เห่อ!..แกะกล่อง Tarte powder Blush, Tarte powder Bronzer and NYX Powder Blush 2016

21 13

สวัสดีคะ คราวนี้เราได้ของ Tarte มา ไม่เคยใช้ของ Tarte มาก่อนเลย เห็นสาวๆ และบรรดากูรู ชอบใช้และบอกว่ามันดี เราก็เลยลองคะ สั่งตรงมาจากบริษัท Tarte โดยตรง ส่งโดย DHL กว่าจะได้ของก็ใช้เวลา สองอาทิตย์กว่าๆ แต่ทุกอย่างก็เรียบร้อยดี ที่ต้องสั่งเพราะหาแบบนี้ทางนี้ไม่มีของไม่มีสินค้าตามที่เราอยากได้ เลยต้องสั่งมาจาก Tarte โดยตรง บวก Tax เรียบร้อยคะ

บรัชออนสาม บรอน์เซอร์ สอง ได้ลองแล้ว ถูกใจมากคะ

1.Exposed

2.Celebrated

3.Peaceful

เป็นบรัชออนสาม บรอนเซอร์สอง ใช้ดี ทุกอย่างติดใจเลย คือจริงๆ เราไม่เคยมีผลิตภัณฑ์ของ Tarte มาก่อนไม่เคยใช้เลย เป็นครั้งแรกที่ลองสั่งมาใช้ เมื่อใช้แล้วชอบมาก คะ กะจะสอยตัวอื่นๆ ของเขามาใช้ และเพิ่มบรัชออนอีกคะ ชอบสวยๆ คุณภาพดีคะ ถูกใจและไม่ผิดหวังจริงๆ

สองตัวนี้เป็นบรอน์เซอร์คะ แพ็คเก็จสวยมาก มีแถบแม่เหล็ก กล่องแรกมีชิมเมอร์ กล่องสอง เป็นเนื้อแมท จำชื่อรุ่นไม่ได้ เดี๋ยวเราจะเอามาบอกอีกทีนะจ้ะ

ตัวนี้เนื้อแมท ด้านข้างเป็นชิมเมอร์

ตัวนี้เป็น ลายหินลาย มีชิมเมอร์จ้า สวยคะ คล้ายของแม็คเหมือนกันคะทั้งคู่

Exposed

Exposed นู๊ดๆ ชมพูน้ำตาลละมุนๆ สวยมาก ชอบที่สุด

Celebrated นู๊ดๆ ชมพูน้ำตาลละมุนๆ อ่อนๆ สวยคะ ออกชมพูกว่า Exposed นิดนึงแต่สไตล์เบาๆ นู๊ดๆ เช่นกันคะ

Peaceful บรัชตัวนี้จะออกชมพูคอรัลพีชๆ อ่อนๆ สวยคะ มีชิมเมอร์นิดๆ วาวอ่อนๆ อยู่บนแก้มไม่เข้มขนาดนี้นะคะ เนื้อแน่นสีสวยติดทนคะ ผิวดูดี๊ดี

NYX Powder Blush - Taupe ส่วนตัวนี้ ของ NYX Blush สีออกนู๊ดมากๆ สวยถูกใจเราว่าจะลองใช้ก่อนแต่จาก ลองป้ายๆ ดูสีโอเคมาก ยังไม่ได้ลองใช้จริงคะ เห็นกูรูฝั่งยุโรปเขาว่า dupe กับของ mac หรือยี่ห้อไฮเอน อะไรสักอย่างนี่แหละจำไม่ได้ละ ใช้คอนทัวร์ หรือเป็นบรัชนู๊ดๆ น่าจะสวยนะ เราว่า ขอลองก่อนแล้วจะมาเล่าสู่กันฟังจ้า

แสงไม่ค่อยดีคะถ่ายจากโทรศัพท์ และไฟที่บ้านมันมีแต่สีแดงๆ ส้มๆ เลยออกมาประมาณนี้คะ ขอโทษด้วยนะถ้าไม่ชัดเจน

ภาพบนนี้ลองเอาสีของ burberry สี Earthy Blush มาลองสว็อชดู จ้า คล้ายๆ กันกับ Tarte Exposed blush และก็คล้ายกันกับ NYX blush สี Taupe นะ

ลองสว็อชสีเทียบกันและเบรนดูแล้วใกล้เคียงกันมาก burberry กับ nyx

สีสวอชที่มืออันแรก จากซ้ายเป็นสีบรอน์เซอร์ Tarte เนื้อแมท ส่วนด้านบนสุด เหนือสว๊อชบรัชอันนั้นคือ exposed ออกชมพูนิดนึง

คะ ตอนนี้ ก็ของใหม่แกะกล่องที่เห่อ และใช้บ้างแล้ว เห่อใช้คะ ทุกๆ วัน มาทีเดียวโครมเดียวเล่นเอาเลือกใช้ไม่ถูกเลยคะ บางอย่างสั่งไปนานกว่าจะส่งถึง พอมาถึง ถึงเวลาเดียวกันไล่ๆ กัน ช่วงวาเลนไทน์พอดี ทุกอย่างเราสั่งออนไลน์ไม่มีเวลาไปเดินเลยคะ และก่อนซื้อก็หาข้อมูลจนแน่ใจว่ามันจะโอเคคะ แล้วแถมยังมีเซอร์ไพรส์ช่วงวาเลนไทน์อีก ประดังประเด อีกอย่างคือ สินค้าบางตัวบางยี่ห้อหรือบางอย่างไม่มีขายหรือไม่มีรุ่นที่ๆ เราต้องการตามร้านนะคะ แต่เราอยากได้ ก็เซาะๆ หาจนได้มาคะและไม่ค่อยได้มีเวลาไปเดินหาไปช้อปปิ้งตามร้านด้วยคะ ทำงานๆๆ ว่างก็แม่ลูกอ่อนไม่ค่อยมีเวลาไปเดินช้อปปิ้งก็ต้องพึ่งออนไลน์นะคะ ก็กว่าจะตัดสินใจซื้อเล็งมานานมาก เก็บเงินด้วย แฮะๆ ก็หวังว่าเพื่อนๆ สาวๆ คงจะถูกใจบ้างนะ ถ้ามีอะไรผิดพลาด ก็ต้องขออภัยมา ณ.ที่นี้นะจ้ะ


ChonyBriant

ChonyBriant

Hi everyone, welcome to my page, my page focuses on about beauty and product photos reviews, I'm not a makeup artist professional, I'm Makeup Lovers and I love all about beauty and crazy shopping, also i love to cooked and enjoy my foods ha ha, I am Thai I live in France. I had 5 children to take care, is 3 girls and 2 boys twins, follow me and leave comments, I hope you enjoy,Thanks for comments, I'm so happy you're here - I LOVE YOU GUYS! xx -- Chony.

FULL PROFILE