Review::Biotherm Life Plankton Mask

3 0

สวัสดีค่า กระทู้นี่เป็นการรีวิว life plankton mask ตัวที่ออกมาใหม่ในไลน์ life plankton ต้อน ต้อน ต้อน~~~

ซึ่งในที่นี้ จขกท. ได้เล่นเกมกับBiotherm ได้ของรางวัลเป็น life plankton mask ขนาด 15 ml มาลองใช้นั่นเอง เย่~ หน้าตาผลิตภัณฑ์เป็นเช่นนี้ค่าาา~~

ตัวมาส์กนี้ สามารถใช้ได้ทั้งแบบล้างออก หรือ เป็นแบบ sleeping mask ก็ได้นะคะ ตัวเนื้อมาส์กจะเป็นเนื้อ หยุ่นๆนุ่มลื่น ทาแล้วให้ความชุ่มชื่นมากกกก

เราใช้เป็น sleeping มากกว่าเพราะว่าพอตื่นนอนมาล้างหน้านี่หน้าใสปิ้งมากกก เหมือนกับว่าเราได้เติมเต็มอาหารให้ผิวหน้า หน้างี้ฟู นุ่มมากเลยค่ะ รูปนี่เป็นรูปหลังการใช้(ลืมถ่ายก่อนใช้ง่ะ)มา 1 อาทิตย์(เราใช้คู่กับ life plankton essence ด้วย ตัวเอสเซน เราซื้อเองใช้มาเดือนกว่าแล้ว มันคือดี~~~ ดีงามมม มากมายย แปดล้านตัว 5555)

สภาพผิวเราเป็นผิวค่อนข้างแพ้ง่าย และ มีรอยแดงสิว

หลังใช้รู้สึกว่า สิวผดนี่ลดลงเห็นผลชัดเจนมากกก ส่วนรอยแดงลดลงนิดหน่อย แต่ความฟู ความใสของผิวให้นี่ให้ 9/10 เลยค่ะ แล้วเวลาแต่งหน้ารู้สึกเลยคือเครื่องสำอางค์ติดทนขึ้น หักตรงมี แอลกอฮอล และราคาค่อนข้างสูง ใครที่แพ้แอลกอฮอล ต้องทดสอบการแพ้ก่อนนะคะ ถ้าไม่แพ้ก็แนะนำให้ลองเลยค่ะ ยิ่งใช้คู่กับตัวเอสเซน คือปัง ปัง ปัง!!!! มากกกก สภาพหน้าจะดูแพงขึ้นไปอี๊กกก

ส่วนนี่คือส่วนผสมหลักนะคะ ให้เพื่อนๆได้ดูกันเผื่อใครแพ้ตัวไหนทดสอบการแพ้ก่อนนะคะ แต่ตัวผลิตภัณฑ์ เค้าเคลมมาว่าของเค้าใช้ได้ all skin type even sensitive นะเออ

ถ้าใครอยากลองเนื้อมาส์กแนะนำลองที่เคาท์เตอร์ biotherm ก่อน ไปถึงขอเค้าลองเลย เราเองก่อนซื้อตัวเอสเซน ก็ไปลองมาหลายรอบอยู่ สุดท้ายก็ทนความอยากไม่ไหว 555 ขูดเลือดตัวเองมาซื้อ 1 ขวดตอนนี้ยังไม่หมดเลยคงใช้ไปอีก 4-5เดือนเลยค่ะ เยอะมากกก สุดท้ายแล้วก็ขอลาไปด้วย สภาพผิวหน้าแล้วกันนะคะ อิอิ

บ๊าย บายยย


Kimminzu

Kimminzu

FULL PROFILE