรู้สึกนุ่มมากและแปรงที่ให้มาก็นุ่มมากกกเช่นกัน คือแปรงใช้ได้จริง555 ไม่เหมือนบางยี่ห้อ +กับแพคเกตที่น่ารักสดใสฟรุ้งฟริ้ง

ราคา : ประมาน400กว่าบาท

Rate : 9.5/10

Physicians Formula : Eyes Booster 2in1 Lash Boosting

ตัวนี้มีคนแนะนำมา เราเลยลองซื้อมาใช้ตาม55 ผลปรากฏว่าดีจริง เป็นแปลงหัวพู่กันและมันก็นุ่มมากกก55 ผู้กันมีขนาดเล็กและเขียนง่ายมาก มีมาให้เลือก3เชตสีอันที่ในรูปสี deep brown นะคะ และที่สำคัญมันช่วยบำรุงขนตาให้ขนตาเรายาวและหนาขึ้นเห็นเพราะนางมีเซรั่มในตัว!!! ตามที่ข้างกล่องเค้าเคลมมาเลยย และราคาก่ถูกคุ้มค่าแก่การมีมาครอบครองจริงๆ

ราคา : 10$ ประมาน 300บาท

rate : 100/10 เซรั่มกับความเขียนง่ายเอาใจไปเต็มๆ

จบแล้วนะค่าาาาาา ขอบคุณที่อ่านมาจนจบ

ช่วยกดไลค์ กดแชร์ กดฟอล เป็นกำลังใจให้ด้วยน้าาา Best friend

Thanks a lot!!


Palympat

Palympat

People will stare. Make it worth their while.

FULL PROFILE