[Reviews♥] Skincare&Make up ฉบับมัธยม (ถูกและดี)♥

12 2

สวัสดีค่าาาาาา สวัสดีชาวjeban.com ทุกคนเลยค่ะ ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่าเป็นกระทู้แรกของเราเลย ตื่นเต้นๆ หัวข้อของเราวันนี้คือ สกินแคร์และเมคอัพฉบับมัธยม (ถูกและดี) เป็นProductที่เราใช้เกือบทุกๆวันเลยค่ะ เราไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

ก็ในนี้ภาพนี้คือProductsทั้งหมดที่เรามีค่ะ ไม่เยอะมากเพราะเราต้องเก็บตังซื้อทั้งหมดเลย

มาเริ่มที่สกินแคร์ที่เราใช้เลยค่ะ จริงๆมีเยอะกว่านี้ แต่ว่าตอนนี้ก็เหลือเท่านี้แหละค่ะ เริ่มมารู้ว่าตัวเองถูกกับตัวไหน เรียงจากซ้ายไปขวานะคะ

1.Biore makeup remover perfect cleansing water ขนาดพกพา ราคา 120-130 ไม่เกินนี้(ไม่ค่อยชัวร์) ตัวนี้ส่วนมากเราจะใช้หลังล้างหน้าเสร็จใชเช็ดก่อนลงครีม เพราะเค้าเคลมมาว่ามันเป็นทั้ง Remover+Toner+Skincare บางครั้งก็ใช่ล้างเครื่องสำอางปกติ ชุ่มชื่นดี

2.garnier skin naturals uv protect spf50/pa+++ ขนาดพก พาราคา100ต้นๆ (ลืม)

ไม่ค่อยได้หยิมมาใช้เพราะเป็นเนื้อสีขาวเราทาแล้วมันวอกแต่กันแดดได้ดีค่ะ หน้าไม่ค่อยมันเคยทาก่อนไปดำน้ำ หน้าก็ปกติดี

3.Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF 50+/PA++++ ขนาดพกพา ราคา 100 ต้นๆ ขอโทษอีกครั้งเราลืมจริงๆ ตัวนี้ใช้ดีมาก เราชอบที่สุดในบรรดาครีมกันแดดที่ใช้มา ซึมเร็มไม่เหนียวเหนอะหนะชอบมากกกกกก ฟินลืมม ♥

4.Garnier Sakura White Day Cream SPF21/PA+++ ราคา100ต้นๆ ใช้แล้วก็ไม่ได้อะไรมาก ส่วนตัวเราแค่ให้คอยบำรุงผิว บางคนแพ้ แต่เราก็ไม่ได้อินเค้ามากไม่ได้แย่แต่ก็ไม่ได้ดีขนาดนั้น(ข้อข้ามอีกตัวไปเลยนะคะ)

5.ฺbabi mild ultra mild ตัวนี้เป็น Oli เราเอาของหลานมาใช้55555555555555 เราจะใช้เวลาหน้าแห้ง อีกอย่างคือเช็ดเมคอัพที่ตาได้ดีมากๆ

มาต่อที่เบสเมคอัพกันเลยค่ะ

1.maybelline clear smooth all in one ราคา 199 บาท ตัวนี้เราเคยแอบใช้ตอนไปเรียนเพื่อนทักว่าหน้าสว่างมาก คือใช้เราเนียนมาก ติดทนนานอีก

2.แป้งฝุ่นศรีจันทร์ ราคา 139 บาท เ็นอีกตัวที่เราใช้ทุกวันเลยค่ะ ใชมาสองกระปุกแล้ว ดีจริง แต่ไม่ค่อยติดทนเท่าไร แล้วก็สำหรับเราไม่ได้คุมมันมากด้วย

3.maybelline clear smooth minerals ตอนที่ซื้อมันราคา 179 บาทใช้มานานมา ไม่ได้ประทับใจขนาดนั้น เฉยๆ

อันนี้เป็นบลัชที่ใช้บ่อยๆ เป็นโทนสีที่เราชอบมากที่สุดเลยค่ะ

1. IN2IT Waterproof Single Blush สี 01 temp ราคา 179 บาท เราซื้อตอนเซลล์เหลือ 160 กว่าบาทตัวนี้ติดทน สีสวยมาก มีชิมเมอร์นิดๆ

