มีใครเคยใช้เจลล้างหน้ายี่ห้อนี้บ้างมั้ย เราไม่คุ้นกับยี่ห้อนี้เลย

0 0

สวัสดีค่ะ นี่เป็นครั้งแรกที่ได้มาเขียนแลกเปลี่ยนกับเพื่่่อนๆ ถ้าใครมีความเห็นอื่นก็แนะนำมาได้เลยนะคะ พอดีเห็นว่ามันดีน่ะค่ะ เลยอยากมาเล่าสู่กันฟังเฉยๆ อันดับแรกต้องขอออกตัวก่อนเลย ว่าเราเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องผิวหน้าแพ้ง่ายมาก เนื่องจากก่อนหน้านี้ เป็นคนที่มีปัญหาสิวมาเยอะมาก อะไรนิดหน่อย ก็เป็นสิว เป็นผดผื่นแดง เต็มไปหมด และก็หาหมอมาก็ค่อนข้างเยอะ ยาหมอนี่เรียกได้ว่าเต็มบ้าน แทบจะทุกคลินิก จนเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา เราได้ไปใช้สินค้าชนิดนึง (ขอไม่เอ่ยชื่อนะ) เป็นผลิตภัณฑ์ขัดหน้า พอใช้เสร็จ เท่านั้นแหละ ทั้งสิวผดผื่นแดง ขึ้นเต็มหน้า และตอนนั้นหน้าเราก็แสบ และก็แดงมากๆ บางส่วนแห้งและก็ผิวลอก จนเราไม่กล้าออกไปเจอใครเลย ก็มีแต่คนบอกว่า ต้องหยุดใช้ครีม ห้ามใช้เครื่องสำอางค์ โน่น นี่ บลาๆๆๆๆๆ เราก็เอาวะ ไม่ใช้ก็ไม่ใช้ ก็เลยใช้แต่ล้างหน้าอย่างเดียว ปรากฎว่า ณ ตอนนั้น แค่ล้างหน้า ก็แสบบบ เอาล่ะสิ ทำไงดี ก็ใช้ตัวเดิมๆที่เมื่อก่อนก็เคยใช้อยู่ทุกวัน ตอนนั้นไม่รู้ทำไง ก็บ่นให้เพื่อนๆในกลุ่มฟัง เพื่อนก็เลยให้เจลล้างหน้าอันนึง เค้าบอกมาว่า ได้มาอีกที พี่เค้าเคยใช้ แล้วมันหาย อารมณ์นั้นคือไม่รู้จะทำไงแล้วอ่ะ ลองดูก็ได้ เพราะเราก็เป็นคนชอบลองอ่ะ

ตอนที่ได้มา ลักษณะครั้งแรกที่เห็นเลย ก็คือ เป็นเนื้อเจลใสๆ ก็เริ่มล้างหน้าดู ว่าจะแสบเหมือนที่เคยใช้มั้ย

หลังจากใช้ครั้งแรก ปรากฎว่าไม่แสบ ไม่แดง ตอนแรกก็ยังไม่อะไร ก็คิดว่า ใช้ๆไปก่อนละกัน เพราะใช้แล้วไม่แสบหน้า อย่างน้อยก็ดีกว่าไม่ใช้อะไร

วันที่ 1 ตอนนั้นแสบหน้ามาก ทาครีม หรือใช้โฟมล้างหน้าไม่ได้เลย

ผ่านไป 3 วัน รู้สึกเหมือนเม็ดแดงๆที่ขึ้น มันลดลงมาก ทั้งๆที่ก็ไม่ได้ทายาอะไรเพิ่มเติม แค่ล้างหน้าอย่างเดียว เลยถามพี่ที่เค้าให้มา เค้าบอกว่า อันนี้เป็นเวชสำอางค์ ช่วยเรื่องลดการอักเสบของผิวให้ด้วย ก็เลยลองใช้ดูต่อ

จนถึงประมาณวันที่ 7 สิวลดลงมาก จนแทบจะไม่เหลือแล้ว และผิวจากตอนแรกที่แสบๆและก็ลอก ก็ชุ่มชื้นขึ้นมาก

ก็เลยเอามาให้ดู ว่ามีใครเคยใช้บ้างมั้ย แล้วเป็นยังไงบ้าง

แต่เราดูแล้ว ก็เห็นว่ามีเลข อย.นะ แต่เราก็ไม่คุ้นกับยี่ห้อนี้เหมือนกัน


Romnalin

Romnalin

FULL PROFILE