ปัญหาสิวๆๆ กับการทำความสะอาดผิวหน้า

5 1

เนื่องจากวันนี้ว่างมากค่ะ อิอิ เห็นคนอื่นรีวิว เลยแอบเนียนมาทำบ้าง ไก่กาอาเรเร่ อย่าดุกันนะคะ จากประสบการณ์ใช้งานจริง ตามผส่าคนบ้านๆๆ ฮ่าๆๆๆ ใช้มาทุกตัวสรรหามาเพื่อแก้ปัญหาผิวที่ไม่ตอบโจทย์ให้กับตัวเอง ตัวไหนดี ตัวไหนไม่ดี ก็เลือกมาใช้ เผื่อ อาการต่างต่างๆที่เราเผชิญหน้าอยู่จะหาไป และก็ได้ผล ฮ่าๆๆๆ ไม่รู้ตัวไหน แต่สรุปได้ง่ายๆๆ ตัวไหนใช้นานใช้ต่อเนื่องตัวนั้นล่ะคือสิ่งที่ใช่สำหรับเรา อิอิ ไปดูกันเลยค่ะมีอะไรบ้าง

1.Neutrogena Deep Clean Cleansing Lotion

โลชั่นเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง Neutrogena Deep Clean Cleansing Lotion สูตรน้ำตัวนี้ปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอม ใช้ดีมากๆเลย นวดๆๆ แล้วล้างด้วยน้ำเปล่า ค่อยต่อด้วยโฟม ผิวนุ่มดี ปล.ที่เราไม่ใช้สำลีเพราะ จะลดการเสียดสีของผิว

ราคา 200-300 บาท ซื้อได้ที่ watsons และ Boots

2.Biore' makeup remover

อันนี้เค้าบอกว่าเป็นนวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่นตามฉบับบิโอเร ตัวนี้ผสานน้ำแร่ธรรมชาติ ช่วยทำความสะอาดเมคอัพและสิ่งสกปรกได้หมดจด ไม่เกิดการอุดตัน เป็นอีกตัวที่ติดอกติดใจเช่นกัน เลย สะอาดล้ำลึกจริง

ราคา ประมาณ 390 ประมาณนี้เลย ที่ watsons ค่ะ

3.Nivea make up cleansing water

สำหรับ NIVEA Make Up Cleansing water มี 2 สูตรค่ะ คือสีชมพู สำหรับทุกสภาพผิว เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย และสีเขียว สำหรับคนผิวมัน เป็นสิวง่าย อ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว แต่โดยส่วนตัวแล้วแอบไม่ชอบกลิ่นนาง ฮ่าๆๆๆๆๆ

ราคา ประมาณ 99.- watsons ค่ะ

4.Dermaction Plus by Watsons Cleansing

กับ Cleansing ตัวนี้ก็ใช้มานานมากพอสมควร ใช้ดีใช้คุ้มเช่นกัน ราคายอมเยาว์ สะอาดหมดจด แต่ขอบอกแสบตามากๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ อิอิ คนอื่นไม่รู้จะเป็นบ้างไหม แต่โดยส่วนตัวแสบมากๆค่ะ

ราคา 280 จาก watsons

5.Acne-aid สีแดง

แพ้ง่ายเป็นสิวต้องตัวนี้เลยค่ะ Acne-Aid สูตรสีแดง สิวลดผดหายต้องตัวนี้ ในความรู้สึกอยากจะดูเหมือนไม่สะอาจ ถ้าใครติดกับการใช้โฟมแบบมีฟอง ฮ่าๆๆๆๆ เพราะคุณสมบัติเค้าเน้นถนอมรักษาตรงจุด ดังนั้นจึงไม่มีฟองค่ะ

ราคา ประมาณ 160 -200 นิละค่ะลืมแล้ว อิอิ ตามร้านขายยาก็มีค่ะ

6.Cetaphil

ผด ผื่นแดง ไม่ว่าคุณจะมีผิวแห้ง ผิวธรรมดา ผิวมัน หรือ ผิวแพ้ง่าย ตัวนี้ตอบโจทย์มากๆๆเลยค่ะ ใช้ง่าย อาการลอก คัน แสบผิว หายไวมากๆๆเลย แต่เราแอบใช้เยอะนิสนุงนะคะ ฮ่าๆๆ เนื่องจากไม่มีฟอง เพื่อความสะอาดเลยเพลินมือไปหน่อย นานๆใช้ทีเมื่อมี ผด ผื่นแดง หรือคัน ถูกผิดยังไงแนะนำได้นะคะ

ราคา 300-400.- ประมาณนี้เลย

7.Smooth E' white babyface A+

โดยส่วนตัวชอบ ตัวนี้มาก ใช้มานาน ด้วยความมโนเล็กน้อย เค้าบอกใช้แล้วจะหน้าเด็กลง ฮ่าๆๆๆๆ

แต่นางใช้ดีจริง ผิวสะอาด ไม่มีฟอง รู้สึกดี ผิวเรียบเนียน ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ส่วนตัวรู้สึกได้ค่ะ เพราะใช้มานาน แต่ก็ยังแอบใช้ตัวอื่นปะปนเรื่องๆๆ เนื่องจากจะได้ไม่จำเจโน๊อะ อิอิ

ราคา ประมาณ 270.- ซื้อที่ watsons

8.Smooth E' babyface NoN-ionic

สูตรนี้ไม่ค่อยใช้เลย ดีนะคะไม่ใช่ไม่ดี ถามว่าแตกต่างจากตัว Smooth E' white babyface A+ นี้ไหม ตอบตามความรู้สึกนะคะ ชอบตัว Smooth E' white babyface A+

ราคา 250.- watsons ค่ะ

9.Clean&clear

ถ้าพูดถึงสมัยเด็กๆๆ ต้องยกให้ตัวนี้เลยค่ะ ใช้บ่อยใช้จนขวดพัง ราคาถูก หาซื้อง่าย ใช้ดีสมคำล่ำลือ เรื่องสิวๆๆ ต้องยกให้นาง ฟองน้อย กลิ่นไม่เว่อร์ ใช้ได้นาน ไม่เสียดายของ เนื่องจาก..... ฮ่าๆๆๆ จุ๊ๆๆ

ผิวไม่แห้งตึง สบายผิวไปอีกแบบค่ะ

ราคา 100-200 หาซื้อได้ง่ายตาม watsons Boots ร้านขายยา

10.Mineral Aqua Mud Foam By Maliss Kiss

น้องใหม่ลูกเล่นเด่นกว่าตัวอื่น จะแวกแนวหน่อยๆๆ ลองใช้แล้วปลื้ม ความสามารถของนาง มีแร่ธาตุ 29 ชนิด จะช่วยผลักแร่ธาตุเข้าผิว แล้วววววววว สามารถพอกได้ด้วย เอ่อ แปลกชิม๊ะ แต่ 2-3 นาทีนะ มีฟอง เนื้อสีดำ ผิวหน้าสะอาดสดชื่น ลดความมันได้ระดับนึ่ง

ราคา 290.- watsons

11.L'oreal White Perfect

ลักษณะเนื้อโฟมน้ำนม ละมุนดีค่ะ เน้นผิวเปล่งประกาย ฮ่าๆๆๆ ไม่เน้นสิว อิอิ ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ นางอาจจะนุ่มนวลไป จึงไม่ค่อยสัมผัสถึง อนานุภาพอั่นทรงพลังของนาง ฮ่าๆๆ แต่ถือว่าโอเครนะคะ ยังได้อยู่ๆ


Pan8989

Pan8989

FULL PROFILE