[REVIEW] HAUL JAPAN เจ็บปวดแต่สุขใจ

6 1

สวัสดีค่าาาาาาาาาา .. อันนี้เป็นครั้งแรกที่ตั้งกระทู้ตั้งแต่คอยสอดส่องมานาน ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะคะ

*เริ่มแรกก่อนเลย เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ดิฉันได้เดินทางไปประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกในชีวิต ราคาและข้อมูลบางอย่างอาจจะจำไม่ได้เนื่องจาก ตื่นเต้นมากกกกกกกกกกกกก

เริ่มที่ผมก่อนเลย

BOTANIST Botanical Shampoo Apricot & Jasmine

อันนี้ไม่อยากบรรยายมากเนื่องจากมีมงอยู่บนหัว

ไปสอยมาจากร้าน Cosme ราคาอยู่ที่ประมาณ 1000 เยน เงินบาทก็ราคา 300 บาทค่ะ

กลิ่นหอมมมมากกกกกกก หอมแบบไม่เลี่ยน หอมสดชื่นมีความหวานผสมนิดหน่อย

ชอบมากกกกกกกกกกกกกก ผมนุ่มดีด้วยค่ะ หาซื้อต่อแน่นอน พยายามหากันต่อไป

คะแนนเต็ม 10 ให้ 10 เต็มค่าาาาาาา Love Love

BOTANIST Botanical Treatment Apple & Berry

เค้าเกิดมาคู่กันกับตัวบนค่ะ ต้องใช้คู่กันมันจะดีมาก ตัว TREATMENT เนื้อจะไม่ค่อยเหนียวๆเหลวๆเหมือนทั่วไปค่ะ อาจจะไม่ถูกใจคนผมยาวมากเท่าไหร่ เพราะต้องใช้ปริมาณที่เยอะขึ้นหน่อย แต่คนผมสั้นถึงประบ่าโอเคมากเลยค่ะ กลิ่นก็ตามที่เค้าได้เขียนเอาไว้เลย แอปเปิ้ลบวกกับเบอรี่ๆหน่อย ลงตัวค่ะ รัก

คะแนนเต็ม 10 ให้ 9 เนื้อครีมอาจจะไม่โอเคกับคนผมยาว ทำให้หมดเร็ว

JILLSTUART Body Milk

คำเดียวค่ะ 'ฉันรักเค้า' โอ้ยยยยยยยยยอะไรจะเจ้าหญิงขนาดนี้ กลิ่นออกแนวคุณหนูๆหวานๆใสๆ ตัวนี้ก็เป็น Best Cosme

อันดับ 1 ของ ครีมบำรุงผิวเลยนะคะ ราคา 3000 เยน เงินไทย 900 กว่าบาทค่ะ (จุก)

แต่หอมจริง เนื้อครีมไม่เหนียว ดิฉันจะทาเฉพาะกลางคืนก่อนนอนกับออกไปข้างนอกเวลาสำคัญๆ

ไม่ทาบ่อยค่ะ เสียดาย (ฮือออออออ) อันนี้แนะนำสำหรับคนที่ชอบความหอมนะคะ หาซื้อยากแต่ถ้าใครมีช่องทางเพื่อนไปญี่ปุ่น พรีออเดอร์ ควรค่าแก่การลอง ฟันเฟิม

คะแนนเต็ม 10 ให้ 100 คะแนนไปเลย 'ฉันรักเค้า'

LIRETY Body Milk Rose Peony

อันนี้ซื้อมาเพราะความผิดพลาดค่ะ TOT เนื่องจากไปพักที่บ้านพักของคนญี่ปุ่นที่เค้าเปิดให้เช่า ผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำที่เค้ามีไว้ให้คือมันดีงามมากค่ะ ยาสระผมเอย สบู่เหลวเอย มันหอมมากกกกกก หอมมากถึงขนาดตามล่าหาซื้อมาให้ได้ค่ะ

ดิฉันก็ลืมถ่ายรูปไว้ ลืมอ่านยี่ห้อมัวแต่ฟินกับทุกๆอย่างบนโลกใบนี้ พอจะหาซื้อคือตอนนี้ที่ย้ายจากโตเกียวมาพักที่โอซาก้าแล้ว จำได้แต่ขวดค่ะ เลยโมเมเอา ดั้นนนนนนนนนหยิบขวดนี้มา ตอนนั้นอยู่ที่ Cosme ตามันพร่าพรางไปหมดทุกอย่างเลยค่ะ เลยอ่านจาก Body Milk เป็น Body Wash แล้วเพิ่งรู้ตัวตอนกลับ กทม มาแกะถุงเนี่ยแหละค่ะ แต่นางหอมมากค่ะ กลิ่นกุหลาบๆ ตัวนี้เลยเอามาทาตอนกลางวันแทน พอบำรุงผิวเสร็จปิดท้ายด้วยตัวนี้หอมๆไปเลย ฟินนนนนน ราคาน่าจะ 1000 เยน ถ้าจำไม่ผิดนะคะ ยังไงต้องขออภัยเรื่องราคาด้วยจริงๆ

