[รีวิวลิปmatte 6 สี] อย่างนี้ต้องโดนนนน ลิปแมตต์แจ่มว๊าว แบรนด์ไทยที่คุณคู่ควร

27 3

กลับมาเจอกันอีกครั้งกับอีฟนะคะ ช่วงนี้เจอกันบ๊อยบ่อย เนื่องจากช้อปบ่อยเจออะไรใหม่ๆแจ่มๆเยอะมากกกกกจนอดตำไม่ได้ จากกระแสแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ของลิปแบบแมตต์ ร้านรับหิ้วพากันหิ้วแบรนด์นอกกันเป็นแถวๆ ของจริงก็แพง ของปลอมก็เยอะแทบแยกไม่ออก สาวๆก็ยังพากันกรีดร้องอยากได้ เราก็เช่นกัน ครั้นเราจะพรีมั่งก็แพงและเสี่ยง วันนี้เราจึงมาพร้อมกับแบรนด์ไทยอีกแบรนด์ที่น่าจับตาดูสุดๆ อย่าง Onefineday แบรนด์เมคอัพในเครือเดียวกับ la freya ซึ่งเป็นไลน์สกินแคร์ และ felicite ซึ่งเป็นไลน์ mmu นั่นเอง เราใช้แบรนด์นี้มาตั้งแต่มีแค่ mmu เลยค่ะ เรียกได้ว่ารักมาก เพราะผิวแพ้ง่ายเป็นสิวง่าย ใช้เครื่องสำอางค์อันไหนไม่แพ้ก็จะวนเวียนกับตัวเดิมตลอด

ชื่ออย่างเป็นทางการของสิ่งนี้คือ Onefineday Luscious liquid lip - Velvet ผลิตภัณฑ์มาในกล่องสวยหรูมากๆ ดูไม่ก็อกแก๊ก. เราสั่งมาทั้งหมด 6 สีค่ะ เป็นเซ็ต 5 สี 1 กล่อง และแยกมาอีก 1 แท่ง

ความพิเศษของแบรนด์นี้คือ เค้าเคลมว่าเค้าไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาราเบน ซิลิโคนและแอลกอฮอล์ เนื้อนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ติดทนตลอดวัน ในราคาเพียงแท่งละ 390 บาทค่ะ แหมมม อย่างนี้ต้องพิสูจน์สิคะ เห็นโปรแล้วใจสั่น ซื้อมาเลย 6 สี ขอตั้งชื่อเล่นคอลเล็คชั่นนี้ว่าคอลเล็คชั่นชาวเกาะค่ะ 55555 มาดูกันว่าทำไม

ลักษณะลิปบรรจุมาในแท่งสีเหลี่ยมๆ ดูเก๋ ดูแพง ในราคาจับต้องได้ เปิดออกมาเป็นหัวแปรงจิ้มจุ่มตามรูปค่ะ ออกจะเรียวและแบนกว่าแปรงทั่วไป ทำให้เข้ามุมปากง่าย เขียนขอบปากง่ายค่ะ

ปาดสีป๊าบเข้าให้ สีไปคนละทางกับที่เราเห็นในเว็บเลย แต่คุณคะ สวยมากกกกกกกก แล้วดูชื่อสีค่ะ คู่ควรตั้งว่าเป็นคอลเล็คชั่นชาวเกาะมั้ยคะ 5555

ตอนทาใหม่ๆสีจะเข้มนิดนึง พอแมทแล้วก็จะอ่อนลงหน่อย สวยมากกกก ในรูปดูพาสเทลไปนิดค่ะ ถ่ายที่แสงไฟในห้อง มาดูสีบนปากกัน

ป๊าดดดดดดด มันคือความแซ่บ ความนวล ความละมุนค่ะ เนื้อลิปทาง่ายเกลี่ยง่ายตามคำเคลม ทาแล้วแมตต์ไวดีค่ะ ระดับความติดทนก็เริ่ดอยู่ เวลากินน้ำกินข้าวสีไม่ค่อยติดตามแก้วตามช้อน ประทับใจตรงที่ทาแล้วมันดูแนบไปกับปาก ดูเป็นเนื้อเดียวกัน ไม่ตกร่อง ไม่แห้งผาก ปิดสีปากมิด สีสันแจ่มว๊าว คือแซ่บบบบ (ยังคงจำเป็นต้องทาลิปบำรุงเยอะๆก่อนทาสำหรับมนุษย์ปากแห้งอย่างเราค่ะ)

สี Kham เป็นสีม่วงที่แบ่บบบ ม่วงงงงง สวยเซะซี่ แฟนตาซีสุดๆ ยังคิดอยู่ว่าจะกล้าทาไปเดินห้างมั้ย 555

ตามมาด้วยสี payam เป็นสีแดงก่ำๆ ที่เจือสีส้มอิฐนิดๆตอนสีติดใหม่ๆก็ออกแดงเข้ม พอจางลงมาดูแดงอมส้มก่ำ สวยๆปอีก

ถัดมาสี krabi เป็นสีที่ทาง่ายสำหรับเราค่ะ แต่งeveryday lookได้ ดูธรรมชาติฝุดๆ สีออกชมพูนู้ด เจือส้มนิดๆ

สี similan ก็สวยไม่แพ้กันค่ะ ออกนู้ดส้มๆดูเป็นสีปาก น่ารักอ่ะ

สี samed เป็นแรกๆที่หมดไปจากร้านค่ะ ฮ็อตฮิตจนเรารู้สึกว่า ไม่ได้ เจ้ต้องมี เจ้ต้องซื้อ มันคือชมพูนมนู้ดมากกก นู้ดลื้มมมม ทาแล้วเราปากหายไปเลย 5555 โดนทักว่าปากซีด แต่มันสวย มันเนียน มันไม่ตกร่อง ไม่ลอยด้วย เดี๋ยวขอไปฝึกแต่งตาให้เข้ากับลิปก่อน

สีล่างสุดทางขวา สี phuket สีนี้หมดไวทำลายสถิติมากจนเราใจตุ๊มๆต่อมๆว่าจะสั่งทันมั้ย แต่สุดท้ายก็ได้มา เป็นสีชมพูปากที่เข้มขึ้นมานิดนุง ทาแล้วฝวยยยยย ปลื้มมม

รับคะแนนไปสวยๆ 9.5/10 ค่ะ (อีก 0.5 เผื่อใจไว้ว่าร้านจะออกอะไรแจ่มๆมาเพิ่มอีก 5555)

ปกติจะปิดท้ายด้วยรูปโชว์หน้า แต่สารภาพตรงๆว่าไม่ถนัดแต่งตากับลิปแซ่บขนาดนี้ ให้ดูรูปเดียวพอนะ สำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ

ใครอยากได้ ลุยยยยยยยยยย


mayatawan

mayatawan

สาวงบน้อยผู้พยายามรักสวยรักงามคนหนึ่ง

FULL PROFILE