♡♡♡ Favourite items ♡♡♡

18 4

สวัสดีค่าาาาาาาาาาา~ ♡

วันนี้นึกครึ้มอยากจะมารีวิวของที่ชอบกันบ้างเนื่องจากปกติชอบส่องคนอื่นมานาน555555555

ส่วนมากก็จะเป็นของที่ใช้ในชีวิตประจำวันมากกว่า วันไหนอยากใช้อะไรก็สับเปลี่ยนไปเรื่อย ปกติเราจะอยู่หอเวลาจะกลับบ้านก็แบกไปแบกมาก็เลยมักจะเลือกแต่ของที่อยากใช้ไป จริงๆขี้เกียจแบกไปเยอะแต่ชอบโลภมากไปๆมาๆก็เอากลับหมดแหละค่ะ5555 ส่วนอันนี้ที่เลือกมาส่วนมากก็เป็นของที่ชอบเลยอยากจะมารีวิวให้เพื่อนๆดูกันนค่าา งั้นไม่รอช้าดีกว่า เริ่มเลยยยยยยอิอิ

Sulwhasoo Perfecting Cushion Brightening No.23

เริ่มที่ชิ้นแรกนะคะ คือเพิ่งซื้อมาเมื่อเดือนที่แล้ว เหมือนตัวนี้จะเพิ่งออกใหม่ ไม่ค่อยเห็นคนรีวิวเท่าไหร่ ตอนแรกตั้งใจจะไปซื้อตัว evenfair cushion แต่คนขายแนะนำอันนี้ก็เลยลองดู (เปลี่ยนใจง่ายเหลือเกิน) แต่สรุปว่าาใช้แล้วชอบมากกกกกก ใช้เป็น everyday look ได้เลย ปกปิดปานกลาง เวลาใช้ก็แท้ปๆเอา ตัวเดียวจบเวลาขี้เกียจทากันแดด ส่วนลุคที่ออกมาอารมณ์นางเอกซีรี่ย์เกาหลี ฮี่ๆ ฉ่ำวาวสุดๆ

♡ คะแนน ♡ : 9/10 หักตรงเวลาเหงื่อออกแล้วมันเหนอะๆไปนิด

Make Up For Ever HD Invisible Cover Foundation No.117

อันนี้เป็นรองพื้นที่ไม่หมดซักที ใช้มาปีกว่าแล้ว ทาออกมาแล้วได้ลุคออกมาฉ่ำๆ ส่วนตัวคิดว่าไม่เยิ้มระหว่างวัน คุมมัน-ปกปิดปานกลาง แต่เพราะเราแต่เราเป็นคนหน้าแห้งเลยถูกใจมาก พอๆกับตัว sulwhasoo cushion เพราะมันใช้ในชีวิตประจำวันได้ทุกวัน หลายใจง่ะทำไงได้5555555

♡คะแนน ♡: 10/10 ไม่มีอะไรจะหักค่ะ ดีหมดเลย

Chanel Le Blanc : Light Creator Brightening Makup Base SPF 40/PA+++

ต่อไปปปปเป็นเบสไว้ทาบางๆเผื่อวันไหนขี้เกียจแต่งอะไรมาก อันนี้จะไม่ปกปิดแต่หน้าจะสว่างขึ้นนิดหน่อยไม่โทรมเป็นศพออกนอกบ้าน555555 ส่วนกลิ่นจะหอมสไตล์ชาแนลใครที่แพ้น้ำหอมจะไม่แนะนำ ทาเสร็จก็ต่อด้วยแป้ง ใสใสอ่ะ จุ้กกรู้

♡คะแนน ♡: 8/10 ผดขึ้นเลยหักซะเลย แล้วก็หักตรงราคาที่แพงไป แต่มีกันแดด SPF40 PA+++ เลยไม่ต้องลงกันแดดซ้ำ ได้ทั้งกันแดดเต็มๆและความกระจ่างใสค่ะ

NARS Radiant Creamy Concealer

อันนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักกกก ปกปิดดีมากกกกกกกกก.ไก่ล้านตัว สำหรับเราไม่ตกร่องนะคะ แต่เราว่ามันหนักไปนิด เพราะเราชอบแค่ทาปกปิดแค่ใต้ตา