2.Canmake Mat Fleur Cheek 01 ราคา 300 กว่าบาท ตัวนี้สีค่อนข้างอ่อน แต่เราชอบมากกว่าน่ารัก เพคเกตจิ้งน่ารักเจ้าหญิงมากแปรงก็นุ่มมาก

3.W7 Chunky Cheeks สี paris ราคา 189 บาท บลัชแท่งเนื้อครีม ตัวนี้มันจะไม่แห้งมาก ไม่ได้ติดทนขนาดนั้น แต่สีน่ารักมากชอบสีที่สุดเลย

4.NARS Christopher Kane Blush Limited Edition #Starscape ราคา 1200 บาท(เคาท์เตอร์) เราซื้อมาจากร้านในไอจี ตอนนั้นเซลล์เหลือ400กว่าบาทคุ้มมาก สีน่ารักมากกก ตอนแรกตกใจสีเป็นสีชมพูนีออน พอปัดออกมาเกลี่ยดีๆแล้วสีน่ารัก สดใสมาก

มาถึงส่วนของตากันบ้างมีไม่เยอะค่ะ เพราะเราๆไม่ค่อยได้แต่งจริงจัง อันนี้ไว้แต่งเวลาได้ไปไหนที่สำคัญจริงๆ

1.ที่ดัดขนตาของ Gino mccray ราคา120 บาท ตัวนี้ใช้แล้วก็โอเคดีค่ะคุ้มค่า

2.maybelline eyebrow mascara สีน้ำตาลเข้ม ตอนเราซื้อราคา 249 บาท ใช้ดีมาก เราเป็นคนขนคิ้วเยอะ ปัดก้ออกจากบ้านไป แต่หัวแปรงค่อนข้างใหญ่

3.maybelline hypercurl volum' express mascara ตัวนี้เป็นรุ่นกันน้ำ เราเป็นคนขนตาบางแล้วสั้นมาก ใช้แล้วขนตาหนาและยาวขึ้นดี ข้อเสีย ล้างออกยากมากกกกกกก

4.ดินสอเขียนขอบตา Mei Linda Quick Eyeliner Super Water Proof เราซื้อมา 100 บาท ใช้ดีมากไม่แพนด้าระหว่างวัน ดำสนิท ล้างออกง่ายด้วย

เป็นProductอย่างสุดท้ายแล้วเป็นส่วนหนึ่งที่เรามีค่ะ .....

1.benetint lip blam ตัวนี้ราคาสูงมาก 700 กว่าบาทแต่ใช้ดีมาก มีสีนิดๆปากชุ่มชื่นเป็นลิปบาล์มที่รักมากที่สุดตอนนี้เลยเราซื้อตอนเซลล์เหลือร้อยกว่าบาท

2-5 เป็นลิปที่เราชอบมากๆ แนะนำเพราะราคาอยู่ที่ร้อยต้นๆ ขอข้ามเพราะมันเยอะ แต่เราแน่นeลิปของessence ถูกและดี ไปตำค่ะ

6.lip polish ขแง maybelline สี pop101 ออกแนวกลอสเป็นสีส้มใสๆน่ารัก ชุ่มชื่่น ราคา150บาท

7.Dear darlingtint etude สีส้ม ตัวนี้เราใช้ไปเรียนทุกวัน ราคา120 บาท สีมันส้มธรรมชาติ เพื่อนทักว่าสีสวยเยอะมาก ส่วนตัวชอบสี แต่ไม่ติดทนนาน แปปเดียวหลุด

  • ก็หมดไปล้วนะคะสำหรับของทั้งหมดนี้ เป็นกระทู้แรกของเราเลยอาจจะดูงงไปนิดนึง (หรอ)ผิดพลาดยังไงก็ขออภัยด้วยนะคะ อยากแชร์ให้เพื่อนๆในวัยเรียนแบบเราด้วยเพราะราคาค่อนข้างถูก ส่วนตัวเราก็เก็บตังซื้อเองเป็นส่วนมาก อยากให้เพื่อนวัยเดียวกันดูแลตัวเองกันบ้างเน่าะ จะโทรมไปเรียนก้ไม่ไหวเแต่กไม่ใช้จะแต่งแต่งไปจัดเต็มขนาดนั้น ก็ขอฝากติดตามเราด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะะะะะะ ♥♥♥


carepatpapar♥

carepatpapar♥

Pattarapapar T.
I'm 17 year old

FULL PROFILE