ผิวขาวใสเหมือนพริตตี้ในราคาสบายกระเป๋า

2 0

สวัสดีค่ะ กระทู้นี้เป็นกระทู้ที่2ของนุชนะคะวันนี้มีไอเทมใหม่มารีวิวให้ดูกันกระซิบเบาๆว่าราคาถูกด้วยถูกใจมนุษย์เงินเดือนแบบเราเสียจริงนั่นคือcc creamนั่นเองช่วงนี้เห็นผลิตภัณฑ์พวกนี้ออกมาเยอะมากๆมีทั้งBB Cream, CC Cream,DD Cream ,AA Cream มันคืออะไร แตกต่างกันยังไงก่อนจะเข้าเนื้อหามาดูหน้าที่ของแต่ละตัวก่อนเนอะ

BB"บีบีครีม" คือการรวมตัวกันของ เบส ครีมกันแดด รองพื้น และครีมบำรุงไว้ในหลอดเดียว โดยจะเน้นการใช้งานง่ายและการปกปิดเรียบเนียน เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหรือเป็นสิวCC"ซีซีครีม" ตัวนี้เป็นออกตามหลังบีบีครีมมาติด ๆ โดยตัวนี้จะเป็นการรวมตัวกันของ เบส ครีมกันแดด รองพื้น ครีมบำรุง และสารควบคุมปรับสีผิวค่ะ ซึ่งตัวนี้ช่วยให้สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอกัน ปกปิดร่องรอยต่าง ๆ บนใบหน้าได้ดี อีกทั้งเนื้อยังบางเบากว่าบีบีครีมด้วยAA "เอเอครีม" เป็นตัวที่เหมาะกับสาวเป็นสิวง่าย เน้นทาแล้วให้หน้าขาวใส แถมยังไม่มีส่วนผสมที่ทำให้อุดตันด้วยDD"ดีดีครีม" ช่วยปกปิด และเน้นในเรื่องของการลดริ้วรอยและการให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวค่ะ

cc creamตัวนี้เห็นสรรพคุณคือมันเริ่ดในราคาแค่ร้อยเดียวเนี่ยนะcc creamตัวนี้เห็นสรรพคุณคือมันเริ่ดมากcc creamพริตตี้ ผิวขาวผ่อง ออร่ากระจายในราคาแค่ร้อยเดียวตัวกล่องกับหลอดเป็นสีเขียวนะคะตามรูปจ้า ทาได้ทั้งหน้า+ตัว มีอย. ผิวขาวออร่าไม่เปนคราบ ซึมไวกันน้ำได้ เนื้อccบางเบาไม่เหนียว ปกปิดรอยด่างดำริ้วรอยและบำรุงผิวหน้าไปในตัวมีสารกันแดดในตัว....โอ้มันต้องลอง...

ใส่cc ลงบนแขนแบบจัดเต็มทดสอบสิว่าจะเนอะด่างหรือเป็นคราบไหม???ทาๆๆๆๆๆๆ แท่นแทนแท๊นนนนนนนนนน......

ขาวผ่องอย่างเห็นได้ชัด(ถ้าทาทั้งตัวเหมือนพริตตี้เจ้าของกระทู้คงต้องใช้5หลอดขึ้น)เนื้อccเกลี่ยไม่ยากเท่าไหร่แต่ที่ชอบคือมันซึมเข้าผิวเราไวมากๆถ้าให้คะแนนอยุ่ที8/10ค่ะชอบที่ถูกนี่แหละค่ะ

เทียบกันก่อนทา หลังทา

เจอกันใหม่กระทู้หน้าเดี๋ยวจะหาของดีราคาสบายกระเป๋ามารีวิวฝากกันอีกจ้า..บายยยย


Nuchchi

Nuchchi

Nuchchi

FULL PROFILE