♡คะแนน ♡: 9/10 แต่ถ้าหมดคงไม่ซื้อต่อเพราะอยากไปลองเล่นอย่างอื่นมั่ง แฮ่ๆ

Chanel Perfection Lumiere Extreme

อันนี้เป็นแป้งตลับค่ะ ปกติเราไม่ค่อยได้ใช้จะพกใส่กระเป๋าไว้มากกว่า จริงๆกลัวมันหมด555555 เราว่ามันไม่หนา ไม่วอก ไม่ดรอป ไม่อะไรเลย เดี๋ยวๆไม่อะไรเลยไม่ใช่ไม่ดี5555555 คือเราจะบอกว่าเราชอบตรงที่เวลาใช้แล้วเวลาเหงื่อออกช่วงบ่ายๆหน้าจะผ่องออร่าาาา เออใช่แล้วมันแบบเนียนไปกับผิวมากกแบนสนิทไม่เป็นคราบ ผ่านค่ะ

♡คะแนน ♡: 10/10

Hourglass Ambient Lighting Edit

ต่อไปปปปป แต้นแต้นแต้นแต่นนนน...

คือบับแกรรรรรมันงามมากเลยยยยยย ตอนซื้อมานี่หน้ามืดตามัวมากค่ะ เห็นเขาว่าดีงามหนูก็อยากด้ายยยยยยยยสิ T^T อีกทั้งคนขายยังบอกว่าจะหมดแล้วนะคะน้องเหลือ2 ตลับสุดท้าย เลยไม่รีรอเลยค่ะ มาม่าทั้งเดือนสิคะ เราชอบตั้งแต่ตลับแล้วกินขาด55555555 โดยรวมทั้งตลับมีครบทุกอย่างเลยไม่ว่าจะเป็นบรอนเซอร์ ไฮไลท์ บลัชออน แป้ง เราว่าคุ้มค่ะ แต่อาจจะเล็กไปหน่อยแต่ว่าใครยังไม่มีสีที่ชอบในใจจริงๆเราว่าโอเคมากๆเพราะได้ลองใช้ๆหลายๆอย่างพอปิ๊งตัวไหนค่อยไปจัดเพิ่มค่ะ ส่วนตัวจะชอบสี Difuse light อะไรซักอย่าง ปัดเป็นขั้นตอนสุดท้าย จบปิ๊ง

♡คะแนน ♡: 9.99/10 อดใจไม่ไหวเลยพรีมาแต่ราคามหาโหดเหลือเกินขอหักนิดนึงนะคะ T^T แต่เดี๋ยวเดือนหน้าก็เข้ามาขายใน Sephora แล้ว ยิปปี้

Benefit High Beam

ตัวนี้เป็นไฮไลท์ไว้ทาตรงจุดตกกระทบแสงบนใบหน้าหรือผสมกับรองพื้นก็ได้ โกลว์เป็นธรรมชาติดีค่าา

♡คะแนน ♡: 10/10ดีค่ะใช้มันสองอันแล้วว

ส่วนอันนี้เป็นบรอนเซอร์ชิ้นเดียวที่เรามีเพราะปกติขี้เกียจไม่ค่อยใช้เท่าไหร่ แต่อันนี้ถือว่าสีโอเคเลย เวลาปัดต้องอย่าหนักมือเดี๋ยวกลายเป็นเงาะป่าน้าค้าาา

♡คะแนน ♡: 9/10 เอามาไล้ตรงสันจมูกเป็นธรรมชาติดีค่าาา

Kate Designing Eyebrow N

อันนี้เราขาดไม่ได้เลยจริงๆ ใช้มาเกิน 5 อันแล้วค่ะ คือมันดีมาก แบบมันไม่เข้มเกินไป มันธรรมชาติมาก แล้วเขียนง่าย ทำได้หลายอย่างในตลับเดียว ไล้จมูกก็ได้ ทาตาก็ได้ เขียนคิ้วก็ได้อีก อ้าวก็มันที่เขียนคิ้วนี่นาาา 555555

♡คะแนน ♡: 1000000000000/10 โอ้ยอันนี้ไม่รู้จะหักอะไรดี มันาสเ่สกาด่เสกด่เนกดเ่ดกก่เ55555555 ชอบบบมากกกกกกกกกกกก แปรงที่ให้มาก็ใช้ได้จริง มีกระจกให้ด้วย แต่ติดตรงที่ใช้ไปนานๆแล้วฝามันชอบหักแต่ไม่เป็นไรค่ะให้อภัยยยย อิอิ

