[ทลายคลังแสง!] สวอชสีลิปสติกโทนนู้ด 13 แท่งในราคานักศึกษา

7 1

สวัสดีพ่อแม่พี่น้องชาวจีบันทุกท่านนะค้าาาา สวัสดีทั้งสาวๆ แล้วก็หนุ่มๆ ที่แวะผ่านมาทางนี้ วันนี้มายด์มาชำแหละ (หือ!?) ลิปสติกสีนู้ดในกรุทั้งหมด 13 แท่งให้ทุกคนชมกันค่ะ

อันดับแรกมาชักภาพหมู่กันก่อนน้าเด็กๆ

ทีนี้ก็เริ่มกันเล้ยยย

W7 รุ่น kiss proof สี Samba (ราคาไม่เกิน 200 ค่ะ): นึกยังไงไม่รู้ไปหยิบมา เคยเห็นในวิดีโอเค้าทาปากเหลือบๆ ทองกันนี่ก็มั่นหน้าอยากทำมั่งไง พอเอามาใช้จริงๆ แล้วพลาดจ้า Say good bye ไม่เอาแล้ววว ให้คนสวยๆ เค้าแต่งกันเถอะ แต่ถ้ามีแต่งหน้าแบบแฟนซีนี่ก็น่าใช้อยู่นะ

ให้ 2.5/5 คะแนน ไม่ติดทนค่ะ แต่สีเหลือบทองสวยก็เอาคะแนนปลอบใจไปแล้วกันเนาะ

Sivanna สี L07 (29 บาท): ดินสอเขียนขอบปากที่เอามาใช้แทนลิปสติกได้ ไม่ง้อ 3CE หรอก 29 บาทก็สวยได้เหมือนกันค่าคู้ณณณณ สำหรับตัวนี้ติดทนมากกกก แต่ก็ไม่ได้ล้างออกยากอะไรนะ กลิ่นเหมือนสีไม้ ถ้าวันไหนอากาศหนาวมันก็แอบแข็งๆ นิดนึงเวลาทา แต่สีไม่เพี้ยนจ้า

ให้ 4.5/5 คะแนน หักกลิ่นที่เหมือนสีไม้

Mistine DNA สี 08 (95-129 บาท): แบรนด์เค้าเคลมว่าเป็นลิปจูบไม่หลุด นี่ยังไม่ลองจูบก็เลยไม่รู้ ตอนแรกที่ทารู้สึกเหมือนเอาสีทาบ้านมาทาปาก ไม่ใช่ว่ากลิ่นเหม็นหรือแสบปากนะคะ แต่เป็นฟีลเหมือนอะไรหนาๆ ที่พร้อมจะแตกเป็นแผ่นมาเคลือบปากไว้ ไม่ค่อยสบายปากเท่าไหร่ ต้องใช้คู่กับ top coat ของเขาที่เอาไว้ทาเคลือบไม่ให้สีหลุด ถ้าไม่กินอะไรเลอะเทอะก็ไม่หลุดนะ ถือว่าแน่นเลยแหละ เพียงแต่เวลาสีหลุด มันหลุดแบบแหว่งๆ T_________Tเหมือนเวลาเราฉีกกระดาษตัดแปะแล้วภาพแหว่งอ่ะ ไม่มีการเบลนด์ใดๆ ทั้งสิ้น TT

ให้ 3/5 คะแนน หักที่เวลาสีหลุดไม่เท่ากันกับล้างออกค่อนข้างยาก ถูจนเจ็บปาก

Maybelline 301 สี True Toffee (88 บาท): สีสวย เนื้อนิ่มดี ทาง่ายแต่ไม่ทนเท่าไหร่ ด้วยความที่มันไม่ใช่เนื้อแมท กินน้ำก็หลุดละ ต้องเติมใหม่ แต่กลบสีปากมิดนะ ปากมายด์คล้ำก็กลบมิด ชอบๆ ทาแล้วปากไม่ลอก

ให้ 4/5 คะแนน หักที่หลุดง่าย

NYX สี Buenos Aires (ประมาณ 230 อาจมีถูกกว่านี้): สีสวยมากกกก ยิ่งถ้าเป็นสาวผิวขาวๆ ลุคแก่นๆ ทานะ โอ้ยยยย น่าร้ากกกกก คือสีมันส้มๆ นมๆ บอกไม่ถูก แต่ผิวคล้ำแบบมายด์ทาแล้วปากเบินค่าา ลอยเชียว กลบสีปากไม่มิดนะตัวนี้ ไม่ค่อยหยิบมาใช้ ยกเว้นทาเล่นที่บ้านขำๆ

