How to + Review แต่งตาให้หวานปัง เพิ่มความวิ้งด้วยไอเทมสาวหวานจากญี่ปุ่น

9 4

สวัสดีค่ะ ห่างหายกันไปนานมากๆ วันนี้เป้ขอส่งเป็นกระทู้เล็กๆ มาทักทายสาวๆ กันหน่อยดีกว่า

ที่มาของการทำ How to + Review เพราะได้ไอเทมใหม่มา 2 ชิ้น แน่นอนว่าอดใจไม่ไหว บ้าเห่อมากกกก ขอมาแชร์กันหน่อย ไหนๆก็จะทำรีวิวอายไลเนอร์กับมาสคาร่าอยู่แล้ว เลยแถม How to แต่งตา ด้วยเลยล่ะกัน เผื่อเป็นไอเดียสำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาลุคหวานๆ เก๋ๆ ในช่วงเทศกาลความหวานขึ้นตานี้จ้า

พระเอกของเราวันนี้คือ Pink Moon Stick Liquid Eyeliner (เป็นรุ่นเดียวกับเซเลอร์มูนนะคะ ต่างกันแค่ที่หัวคฑาเฉยๆ) และ มาสคาร่า กุหลาบแวร์ซายส์ นั่นเอง

มา Unpack กันเลยดีกว่า เริ่มกันที่อายไลเนอร์เซเลอร์มูนน้อยกันเลย

สำหรับอายไลเนอร์ Pink Moon Stick Liquid Eyeliner เป้ขอเรียกว่ามูนน้อยนะคะ สั้นดี 555+

ข้อดีของมูนน้อยที่จับต้องได้ชัดเจน คือ...

หัวแปรงเล็ก คอนโทรลเส้นง่าย ติดแน่น เขียนเช้า เย็นยังอยู่ไม่ไปไหนค่า ถึงแม้จะติดแน่น แต่ไม่ได้ล้างยากอย่างที่คิด ใช้แค่น้ำอุ่น หรืออายรีมูฟเวอร์ เช็ดเบาๆก็หลุดแล้วค่ะ ส่วนหัวคฑา สามารถถอดออกได้ จะเอาไปใช้กับอายไลเนอร์แท่งอื่นก็ได้ แต่ที่สุดต้องแมชคู่กับอายไลเนอร์เซเลอร์มูนเท่านั้นสิ เพราะสีด้ามเหมาะกับสีคฑามากกกก

*ปล. มูนน้อยเค้ามีส่วนผสมของเซรั่มที่ช่วยบำรุงผิวรอบดวงตาด้วยนะคะ ^^

ต่อไปถึงคิวพระเอกหมายเลข 2 ค่า ถ้าขาดเธอ ขนตาฉันก็ไม่หนา ยาว เด้ง อ่ะสิ

มาสคาร่า กุหลาบแวร์ซายส์ตัวนี้จะช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้ขนตาดูหนา เด้งค่ะ หัวแปรงดีตรงที่ เนื้อมาสคาร่าไม่จับตัวกันเป็นก้อน เวลาปัดเลยทำให้ขนตาเรียงเส้นได้ดี ปัดแล้วไม่ไปกองบนขนตา มีเอสเซนส์ช่วยบำรุงขนตาด้วยนะ

จากที่ลองใช้แล้ว...ไม่แพนด้าระหว่างวัน ขนตายังงอนเด้งปังตลอดๆ ฮร่าๆ รุ่นนี้กันน้ำด้วยนะคะ ถ้าเหงื่อออกมหาศาลระหว่างวัน หมดห่วงเลยจ้าาาา

ต่อไปขอแถมท้ายอีกนิดค่ะ สำหรับสาวๆที่อยากได้ตาหวานปัง ไว้สะกดหนุ่มแบบซอฟๆ งานนี้ขอยืมพลังจาก NAKED 3 มาเติมสีหวานๆ เริ่มกันเลยย

เอาล่ะ วันนี้หมดก๊อกแล้วล่ะ สำหรับHow to + Reviewในครั้งนี้ ขอบคุณทุกท่านที่ผ่านมาติดตามกระทู้เล็กๆของเป้ด้วยนะคะ แวะมาทักทาย ติชม ได้เลย ยินดีมากๆค่ะ **ปล. สำหรับสายแบ๊วที่อยากได้อายไลเนอร์มูนน้อย หรือมาสคาร่า กุหลาบแวร์ซายส์ สามารถไปเดินหาได้ที่ร้านป้ายเหลืองเลยจ้า เป้ก็ไปสอยมาจากร้านนี้เหมือนกัน อิอิ


kuronekojung

kuronekojung

ปูเป้ค่าาาา
ฝากตัวกับสาวๆ Jeban ด้วยนะคะ ^^

FULL PROFILE