Shu Uemura H9 Formula Eyebrow Pencil

ที่เขียนคิ้วอันต่อไป อันนี้ใครชอบลุคคิ้วเบาๆเกาหลีต้องอันนี้เลย มันจะซอฟท์ไม่เข้มแน่นอน เขียนไม่ยาก แต่แค่มันเวลาเหลาเราต้องเอาไปให้BAที่เค้าเตอร์เหลาให้ บางทีก็ขี้เกียจเหลาเองซะเลย แต่เหลาเองทีไรหักทุกที หงึกๆๆ

♡คะแนน ♡: 7.5/10 ดินสอเขียนคิ้วที่แพงที่สุดในชีวิตเรา แพงไปโหน่ยยยนึงงง แต่ว่าใช้ได้นานค่ะเพราะมันเป็นแบบดินสอไม้ เหลายากไปหน่อย จริงๆเราว่าดินสอเขียนคิ้วทุกยี่ห้อดีหมดเลย ส่วนมากจะแล้วแต่ความสบายใจของแต่ละคนมากกว่าค่ะ แต่อันนี้เราชอบสีที่มันนัวๆดี ใช้แล้วไม่ปลิงงงง

in2it Waterproof Gel Liner Pencil

อันนี้เป็นตาบ้างนะคะ ปกติเราจะไม่ชอบเขียนอายไลน์เนอร์หรืออะไรทั้งสิ้นเพราะเราเป็นคนหนังตามันมากๆ แถมน้ำตาชอบไหล แค่หาวก็ไหล ฮือออแล้วมันเลอะมากๆ ดำเป็นหมีแพนด้าทุกครั้งจริงๆเราเลยบอกกับตัวเองว่าจะไม่ยุ่งกับการเขียนตาอีก จนเรามาเจอเจ้าตัวนี้ เราว่ามันโอเคไปในทางดีเลยทีเดียว มันได้ผลกับตาเราแต่ก็เลอะนิดๆ แต่ถือว่ายังผ่าน เอาใจไปปปที่สำคัญไม่แพงด้วยค่ะ

♡คะแนน ♡: 10/10 ถูกแล้วดีถือว่าคุ้มค่าที่สุดแล้วค่ะ55555

URBAN DECAY Naked 3 Palette

พาเลทโทนชมพูอันนี้เพิ่งได้มาค่ะ ใช้ทาทุกวันได้ ชมพูใฉๆ ไปเรียนได้ ไปงานได้ จริงๆไปไหนก็ได้แหละเนอะะแฮ่ๆ เราว่ามันก็แต่งได้หลายลุคนะ ปกติเป็นคนขี้เกียจแต่งตา แต่อันนี้สวยดีวิ้งๆดีค่ะ

♡คะแนน ♡: 9/10 เราหักตรงที่มัน fall out เยอะไปนิดบางทีหนูขี้เกียจปัดออก สีสวยโอเคเลยค่ะ ใครสีชอบโทนๆนี้คงชอบ

ต่อไปมาเป็นบลัชออนกันบ้างค่ะ ที่เราใช้ทุกวันแล้วชอบก็มี 2 อันนี้ อันนี้ชอบมากกกก มันส้มๆชมพูๆเหลือบทอง มันปัดออกมาแล้วสวยค่ะ ใช้ได้ทุกสีผิวเลย ที่สำคัญติดทนด้วยค่ะ

♡คะแนน ♡: 10/10 ไม่มีอะไรจะหักค่ะ ซื้อมาที่ eve and boy ตอนลดราคาถือว่าคุ้มมากค่ะ

ต่อไปคือ…อันนี้เค้าเครมมาว่าติดทน 12 ชม เราว่าก็ทนแต่ไม่มากขนาดนั้น แต่สีนี้สวยมากค่ะ มันจะชมพูอมน้ำตาลๆ ปัดได้ทุกวัน ทุกสถานการณ์ เวลารีบๆคิดอะไรไม่ออกก็ตัวนี้เลย ไม่จัดมาก สีเรียบร้อยด้วยค่ะ