ให้ 3/5 คะแนน กลบสีปากไม่มิด ติดไม่ทน

Makeup Revollution สี Bliss (99 บาท): ตัวนี้ต้องทาลิปมันก่อน ฟาดลงไปเดี่ยวๆ ไม่ค่อยรอด แต่ก็ไม่ใช่ทาลิปมันจนเยิ้มนะเพราะเนื้อลิปมันชุ่มๆ อยู่แล้ว กลบสีปากได้โอเคเลย แต่ก็ไม่ได้แน่นอะไรเบอร์นั้น หลุดง่ายตามประสาเนื้อลิปแบบชุ่มๆ อ่ะเนอะ

ให้ 4/5 คะแนน หักที่สีหลุดง่าย

Mille สี Dolly Nude (299 บาท): ลิปตัวนี้เรียกได้ว่าดีเลยแหละ (ได้มาฟรีด้วยแหละ ดีงามค่ะ 55555) นางจะแมทก็ไม่ใช่ จะ Moist ก็ไม่เชิง คือมันกำลังดีเลย กลบสีปากมิด ติดค่อนข้างทน ล้างง่าย

ให้ 5/5 คะแนน ไม่รู้จะหักอะไร 55555

W7 สี Naked (149 บาท): ตัวนี้แอบปาดยาก ปาดทีเดียวสีไม่ติด คือลิปมันแมทมากกกกกกก ต้องใช้แปรงหรือนิ้ววอมบนตัวลิปก่อนให้มันละลายนิดๆ เพราะมันแมทจริงๆ แต่พอมาทาบนปากก็ไม่ได้ทำให้ปากแห้งอะไรแบบนั้นนะ เอองงกับมัน สีนี้ไม่ค่อยติดทนเท่าไหร่สำหรับเรา อาจเพราะสีมันอ่อนแล้วปากเราคล้ำด้วยแหละ กลบสีปากไม่ค่อยมิด (สำหรับคนปากคล้ำนะ)

ให้ 3/5 คะแนน หักความทายาก กลบสีไม่มิด

Wet n Wild 903 Just Peachy (139 บาท): ตัวนี้ใครๆ ก็คงมีกันเนาะ ไม่ต้องอธิบายมาก เหมือนยาสามัญประจำบ้านเลยค่ะ 55555555 สีแน่น เนื้อแมทแต่ไม่ได้แห้ง สำหรับเรื่องติดทนนี่ก็ติดทนค่ะ แต่มันก็ต้องหลุดอยู่แล้วด้วยความที่เรากินอะไรๆ อ่ะเนอะ พกไปเติมระหว่างวันเอาแล้วกันจ้า

ให้ 5/5 เอาคะแนนเต็มไปเล้ยยย

Maybelline Tangerine pop (ประมาณ 120 บาท): จริงๆ ตัวนี้มันไม่ใช่ลิปสติก นางคือลิปมันมีสี ทาแล้วก็ระเรื่อๆ ดี ยิ่งถ้าคนปากชมพูทายิ่งสวยอ่ะ ดูไม่หลอกตา ชุ่มๆ

ให้ 5/5 คะแนน

Sivanna Melted 01 (89 บาท): ตัวนี้คิดว่าคงไม่มีใครเอามาทาเดี่ยวๆ เนาะ 5555555 สีมันทำให้ปากเบินมากแกรรรรร เอาไว้เป็นสีผสมให้ตัวอื่นอ่อนลงนะ ติดทนดีเว่อออออ ไม่ตกร่อง ไม่งอแง ไม่อะไรทั้งนั้น เนื้อชุ่มกำลังดี แต่ก็ไม่ได้ทำให้ปากดูวาวอ่ะ คือดีงาม ไปสอยมาเถอะ

ให้ 5/5 คะแนน

W7 Tender Touch (149 บาท): ตัวนี้จะคล้ายๆ ตัว Naked ที่พูดถึงไป คือทายากเหมือนกัน แต่นางทำได้ดีนะในเรื่องของความติดทนกับกลบสีปาก ก็แหงสิ สีนางเข้มกว่า naked

ให้ 4/5 คะแนน

Wet n Wild Think Pink (139 บาท): สีสุดท้ายแล้ววววววว เย้! สีนี้เป็นสียอดนิยมพอๆ กับ Just Peachy เลยเพียงแต่คนผิวคล้ำต้องเบามือหน่อยเวลาทา สมมติทาไปแล้วให้เอาสี just peachy มาผสมนางหน่อยก็ดี ไม่งั้นปากเธอจะเบินมาก นี่พลาดมาหลายรอบละไง ลืม TT

ให้ 5/5 คะแนน

ในที่สุดก็ครบแล้วววววว เดี๋ยวคราวหน้าจะมาสวอชสีแซ่บๆ ให้ดูกันนะคะ ขอบคุณสำหรับการติดตามค่า :D


IMINEMEMIND

IMINEMEMIND

FULL PROFILE