ถูกใจ และ ถูกดี (คอนแทคเลนส์ตาน้ำข้าวสิ่งที่เราตามหาาาา)

3 3

สวัสดีค่าาาา มะปรางไง จะใครล่ะ !!! (มาอีกล่ะ มาทำไม ) ก็จะมารีวิว คอนแทคเลนส์ ตาฝรั่ง ก่อนอื่นขอเกริ่นก่อนนะคะ ปรางได้แรงบันดาลใจมาจากเจ้าของกระทู้คนนึงในจีบันของเรานี่แหละ เห็นเขามารีวิว สีคอนแทคเลนส์ ตาฝรั่งสีโปรดของเค้า อิชั้นไม่รอช้า เลยตามสืบเสาะมาจนได้....

● มาดูตาดำจิงๆ ก่อนใส่กันเลยมะ (เป็นคนตาดำเล็กมากกกกก) ตาเลยดูลอยๆ โหลงเหลงๆ

● จากนั้น เรามาดูแบบใส่คอนแทค เฉยๆ แต่ไม่แต่งหน้ากัน ผลออกมาเป็นแบบนี้....ดูดีกว่าอีตอนไม่ใส่มา จึ๋งนึงงงง ( ผ.ล. ใช้กล้องสดถ่าย No แอป )

● แฮร่ๆ เป็นยังโงยยยย ฝรั่งพอมะ ถึงเบ้าหน้าจะไม่ให้ก็เถอะ หลังจากนั้นมาดู แบบใส่แล้วแต่งหน้าด้วยดีกว่า แต่งตา และคิ้วอย่างเดียวนะแจ๊ะ ( รูปซ้ายแต่งสี รูปขวากล้องสด) จะให้เปรียบเทียบดูว่าสีมันเพี้ยนมากน้อยแค่ไหน เวลาถ่ายรูปแล้วแต่งสี

● การแต่งตาเร่จะไม่พูดถึงมาก แต่จะบอกว่าแต่งแบบคัดเบ้า สโมกกี้อายค่ะ (เอาไว้ทำ How to คราวหน้าโน๊ะ) แต่ก็มีรูปให้ดู

● ขอโทษจริงๆๆๆ อธิบายสี ไม่ถูก เดินไปที่ร้านก็บอกคนขายเลยว่าอยากได้สี เทาอมฟ้า พร้อมเปิดรูปที่แอบเซพมาจากในกระทู้ให้เค้าดู คนขายร้อง อ๋อออออ แล้วหยิบของยี่ห้อ ดรีมคัลเลอวันส่งมาให้ แต่ๆๆ เค้าบอกว่ายี่ห้อนี้เป็น ลิมิเตจ ราคาก็จะอยู่ที่ 250 - เราก็ร้อง อ๋อออออ!! คนขายมองหน้าเหมือนรู้ เลยแนะนำตัวในรูปให้ เค้าบอกว่าสีเหมือนกัน ลายก็เหมือนกัน แต่ราคาถูกกว่าแค่ 150 - เราก็ อืมมมม งั้นเอาอันนี้หล่ะ เป็นยี่ห้อ(ในรูปเลยนะคะ)

จบแย้วน๊าาาา สำหรับรีวิวคอนแทค อยากจะบอกว่า ปกติไม่ค่อยใส่เท่าไร เพราะใส่แล้วชอบปวดหัว หรือ ซื้อมาแล้วพอใส่จริงสีไม่ตรงสเปค ไม่ถูกใจบ้าง ก็มีคู่นี้แหละที่โดนใจ ที่สำคัณ เลนส์ค่อนข้างนิ่ม ใส่แล้วไม่มึนหัว ( อาจจะแล้วแต่บุคคลด้วยเนาะ) เหนือสิ่งอื่นใดเลยขอฝากเรื่องความสะอาด แระ การใส่ติดต่อกันเป็นเวลานานนนนนๆ ด้วยนะคะ ใส่เป็นแฟชั่นพอได้ ใส่บ่อยๆมันก็ไม่ดี ควรคำนึงถึงสุขภาพตากันด้วยน๊าาาา เพราะดวงตมคือหน้าต่างของหัวจายยยย (อันนี้ไม่เกี่ยวล่ะ อิอิ) ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาชม ณ ที่นี้ด้วยค่ะ มีอะไรติชมได้ตลอดเลยนะคะ ไว้เอจกันใหม่ยามว่างนะจ้ะ สวีสดี.....


My_Maprang

My_Maprang

FULL PROFILE