Review lipstick หลายแบรนด์

5 1

สวัสดีคะ กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกของเรา ฝากด้วยนะค่ะ

กระทู้นี้จะเป็นลิปทั้งหมดที่เราใช้คะ คือพยายามบอกกับตัวเอง ว่าฉันจะไม่ซื้อแล้ว 5555555 เพราะใช้ไม่หมดสักแท่ง กลัวมันจะหมดอายุก่อนจะใช้หมด.เรามาเริ่มดีสีแต่ละแท่งดีกว่าเริ่มจากซ้ายไปขวานะค่

ตัวแรกเลย in2it liptreat spf20 pa+++ สี raspberr

ตัวนี้เวลาทาจะออกสีแดงๆยิ่งทาซ้ำจะยิ่งแดงขึ้นคะ ตัวนี้สามารถใช้เบสทาก่อนลงลิปโทนสีแดงก่อนได้สำหรับคนที่ปากแห้ง ปากลอกได้คะ หรือใช้ใน everyday look ทาไปเรียนได้เลย. จะได้ลุคธรรมชาติมากก วันไหนขี้เกียจแต่งหน้า ทาตัวนี้ได้เลยคะ ความชุ่มชื้นตัวนี้ทาตอนแรกๆจะมันหน่อยๆคะแก้ปัญหาสำหรับปากแห้งได้ แต่พอสักพักก็จะหายมัน เหลือแต่สี. ติดทนพอสมควรเลย

ความชอบ 10/10

ความติดทน 7/10

ซื้อต่อไหม. ซื้อคะ

หาซื้อได้วัตสันเลย ราคาน่าจะไม่เกินร้อย

ตัวที่2 wet n wild สีcherry bomb

แบรนด์ฮิตที่ทั้งถูกและดีอันเลื่องชื่อ เม็ดสีแน่นมากกกกกกกกก สำหรับคนที่ชอบเม็ดสีแน่นๆ เป็นลิปแมท แนะนำตัวนี้เลยคะ สีนี้จะออกสีแดงก่ำๆอมม่วงลุคburgundy ตัวนี้เราจะเอาไว้ทาริมฝีปากในแล้วเบลนออกมามันจะได้สีแดงชมพู ติดทนนานมากๆคะ ไม่ตกร่องไม่เป็นขุยเลยสำหรับเรา

ความชอบ 7/10

ความติดทน 9/10

หาซื้อได้ตาม eveandboy วัตสัน

ราคาประมาณ ไม่เกินสองร้อย

ตัวที่3 wet n wild blam stain สีE126

ตัวนี้จะให้สีแดงไม่เท่าตัว in2it จะออกแนวชมพูแดงๆมากกว่า คือมันจะไม่ชมพูจ๋าไม่แดงจ๋า อยู่ระดับทาแล้วมันธรรมชาติ เนื้อดี เป็นลิปบาล์มที่แนะนำ ติดทนพอสมควร ถูกและดีอีกตัว ความชุ่มชื้นตัวนี้มันจะไม่มันเท่า in2it นะ เพราะมันเป็นลิปบาล์มด้วยมั้ง ต่เราชอบใช้คู่กับ in2it สีที่ได้มันจะสวยมากก ดูสุขภาพดีสุดๆ เพื่อนเคยยืมไปใช้ ถึงกับต้องหาซื้อ คืออยากแนะนำให้ไปลองเลย

ความชอบ 8/10

ความติดทน 9/10

หาซื้อได้ที่ Eveandboy วัตสัน

ราคา ร้อยกว่าบาทคะ

เราจะลงรูปไว้ก่อนนะ จะพยายามอัพเดตเรื่อยนะคะ


Zomzk

Zomzk

FULL PROFILE