Review Dermacol รองพื้นปกปิดขั้นเทพ มังกรยังหายว๊าปปป

6 2

สวัสดีจ้า สาวก จีบัน ^^ ก่อนอื่นขอฝากเนื้อฝากตัวก่อนนะคะ เค้าชื่อ "กะเจี๊ยบ" ทำเป็นกระทู้แรก ผิดพลาดประการใด ขออภัย ณ ที่นี่ ด้วยนะคะ

มาเริ่มกันโลดดดดด.....คร่า

จริงๆหาข้อมูลนางสักพักเห็นรีวิวนางของต่างประเทศเยอะมาก กิเลสชะนีอย่างเราเกิดสิคะคุณขา ตามล่าหาตำค่ะ แต่แม่จ้าววว...มีคนไทยนำเข้ามาขาย แต่ ทำไมแพงจัง ..?

ด้วยความใช้เงินอย่างประหยัด (งกนั้นเอง 5555++) เลยระดมหาสาวๆที่ต้องการสมทบสั่งเองมาล็อตใหญ่อจากต่างประเทศ จนได้มาครอบครอง เห่อมาก คะ

กะเจี๊ยบ ได้ทำรีวิว เทสสีและทดลองความปกปิดของรองพื้น ตัวนี้ให้ดูกันแบบชัดๆ ด้วยนะคะ

แล้วยังลองฉีดน้ำให้ดูด้วยว่าจะไหลเยิ้มมั้ย

ผลเป็นไง...ไปชมกันเลย...จ้า ^^

สรุปแล้วนะคะ สมคำล่ำลือ เรื่องปกปิด ใช้รองพื้นแค่นิดเดียวจริงๆ กลบเนียนกริบ

แต่แปลกใจ นางเนื้อบางเบา แต่ทำไมกลบได้เนียนขนาดนี้ ปกติ กะเจี๊ยบ จะใช้เรฟลอนฝาดำ ลูกรักค่ะ

เนื้อดููหนากว่าเลยง่ะ พอมาลองเทสเรื่องกันน้ำ อืม..ถือว่าดีค่ะ ไม่ไหลย้อย แถมดูผ่องขึ้นด้วย ถือว่าผ่านค่ะ

แต่ทั้งหมดทั้งมวลนี้ กะเจี๊ยบ แค่ลองเทสส่วนที่จะปกปิดคือ รอยสักนะคะ ยังไม่ได้เทส เมคอัพที่หน้า แล้วไว้จะมารีวิวให้ชมกันอีกครั้งค่ะ สำหรับกระทู้นี้ ขอขอบคุณคนมากนะคะ ที่ติดตามอ่านจนจบ สามารถขอคำแนะนำ หรือติชมกันได้นะ ฮ๊าฟฟฟ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าคร่า ...บ๊ะบายยยยย ^^


Kajeab-Makeup

Kajeab-Makeup

Hello!! สาวๆ Jeban ทุกคนคร่า เราชื่อ Kajeab ค่ะ เราเป็นคนร่าเริง ชื่นชอบการแต่งหน้าและถ่ายภาพเป็นที่สุด ประเด็นคือเราไม่ใช่ชะนีหน้าตาดี เลยคิดว่าเมคอัพนี่แหละช่วยฉันได้ 5555++ แหละฉันช่วยคนรอบข้างให้ดูดีขึ้นได้ ละยูวว์ มันมีความสุขอ่ะเวลาเราแชร์บอกต่อสิ่งดีๆให้คนรอบข้างแล้วมีประโยชน์ต่อเค้า ยังไงเราขอฝากเนื้อฝากตัวกับเพื่อนๆทุกคนด้วยนะคะ ไว้มีอะไรดีๆเด็ดๆจะมาแชร์ในบ้าน Jeban นี้นะคะ ^^ By Kajeab-Princesa

FULL PROFILE