9 วิธีมหัศจรรย์สู่จุดหมาย "พุงเรียบ" ภายใน 1 อาทิตย์

7 4

วันเสาร์นี้มีงานแต่งงานเพื่อนสุดที่รักและคุณก็เป็นหนึ่งที่ถูกเลือกให้เป็นเพื่อนเจ้าสาว แต่มารู้อีกทีก็คือตอนคุณหิวและกินอย่างบ้าคลั่ง หรือแม้แต่อาทิตย์นี้คุณแพลนว่าจะใส่เสื้อเอวลอยไปทะเลในเดทแรก แต่ถ้าเรื่อง "พุงๆ" กำลังขัดขวางความมั่นใจของคุณอยู่ ได้โปรดอ่านและทำตามพิมดังต่อไปนี้เลยค่ะ การกำจัดพุงไม่ใช่เรื่องยากและไม่จำเป็นต้องพึ่งศัลยกรรมเสมอไป เพียงแค่คุณหันมารักษาสุขภาพและดูแลดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอก็ทำให้คุณมีหุ่นฟิตเปรี้ยะไร้พุงได้แล้วค่ะ

1. กินราสเบอรี่เป็นถ้วยค่ะ เพราะจะช่วยทำให้คุณอิ่มและลดท้องผูก

2. ดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ น้ำเปล่าไม่มี calories และช่วยทำให้ระบบกระบวนการเผาผลาญอาหารของคุณสมบูรณ์

3. หลีกเลี่ยงการดื่ม Alcohol หรือ Cocktails ใช่อยู่ว่า Alcohol นั้นไม่มีไขมันแต่มี Calories สูง ซึ่งจะไปเพิ่มระดับฮอโมนทำให้ท้องของคุณกักเก็บไขมัน

4. นั่งหลังตรง วิธีการที่นั่งตรงแล้วทำให้ท้องของคุณรับกับกล้ามเนื้อทำให้กล้ามเนื้อท้องตึง ไหล่ขยับไปติดพนักพิง เชิดคางขึ้นนิดๆค่ะ

5. ปลูกสวนดอกไม้ ต้นไม้! การที่คุณขยับขึ้นๆลงๆซ้ายทีขวาทีเป็นเวลานานๆทำให้เสีย Calories มากเลยค่ะ มากถึง 350 Calories ต่อชั่วโมง

6. ขยับเอวและสะโพกของคุณ พิมแนะนำให้เล่น Hula hoop

7. ไดรฟ์กอล์ฟบ้างอะไรบ้าง เพราะการตีกอล์ฟจะช่วยให้คุณได้ออกกำลังกายทั้งแขน ข้อมือ ลำตัวและขาค่ะ

8. นอนอยู่บนพื้นแล้วเอาขาค้ำไว้กับเตียงของคุณ ค่อยๆดึงตัวเองขึ้นมาโดยเริ่มจาก หัว ไหล่ และหลังไม่ให้โดนพื้น แล้วค่อยๆนอนลงไปที่เดิม ทำแบบนี้สัก 10-12 ครั้งและประมาณ 2-3 ครั้งต่อหนึ่งอาทิตย์

9. นอนลงไปกับพื้นโดยเอาแขนสองข้างไว้ข้างๆลำตัว อย่าให้เท้าโดนพื้นและบิดเข่าและขาของคุณขึ้น 90 องศา เกร็งท้องของคุณไว้ขณะที่นอนอยู่บนพื้น จากนั้นขยับสะโพกของคุณขึ้นลงๆประมาณ 2-4 นิ้ว ให้ค้างไว้แล้วจึงปล่อยสะโพกลงที่เดิม จากนั้นทำซ้ำเหมือนเดิมสัก 10-12 ครั้งและประมาณ 2-3 ครั้งต่อหนึ่งอาทิตย์


pimsugarbaby

pimsugarbaby

www.youtube.com/user/twinklesecret

พิมชอบ skincare และเครื่องสำอางค์ที่มีส่วนผสมส่วนใหญ่จากธรรมชาติ เนื่องจากทุกวันนี้มีการใช้สารเคมีเป็นส่วนประกอบและพิมก็แพ้ค่อนข้างมาก แต่พิมก็รักการดูแลตัวเองและการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ ดังนั้นพิมเลยชอบการ DIY พวก skincare และ cosmetic เองซึ่งเป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และปลอดภัยและมีราคาที่ถูกกว่ามาก พิมเลยอยากนำมาแบ่งปันสาวๆค่ะ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละคนด้วยนะคะว่าอยากทำตามหรือไม่ ผิดถูกประการใดต้องขออภัยไว้ก่อนค้าาา

FULL PROFILE