คะแนนเต็ม 10 ให้ 9 นางขวดเล็กแต่นางหอมจริง

LUSH Ocean Salt

เห็นหลายกระทู้วอแวกันกับแบรนด์นี้ เลยได้มีโอกาสไปวอแวมาบ้าง เจ็บค่ะ เจ็บกับพนักงาน ล้มละลายเพราะพนักงาน ใครไปญี่ปุ่นเตือนอย่างนึงนะคะ ทุกคนต้องเตรียมออกกำลังกายหัวใจให้แข็งแรงมากที่สุด ไม่งั้นจะล้มละลายแบบดิฉันก็เป็นได้ เข้าเรื่องค่ะ สครับขัดผิวหน้า เหมาะกับคนที่มีผิวหน้าที่แห้งปานกลางถึงมากที่สุดอย่างดิฉัน นางบอกว่าตัวนี้ตัวดังช่วยเรื่องความชุ่มชื่นความสะอาดบนใบหน้า เอ้ะ! เลยหยิบไม่รอช้าค่ะ พอได้ใช้แล้วรู้สึกว่าหน้าสะอาดจริงๆ แถมราคาก็ไม่แรงไม่พังอย่างที่คิด แต่จำไม่ได้ค่ะ ฮ่าาาาาาแงงงงงงง

คะแนนเต็ม 10 ให้ 8 เพราะหาซื้อยากมากมายกับแบรนด์นี้

LUSH Mask of Magnaminty

ตัวนี้คือ mask ดีท้อกค่ะ *เหมาะสำหรับสาวผิวแห้งผิวผสมนะคะ ตัวนี้กลิ่นมิ้นๆ mask หน้าสักพักพอล้างออกเหมือนไม่ออก มันเหมือนมีเคลือบๆบนผิวให้ไม่แห้งหน้าไม่ตึง ดีมากค่ะ ตอบโจทย์ อาจจะใช้ยากตรงล้างเหมือนล้างออกไม่หมดโดยรวมถือว่าโอเคค่ะ

คะแนนเต็ม 10 ให้ 8 หาซื้อยากมาก และไม่ค่อยสุดตรงขั้นตอนการล้างนี่แหละค่ะ

*อันนี้บอกก่อนนิดนึงไม่รู้ว่าสับสนตัวไหนกันแน่ที่ล้างเหมือนไม่ล้างแต่มีสองตัวที่สับสนคือตัวบนกับตัวนี้ค่ะ แต่นางโอเคนะถ้าตัดตรงนี้ออกไป

LUSH Angles on Bare Skin

สครับขัดผิวค่ะ กลิ่นนางแรงมากกกกกกกกกกกกกกก กลิ่นออกแนวสมุนไพรใบหญ้าอะไรทำนองนี้ ใช้ครั้งเดียวตอนอยู่ญี่ปุ่นค่ะ กะว่ากลับไทยจะเอามาผสมกับสครับที่มีอยู่ใช้ตัวนี้ตัวเดียวไม่ไหวค่ะ เค้าบอกว่านางเหมือนดีท้อกผิวให้ผิวสะอาด เดี๋ยวถ้าได้ผลยังไงจะมาบอกทีหลังนะคะ

คะแนนเต็ม 10 ให้ 5 หักกลิ่น หาซื้อยากมากมาย

LUSH Bubblegum

สครับขัดริมฝีปากค่ะ กลิ่นนางเหมือนหมากฝรั่งจริงๆ คล้ายหมากฝรั่งเป่าลูกโป่งตอนเด็กๆที่มันสี่เหลี่ยมๆเล็กๆอะค่ะ ที่เป่าแล้วลูกโป่งพองดี้ดี กลิ่นนางน่ากินมาก แต่ติดตรงที่เนื้อสครับสะเอียดไปนิดนึง การขัดผิวปากเลยไม่สะใจเท่าที่ควรอันนี้แล้วแต่บุคคลนะคะเพราะดิฉันชอบใช้น้ำผึ้งผสมน้ำตาลขัดปากมากๆ มาเจอตัวนี้ยังไม่เท่าไหร่ค่ะ ชอบสูตรทำเองมากกว่า แต่กลิ่นนางดีจริง น่ากิ้นน่ากิน

คะแนนเต็ม 10 ให้ 7 หักตรงเม็ดสครับกับหาซื้อยากค่า

LUSH BBseaweed

พนักงานแถมมาให้ค่ะยังไม่ได้ใช้เลย น่าจะสครับผิวกลิ่นพอๆกับตัวสครับผิวข้างบนเลยค่ะ อย่างว่าเนาะแบรนด์นี้เค้าขึ้นชื่อเรื่อง 'ออแกนิก' กลิ่นเลยธรรมชาติม้ากมาก อันนี้แล้วแต่คนชอบด้วย ขอไม่ให้คะแนนนะคะยังไม่ได้ลองใช้เลยเพราะตัวที่มีอยู่ยังลองไม่หมดเล้ยยยยยยยย หมดแล้วกับแบรนด์นี้ค่ะเจ็บจริงๆ พนักงานดีมากๆคือดีมากจนอยากเหมาให้หมดเลย LUSH สาขา ชิบุย่าค่าาา ปักเลยยยย

DHC LIP CREAM

เป็นคนวอแวกับปากมากจริงๆค่ะ ปากแห้งง่ายมาก

ไปญี่ปุ่นช่วงหน้าหนาว 8-9 องศา พังค่ะ ปากพังงงงงงงงง เลยสอยตัวนี้มา นางช่วยชีวิตฉันไว้

นางเคลือบจนหนาวไม่ให้ไต่ลมไม่ให้ตอม กลับมาจากญี่ปุ่นก็จะใช้เฉพาะก่อนนอนเคลือบปากเอาไว้ตื่นมาปากไม่แห้งอีกต่อไป รักกก

คะแนนเต็ม 10 ให้ 10 เลยค่าาาาาาาา

เดี๋ยวมาต่ออีก PART นะคะ เพราะเหมือนมันต่อได้ไม่หมดไม่รู้เกิดอะไรขึ้น


Littlebreez

Littlebreez

FULL PROFILE