Review : Cream Puff Lip 2 สี จาก collection :)))

16 5

สวัสดีค่าาา นี่เป็นการตั้งกระทู้รีวิวครั้งแรกของพลอยเลยยยยย ถ้าผิดพลาดยังไงก็ขออภัยไว้ล่วงหน้านะคะ :)))

เรามาเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ คืออออ เมื่อสองวันก่อนไปแสวงหาไอเทมใหม่ที่อีฟแอนบอย และปรากฎว่า ไปเจอเจ้าลิปครีมพัฟของ collection ซื้อ 1 แถม 1 !!!!! โอม่ายยยย ตะบะอิชั้นก็แตกเลยคร้าาา รีบคว้ามาอย่างว่องไว 2 สี

นั่นก็คือสองแท่งนี้เองจ้าา สีแรกทางซ้ายมีชื่อว่า cotton candy เบอร์ 1 เป็นสีชมพูอมม่วงนิดๆหว๊านหวานนนน ทาแล้วสดใสมั่กๆๆ ส่วนสีทางขวามีชื่อว่า fairy cake เบอร์ 3 เป็นสีส้มอมพีชชช อมชมพู อมคลอรอล คือบับบ อิชั้นชอบมั่กกกกกก ทาได้ทุกวัน ทำงานรึ ไปเที่ยว ไปเรียนได้หมด แอบป้ายสีมาให้ดูววววว

เอาล่ะ เราลองมาดูกันว่าถ้าปาดลงบนปากของพลอยแล้วจะเป็นยังไงง มาที่สีแรกกันก่อนนนน

cotton candy

ต้องขอภัยทุกคนที่ทำให้ตกใจค่ะะะะ 55555 แต่อย่าเพิ่งกลัวกันไปนะคะ ทนดูกันไปก่อน ฮ่าๆๆๆ ก็อย่างที่บอกค่ะ มันเป็นสีชมพูอมม่วงหน่อยๆ โดยส่วนตัวแล้วชอบมากนะคะ ทาแล้วดูสดใสซาบซ่าาา ในรูปนี่คือทาง 2 ครั้ง ตัวเนื้อลิป ตามชื่อเลยค่ะ คือเป็นครีม ตอนทานี่ทาง่ายมากเลย ลื่นสุดๆ เกลี่ยสีก็ง่ายด้วยค่ะ และที่เริ่ดมากกก คือ พอแห้งแล้วเนื้อแมตแนบสนิท ปิดสีปากมิดดดด

แอบถ่ายแปรงมาให้ดูด้วยยยย จะเห็นได้ว่าเนื้อลิปชุ่มช่ำจิงงงงง ก็ขอจบสีแรกเพียงเท่านี้ มาดูสีที่สองกันคะ ไปปปปปปปปป

ขออภัยในความห้องรกกกก แต่มันไม่ใช่ประเด็นของเราค่าาาา ประเด็นคือสีนี้สวยมากกกก ชอบบบบ ยกกำลัง 2 3 4 5 !!! คือบับบ สีส้มนี้โอเครเลย เหมาะกะการทาไปได้ทุกสถานที่ ไม่ส้มโอเวร์ และไม่ส้มป่วย โดยรวมคือชอบ ในรูปนี่ก็ทาทับ 2 รอบเหมือนกับสีชมพูค่าาา และวิธีทาของพลอยก็คือ ทารอบแรกและรอให้แห้ง จากนั้นก็ทารอบสองทับค่ะ แต่ขอแนะนำสำหรับคนที่ปากแห้งมากๆๆๆๆ คือทาลิปบำรุงก่อนจะดีมากค่ะจะได้สีที่ไม่ตกร่องและแห้งจนเกินไปด้วย :))

เช่นเคยย ถ่ายรูปแปรงมาให้ดูคร่าาาา โดยรวมแล้วก็ถือว่า เจ้าครีม พัพ ลิป ตัวนี้ให้ 3 ผ่านค่ะ จากราคาที่เอื้อมถึง หาซื้อง่าย ใช้งานได้ดี และสีโดนใจจจจ ให้ 4.5/5 ไปเลยค่ะะะ แต่ขอหักนิดนึงตรงที่ ลองทาไปกินข้าวกินน้ำ ปรกฎว่า นางหลุดนิดหน่อย แต่ก้อยังคงสีสันสดใสอยู่ ถ้าใครสนใจลิปแมตและเพิ่งเริ่มทาเป็นครั้งแรกแนะนำตัวนี้เลยจ้าาาา ก็ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ถ้าผิดพลาดตรงไหนขอโทดดด้วยน้าาา สวัสดีจ้าาาา :)))

แถมรูปถ่ายกะตัวลิปมาให้ดูวววว อิอิ

ปล. ทุกรูปถ่ายจากกล้องโทรศัพท์และไม่มีการแต่งสีภาพใดๆคะ ^^ หน้าจึงเมือกไปหน่อยย ซอรี่น้าาา และขออภัยในความแก้มอ้วนของเราด้วยจ้า หามุมได้เท่านี้จิงๆๆ ToT 5555555555

ไปจิงๆแล้วจ้าาา ขอบคุณทุกคนที่รับชมค่ะ ^^


Thida_Ploy

Thida_Ploy

FULL PROFILE