Review :: Gluta Night Cream & Green Tea Serum Mask

1 0

สวสัดีค่ะทุกคน ต้องขอบบอกก่อนนะค่ะ ว่าอันนี้ไม่ใช่ไอดีของเราพอดียืมเพื่อนมาลง เพราะอยากให้เพื่อนชาวจีบันรู้จักกับไนท์ครีมตัวนี้นี้ นี่คือโฉมหน้าของ ไนท์ครีมที่บอกคะ

ไนท์ครีมตัวนี้เป็นสินค้าของแบรนด์ V vetgi (วี เว็ทจิ) แอบอ่านยากนิดนึง แต่ก็ ok ค่ะ ซึ่งตัวที่เราใช้เป็นแบบขนาด 10 ก. เพราะมีกระปุกเล็กสามารถพกพาไปได้ทุกที่ แต่ปกติของแบรนด์นี้ เค้าจะมี 3 ขนาดให้เลือกสมใจอยาก

  • 5 กรัม 290 บาท เองค่ะ เอาไว้ลองว่าชอบไหม ถูกกับผิวหรือเปล่า หรือเอาไว้พกพา ตอนเดินทางค่ะ
  • 10 กรัม ที่เราใช้ 490 บาทใช้ได้เดือนนึงพอดี ๆ ค่ะ คุ้ม ๆ เพราะทาแค่ก่อนนอน
  • 20 กรัม 890 บาท เหมาะกับแฟนคลับมาก ๆ แบบขาดไม่ได้เลย ขี้เกียจซื้อบ่อยอะไรประมานนั้น
มาตรงกันที่เนื้อด้านในกันค่ะ เนื้อจะออกเขียวอ่อน ๆ กลิ่นหอมอ่อนมาก ๆละมุนมากจริงๆ ค่ะ

    ที่หลงรักก็ตรงนี้ส่วนนึงค่ะ เพราะเราเป็นคนไม่ชอบกลิ่นฉุน แบบแรงๆ มันเวียนหัว และเราแพ้น้ำหอมมาก ๆ เลยไม่ชอบและใช้ไม่ได้เลย แต่อันนี้ ok ชอบมาก ให้ 10 ดาว เลย เนื้อก็เข้มข้นมาก แตะ 4 จุด ทั่วใบหน้าก็เกลี่ยได้ทั่วหน้าเลยค่ะ

    จากรูปจะเปรียบเทียบระหว่างก่อนใช้ครีมตัวนี้ และหลังจากใช้ผ่านไป 2 เดือนค่ะ ซึ่งหลังจากตื่นนอนมานะค่ะ ที่สัมผัสได้เลยคือหน้านิ่มมาก พอล้างหน้าเสร็จ หน้าเด้ง ๆใส ๆ ตึง ๆ เงา ๆ บอกไม่ถูกค่ะ ผิวจะแน่นๆ แบบกระชับด้วยๆ อันนี้ต้องให้เพื่อนๆ สัมผัสเองหลังใช้ และจะรู้ค่ะว่าจริงๆ ฟินมาก โดยในไนท์ครีมตัวนี้จะมีสารสกัด Raffinose ( Oligo GGF™) เป็นสารในกลุ่ม Oligosaccharide ที่รวมกันสามชนิด (D-galactose, D-glucose, D-fructose) ทำให้หน้าเด้ง แน่น กระชับ ตึง เงา และช่วยในเรื่องของความเนียมนุ่ม ชุ่มชื้นได้ในระดับที่ดีมาก มากกว่า HAYALURONIC ถึง10 เท่า (แอบหาข้อมูลก่อนซื้อนิดนึ่ง เพราะกลัวจะแพ้) และนอกจากนี้ เราก็มีตัวช่วยอีกตัวหนึ่งที่เราใช้คู่กันกับไนท์ครีมตัวนี้ เป็นไอเทมเสริมที่ชอบมากถึงมากที่สดเลยค่ะ ไอเทมนี้คือ Serum Mask (เป็นของแบรนด์เดียวดันนะค่ะ)

    คือจะบอกว่า ถ้าวันไหนโทรม ๆ เหี่ยว หมดเรี่ยวแรง หน้าไปตามแรงโน้มถ่วงโลกละก็จัดตัวนี้เลยค่ะจัด Serum mask สลายฝ้า หน้าเด้ง (ไม่เป็นฝ้าก็ใช้ได้นะ) เพราะผิวจะใส ขาว เงา เด้ง หยดเดียวเองค่ะ ใช้ก่อนนอน ถ้าจะใช้ serum mask ก็ใช้ 1-2 หยด ก่อนลงกลูต้าไนท์ครีมค่ะ ฟินมาก และอีกอย่างที่เรากล้าใช้ คือ ทางแบรนด์เค้ากล้าการันตีว่า ไม่เด้งยินดีคืนเงินด้วยแหละ +++ เราคนนึงไม่คืน เพราะเด้งสมใจจ้า บอกเลยคุ้มค่ามากอ่ะ มีครบ ราคาเบาหวิว สบายกระเป๋า ซึ่ง serum mask ตัวนี้มีสารสกัด คาเทชิน (Catechin) จาก Camellia Sinensis Leaf Extract ที่มีคุณสมบัติในการล้างพิษ และช่วยป้องกันการก่อตัวของอนุมูลอิสระ ที่เป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยได้อีกด้วย

    ถ้าใครสนใจก็ลองหาดูนะค่ะ ตอนนี้สินค้าเค้าดังมากที่ korea ราคาก็ไม่แพงเลยค่ะ คุณภาพมาเต็ม 5 กรัม 290 บาท/ 15 กรัม 490 บาท เอง+++

    จากที่บอกมาทั้งหมด ถ้าคิดเป็นคะแนนได้เราให้ได้ประมาณนี้เลยค่ะ

    - ในเรื่องราคา ให้ 9/10 เพราะมีหลายขนาด สามารถเลือกได้ตามกำลังใจและกำลังทรัพย์

    - ในเรื่องคุณภาพ ให้ 10/10 เพราะหลังจากใช้แล้วมันดีมาก

    - ในความสะดวกในการซื้อ ให้ 7/10 เพราะแอบซื้อยากนิดนึง


    ^^Mo_May^^

    ^^Mo_May^^

    FULL PROFILE