รีวิว ที่เขียนเขียนคิ้วในกรุ!

18 7

สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวก่อนค่ะ ชื่อ แนด วันนี้จะมารีวิว ดินสอเขียนคิ้วในกรุที่มีอยู่

เผื่อเพื่อนๆคนไหนกำลังมองหาที่เขียนคิ้วตัวใหม่อยู่ค่ะ

ส่วนตัวเราเป็นคนผิวมันค่ะ ใช้ไปได้ครึ่งวันบางตัวหางจะเริ่มจางแต่ไม่ถึงกับหายนะค่ะ

จะมีทั้งหมด 9 แท่งนะค่ะ เรียงจากซ้ายไปขวาค่ะ

1. Anastasia dip brow : สี dark brown

- จะเป็นเนื้อเจล เราต้องใช้แปรงเขียนเอา ตอนแรกไม่กล้าซื้อค่ะ เพราะเป็นคนมีขนคิ้วอยู่แล้วกลัวจะเป็นก้อน แต่ว่าพอลองใช้จริงๆแล้วไม่ยากเลยคะ เนื้อเกลี่ยนง่ายเขียนง่ายคะ แปรงถ้าใครไม่อยากซื้อของ anastasia ใช้ที่ขายทั่วไปตามร้านปกติก็ได้นะค่ะเขียนสวยเหมือนกัน สีนี้เหมาะกับคนที่สีผมออกน้ำตาลธรรมชาติไปจนถึงน้ำตาลเข้ม เวลาทาไม่เป็นปลิงนะค่ะ ฮ่าๆ

- ราคาประมาณ 750-890 บาท ตัวนี้ยังไม่มีที่ร้าน anastasia เราซื้อตามร้านพรีค่ะ

2. Anastasia brow pencil : สี olive gray

- รุ่นนี้หัวเล็ก เราซื้อจากชอปของ anastasia ในไทย โดยส่วนตัวไม่ค่อยรู้สึกอะไร ราคาสูงด้วยค่ะ เพราะต้องซื้อปลอกและรีฟิวมาใส่ แต่ว่าชอบในสีของตัวนี้คะ รู้สึกว่าธรรมชาติ ถ้าเรามาสวอชที่มือจะมองไม่เห็นต้องค่อยๆทาตรงที่มีขนถึงจะเห็นสีชัดค่ะ เหมาะสำหรับคนที่มีผมน้ำตาลเข้มและสีดำ

- ราคา ประมาณ 1000 กว่าบาทค่ะ

3. Mac eye brows crayon : สี spike

- ตัวนี้หัวเล็ก สีออกชัดมากค่ะ แต่ว่าเวลาเกลี่ยบางทีมันก็ยังเป็นก้อน อาจจะเกิดจากมือเราหนักไป แต่ว่าส่วนใหญ่เอามาวาดเป็นโครงเพราะสีชัดและด้วยความที่หัวเล็ก วาดง่ายดีค่ะ

- ราคา จำไม่ได้ -

4. Browlash ex : สี natural brown

5. Browlash ex : สี grey brown

- เรามี 2 สีนะค่ะ สำหรับยี่ห้อนี้ จริงๆ2 สีนี้ ใช้ได้ตั้งแต่คนผมดำธรรมชาติไปจนถึงน้ำตาลค่ะ ดูไม่โป้ะ ดูธรรมชาติ เขียนง่าย ด้านนึงเป็นแบบดินสอ อีกข้าง เป็นแบบ liner ทำให้เราเขียนหาง ตวัดให้คมสวยขึ้นคะ ส่วนตัวชอบมาก ซื้อซ้ำ แต่เรามีความรู้สึกว่า สี natural brown แพคเกจแบบเก่าและใหม่ สีฝั่ง liner ไม่เหมือนกันค่ะ ทั้งๆที่ เป็นสี natural brown เหมือนกัน รู้สึกว่าแบบใหม่จะออกสว่างขึ้นมากกว่าเดิม ยังไงเดี๋ยวลองดูตรงภาพสวอชด้านล่างนะค่ะ

- ราคา 300-400 บาท

6. Tom ford brow sculptor : สี 02 Taupe

- เป็นแบบหัวตัดแอบเขียนยาก เวลาจะตวัดหางหรือตรงโค้งมันจะใหญ่เลยทรงคิ้วที่เราต้องการจะเขียนออกมา

- ราคา ประมาณ 1000 กว่าบาทค่ะ

7. Ashley A121 : สี dark brown

- หัวไม่เล็กและไม่ใหญ่ค่ะ สีออกชัดคล้ายๆ mac คะ มี2ด้าน ด้านนึงเป็นดินสอ อีกด้านเป็น liner ส่วนตัวที่ซื้อมาเพราะชอบสีของฝั่ง liner คะ นำมาเขียนหางคมสวยดี ราคาถูกด้วยค่ะ

- ราคา 100 กว่าบาทค่ะ

8. L'oreal super liner brow designer pro เบอร์ 01

- หัวตัวนี้ไม่เล็กไม่ใหญ่ เขียนง่ายค่ะ แต่ว่าสีไม่ได้ออกชัดมากถ้าลองสวอชตรงที่ไม่มีขน แต่ว่าเป็นดินสอเขียนคิ้วที่พกพาง่ายและวันเร่งรีบค่ะ พกไปแต่งที่ทำงานหรือบนรถ เพราะมีครบเลย แท่งนี้มี3ส่วน ฝั่งดินสอ , ตัวที่เป็นฝุ่นไว้ลงตอนสุดท้าย และแปรงเกลี่ยค่ะ สีสวยกำลังดีไม่เข้มจนเกินไปสำหรับสีนี้

- ราคา จำไม่ได้ -

9. Cosluxe slim brow : สี dark brown

- หัวเล็กมากเขียนง่ายมากค่ะ ชอบมาก วาดโครงคิ้วง่ายไม่เกินทรงที่อยากจะเขียนเลยค่ะ ยิ่งใช้คู่กับ ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นของ kate ยิ่งสวยค่ะ แนะนำๆราคาไม่แพงด้วย ซื้อซ้ำมา 3 แท่งแล้วค่ะ

- ราคา 160-250 บาท

  • และนี่ก็คือสวอชสีดินสอเขียนคิ้วทั้งหมดทีเค้ารีวิวมานะค่ะ อย่าพึ่งตกใจนะค่ะทำไมขนเยอะ ฮ่าๆเราสวอชที่ต้นขาเพราะบางตัวถ้าสวอชที่มือสีไม่ออกค่ะ

  • คราวนี้เรามาดูกันว่าถ้าใช้ทิชชู่เปียกถูแรงๆ ตัวไหนจะทนสุดคะ
  • สรุปคือ ตัวที่ทนที่สุดคือ Anastasia dip brow ค่ะ ลองลงมาคือ Cosluxe slim brow

จบแล้วค่ะสำหรับรีวิววันนี้ ^_______^ ยาวหน่อยเนอะ ลองดูกันนะค่ะว่าชอบแบบไหน โดยส่วนตัวตอนนี้เราใช้ Anastasia dip brow อยู่คะ กำลังเห่อ เพราะเขียนง่าย แต่วันไหนถ้ารีบๆ ก็ต้องพึ่งแบบดินสอค่ะขี้เกียจฮ่าๆ ยังไงผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยนะค่ะ ติชมแนะนำได้ เพื่อนๆคนไหนมีไอเทมคิ้วตัวไหนเด็ดๆนอกจากที่เรามี มาแนะนำกันบ้างนะค่ะ ไว้จะมารีวิวใหม่น้า บ้ายบายค่ะ :3


nadzndz

nadzndz

FULL PROFILE