♡คะแนน ♡: 10/10 อันนี้ปัดเบาๆจะได้สีออกมาน่ารักกุ้กกิ้กก็ได้ค่ะ

ต่อไปเป็นหมวดลิปบ้างนะค้าาา

อันแรกคือออ Matte Lip สี Old Dress

คือเราตามหาสีแบบนี้มานานมาก มันตุ่นๆดีงามมากค่ะ ติดทนสุดๆ แต่ต้องบำรุงปากก่อนทาจะดีงามมากค่ะ เวลาเราทาเราจะทาข้างในปากแล้วจะเบลนๆเอาค่ะ ฉวยฉุดๆ

♡คะแนน ♡: 8.5/10 สีสวยติดทนดีค่ะ แต่บางทีเป็นคราบเล็กๆ

Lime Crime

อันนี้สีสวยติดทนมากค่ะ ที่สำคัญชอบแพกเกจสุดๆ น่ารักมากกกยูนิคอนอิอิ

♡คะแนน ♡: 9/10 หักที่เราไม่ค่อยชอบกลิ่น

Dior Lip Grow สี Coral

อันนี้ทาได้ทุกวันจริงๆค่ะ วันไหนรีบหรือขี้เกียจก็ทาอันนี้ออกจากบ้านได้เลยค่ะ เค้าบอกว่าลิปตัวนี้สีจะเปลี่ยนตามอุณหภูมิด้วย

♡คะแนน ♡: 10/10 ชอบหมดเลยยยยยยยยยย

อันนี้ชอบมากกค่ะะ ใครๆก็คงรู้จัก มีกันมานานมากแล้ว ถูกและดีสุดๆเลย

ลิปเภสัช

คือไม่ต้องพึ่งหรือไปซื้อลิปมันแพงๆที่ไหนเลยอันนี้ 10บาท หรือถูกกว่านี้ มีขายตามเซเว่นหรือร้านค้าทั่วไป พวกก่อนนอนตื่นมาปากอมชมพูเลยยยยย ทาก่อนทาลิปก็ได้

♡คะแนน ♡: 100/10 มันดีง่ะะะะ

Eau Thermale Avene Thermal Spring Water

อันนี้เสปรย์น้ำแร่ ฉีดๆไปค่ะเพื่อความสดชื่นฉดใฉ5555 ฉีดก่อนหรือหลังแต่งหน้าก็ได้ค่ะ เครื่องสำอางค์ติดทน เออแล้วอันนี้มันทำให้สิวผดๆเราลดลงด้วยชอบเลยยย

♡คะแนน ♡: 10/10 เราซื้อที่มันซื้อ 1 แถม 1 เลยเอามาลองใช้ดูแล้วชอบมากค่ะ

มาถึงอันสุดท้ายแล้ววววววววว

คือเราเป็นคนที่ม้วนผมไม่เคยอยู่ได้นานเกิน 10 นาทีเลย ยังไม่ทันไรผมคลายตัวเป็นเหมือนเดิมตลอด จนมีคนแนะนำอันนี้มา ของ Loreal ที่สำคัญต้องใส่มูสก่อนม้วนผมนะคะ ทาๆไปที่ปลายผมสางๆให้แห้งแล้วก็ม้วนค่ะ เย้ยแกรรคือมันง่ายกว่าเดิม ผมม้วนติดทันใดแล้วก็อยู่ได้นานด้วย อารมณ์แบบต่อจากนี้เพื่อนๆก็จะได้เห็นผมที่เราม้วนแล้วค่ะ ไม่ใช่ออกจากบ้านแมวหน้าบ้านยังไม่ทันได้เห็นผมก็คลายสะละ5555555 อันนี้ซื้อที่วัตสันค่ะ

Loreal Line Studio Curl Power

♡คะแนน ♡: 10/10 กลิ่นหอมๆดีค่ะ เป็นมูสที่ใช้แล้วผมนุ่มเหมือนเดิมไม่แข็ง ผมจับตัวเป็นลอนด้วย ใช้ง่ายค่ะะ แต่จะเหนียวมือไปนิดเวลาใช้เสร็จก็เช็ดกางเกงไป555555555

พอดีรีบพิมพ์ถ้าผิดพลาดอะไรขอโทษด้วยนะค้าาา

ขอบคุณที่ตามอ่านนะคะะะะ จุ้บๆ ♡


jandongs

jandongs

FULL PROFILE