♕♚ 5 Best Korean Cosmetics (Road-shop) ♚♕ สุดยอด 5 เครื่องสำอางค์เกาหลี

11 0

안녕~~! Happy Valentine's Day ❤ นะคะสาวๆ วันนี้ออกไปเดทไหนกันเอ่ย? คนโสดก็ไม่เป็นไรเนอะ มาดูรีวิว แล้วแต่งหน้าสวยๆออกไปเดินเชิดๆให้ผู้ชายเสียดายกันเถอะ 5555

ก่อนอื่นต้องขอบคุณทุกคอมเม้นจากรีวิวที่แล้วนะคะ เราจะพยายามปรับปรุงเรื่อยๆนะคะ ขอบคุณที่มา Follow มา Subscribe กันด้วย (ปลื้มปริ่มน้ำตาจิไหล)

ส่วนวันนี้เรามีรีวิวเครื่องสำอางค์เกาหลีที่เราใช้แล้วดีงาม 5 ตัว มาให้ดูกันค่ะ เป็นเครื่องสำอางค์ Road Shops น้าไม่รวมเครื่องสำอางค์เค้าเตอร์แบรนด์ต่างๆ (ถ้าอยากให้รีวิวเครื่องสำอางค์แบรนด์เค้าเตอร์ของเกาหลีก็คอมเม้นไว้นะคะ จะรีบจัดให้เลยย อิอิ)

Tip: กดดูวิดีโอเพื่อความละเอียด พร้อม Swatch ให้ดูทุกตัวค่า

2016 February 5 Best Korean Cosmetics (Road-shop)

✮ Etude House Precious Mineral Pearl Aura Any Cushion 18,000 KRW

บีบีในรูปแบบคูชั่น ถือเป็นรุ่นใหม่สำหรับยี่ห้อนี้เลย น่าจะออกมาประมาณกลางปีที่แล้ว จุดเด่นของรุ่นนี้คือมี จุดขาวๆตรงเนื้อฟองน้ำของคูชั่นซึ่งเป็นตัว whitening ให้ความกระจ่างใสเพิ่มขึ้นค่ะ แต่ทาแล้วไม่วอกน้า มันกลมกลืนไปกับผิวดี เราใช้เป็น Light (แนวขาวเหลือง) แต่ข้อเสียคือ มีให้เลือกแค่ 2 สีค่ะ คนคล้ำมากๆอาจจะต้องขอบายไป ถือว่าติดทนพอสมควร ปกปิดปานกลาง ให้ความชุ่มชื้นฉ่ำวาวแต่ไม่มากค่ะ แต่ก็ไม่แมทซะทีเดียว ลงแปงฝุ่นนิดหน่อยเหมาะเลยสำหรับบ้านเลย

✮ Etude House Moistfull Collagen Cream 17,000 KRW

ครีมคอลลาเจนบำรุงผิวค่ะ (เหมาะกับวัยรุ่นตอนปลายอย่างเรา ฮ่าๆๆ) รีบบำรุงกันตั้งแต่เนิ่นๆ เด๋วอายุยิ่งมากขึ้นจะมาเสียใจน้า ตัวนี้คือ ชอบกลิ่นมากกกกก ทาแล้วรู้สึกผ่อนคลาย ให้ความชุ่มชื้นดี แต่ไม่หนักหน้า (มันมีตัว deep cream แยกอีกตัวในไลน์เดียวกัน ถ้าวันไหนต้องการการบำรุงหนักหน่อยค่อยใช้ตัว deep cream ค่ะ)

✮ Missha Eyeshadow 5,000 KRW

SPK01 สีเบจมีชิมเมอร์ เหมาะสำหรับใช้ไฮไลท์ บริเวณโหนกคิ้ว และใต้คิ้ว

MPK01 สีโอรสไม่มีชิมเมอร์ เหมาะสำหรับลงเป็นเบสรองพื้น

ติดทนปานกลาง แต่สีสวยยยยยมากกก เลยโอเค ใช้และซื้อต่อไปค่ะ อิอิ

✮ Innisfree Waterproof Eyeliner 9,000 KRW

อายไลนเนอร์ในดวงใจ ใช้มาประมาณ 4 แท่งแล้ว เขียนง่าย ติดทนมากกกกกกกกก ไม่ต้องพูดไรเยอะ ซื้อสิคะ ซื้อ

✮ Skinfood All Over Muffin Cake Finish 13,500 KRW

ไฮไลท์ และเชดดิ้งเนื้อเค้ก มี 4 เฉดสี คุ้มมากกกกก สีสวยกำลังดีด้วยค่ะ ฮิต และโด่งดังในหมู่ blogger เกาหลีพอสมควรเลยค่ะ

Haul ขออวดขอเห่อหน่อยค่ะ เพิ่งซื้อมาเมื่อวานเลย สดๆร้อนๆ

✮ Innisfree Lip Glow Tint Stick 10,000 KRW

ลิปตัวใหม่ล่าสุดของ innisfree ที่เคลมว่าหมุนเพียง 1 มม. ก็ทาได้เลยค่ะ เนื้อค่อนข้างเยิ้ม ชุ่มชื้น แต่เม็ดสีแน่น ติดทนนนนน (วันนี้เค้าจะใช้สีนี้แต่งไปเดทด้วยล่ะ คิคิ) และทีเด็ดอยู่ตรงที่แถมสร้อยข้อมือของ Folli Follie ด้วย แม่เจ้าาในราคา 300 กว่าบาทไทย คุ้มเสียยิ่งกว่าคุ้มอีกค่ะ

อ่อออ แล้วอย่าลืมดูกติกา Give away ในวิดีโอนะคะ แจกจริงส่งถึงบ้านเลยย cและขอบคุณทึกคนอีกครั้งที่ติดตามนะคะ จะพยายามทำรีวิวดีๆมาฝากอีกน้าา ไป(เดท) แล้ว 안녕~~~!! ♡♡♡


bewitch.bewty

bewitch.bewty

Business inquiry please add line: buta_beauty

FULL PROFILE