Lip kit by kylie ที่หมดตั้งแต่ 30 วินาทีแรก ไม่ต้องเศร้าใจไปมีสีคล้ายกัน

94 34

สวัสดีค่า สาวๆชาวจีบัน พบกับนุ่นอีกแล้ว หลังจาก lip kit by kylie ออกมาแล้วหมดเลย ใน 30 วินาที ทำให้แฟนๆ(ผู้คลั่งไคล้มาก) เศร้าใจหนักสุดๆ ที่ว่าทำไมหนอออ ทำไม น้อง Kylie ไม่ผลิตมาสักล้านแท่ง บวกกับน้อยอกน้อยใจในวาสนาน้อยๆ ของตัวเองว่า ถ้าไคลี่จะผลิตมาน้อยขนาดนี้ คงไม่มีทางได้แตะสักสีแน่นอน ในระหว่างที่ตีอกชกมอยู่นั้น เหล่าผู้มีวาสนาก็ทำสวอซออกมาให้เศร้าหนักกว่าเดิม แต่เอ๊ะๆๆๆๆๆ ในระหว่างที่เศร้าอยู่นั้น บวกกับสาวๆๆๆๆๆดูรูปสีสวอซของชาวบ้านด้วยความอิจฉาก็เป็นอันต้องสะดุด กึ๊ก ไม่ใช่สาวหน้าจอจนไอโฟนพังนะ แต่ที่เห็นเค้าสวอซออกมา สีมันคล๊ายยยคล้ายสีที่มีอยู่แล้วที่บ้านนี้หว่า เอ๊าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ งั้นเราก็สามารถเป็นส่วนหนึ่งเอ้ย คล้ายๆจะเป็นส่วนหนึ่งของเทรน ไคลี่ ฟีเวอร์ได้ เลยไม่รอช้ารีบตั้งกระทู้นี้ และได้ตามเทรนติดๆๆๆไปด้วยกัน

มาเริ่มกันที่สีแรกนะค๊ะ อันนี้ง่ายมากกกกกกกกก เพราะ นุ่นชอบสีน้ำตาล chocolate เห็นลิปอะไรน้ำต๊าลน้ำตาลไม่ได้ต้องรีบคว้า สีนี้เลยใกล้เคียงมากเลยจริงๆเชียว

สี True brown k.

จะเป็นสีน้ำต๊าลน้ำตาลอย่างที่นุ่นบอก สำหรับลิปสีน้ำต๊าลต้ำตาลที่อยู่ทีม true brown มีสี่สี ได้แก่

สีแรก NYX lingerie สี teddy จะวางจำหน่าในไทย เดือน มี.ค นี้เลย ที่ช็อป NYX และ eveandboy ราคา 325 บาท จ้าาาาา สีนี้ทาสองรอบก็จะได้สีน้ำตาลครีมอย่างที่เห็นนี้แล อาจจะได้เหมือนเด๊ะแต่คล้ายเหมาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยมั่นใจที่จะทาลิปสีเข้มไปนัก

สีต่อมา colour pop สี limbo หาซื้อยากนิดนึง ต้องเป็นการสั่งซื้อออนไลน์ตามร้านรับพรีเท่านั้น นุ่นก็พรีมาเหมือนกัน 5555 ราคาหรอ 350-390 บาทแล้วแต่ร้านคะ แต่อันนี้แอบกระซิบเลยว่า น่าจะเหมือนมากกกกกกกกก

ส่วนอันที่สาม นางออกมาเจ้าแรกนะจ๊ะ สำหรับสี น้ำต๊าลน้ำตาลหรือ really true brown เนี่ย สมัยนั้นทามีแต่คนถามว่าของอะไร นั่นก็คือ limecrime สี salem ที่ไทยมีขายนะค๊ะ ที่ช็อป บิวเที่ยมสยาม ราคา 790 บาท

สีสุดท้ายแอบดัดแปลงนิดหน่อยเพราะเดิมนางคือ ดินสอเขียนขอบปาก สำหรับ NYX pencil liner เบอร์ 820 espresso แต่ต้องดูดีๆนิดนึงเพราะเนื่องจากเราเอาดินสอเขียนขอบปากมาทาปาก หัวมันจะเล็กกว่า สีอาจจะไม่สม่ำเสมอกันต้องทาซ้ำเอาบางจุดนะค๊ะ

มาต่อกันที่สีที่สอง ทีม Candy k. สีนู๊ดน้ำตาลเหลือบชมพูสวยสุดๆ เข้ารอบมาอยู่ทีมนี้ทั้งหมด 5 สี ได้แก่

เริ่มกันที่สีแรก anastasia สี pure hollywood หายากนี๊สนึง ไปอเมริกาตั้งเดือนแวะทุกช็อปยังไม่ได้ แต่มาได้จากร้านพรีในไอจีอีกทีเหมือน สวยสีปิดสีปากมิด สวยดีคะะ

ส่วนสีที่สอง makeup by dna สี dirty secret หาซื้อได้ทางเว็ปไซด์ www.makeupbydna.com เลยค่า

สีที่สาม Nyx lingerie สี PUSH UP ค่าาา

สีที่สี่อย่างต่อเนื่อง Colour pop เจ้าเก่า สี Midi จ้าาา

และสีสุดท้ายหาซื้อง่ายสุดเลยตามเคาเตอร์ M.A.C นั้นคือ M.A.C สี blankety จ้า แต่ลิปแม็คที่ว่าปกติแมท มาเจอเหลาลิปลิคควิดแมทที่แมทมาก เลยแมทสู้เค้าไม่ค่อยได้เล

สีสุดท้าย dolce k. สีปริศนาและทำให้สับสนที่สุด เพราะสวอซมาได้สีแตกต่างกันแทบทุกคน นุ่นเลยยึดเอารูป official รูปนี้ละกัน จะออกเป็นนู๊ดน้ำตาล อ๊อนอ่อน สีที่อยู่ทีมนี้มีสี่สี่ได้แก

สีแรกที่ใครหลายๆคนเห็นผ่านตาแต่ไม่เคยใส่ใจ nyx soft matte สี abu dhabi

สีที่สองต่อเลยเน๊อะ w7 mega matte สี two bob สอยมาจาก eveandboy จ้า

สีที่สามแบรนด์ตุรกีเข้ามาไทยไม่นานแต่คุณภาพคับแก้ว ราคาสบายกระเป๋า gloden rose No.14 คะ

สีที่ 4 ยี่ห้อนี้จำไม่ได้ว่าสอยมาจากไหนแต่ไม่แพงนะ สีแน่นสวยด้วย สำหรับ cream puff สี angel delight

และสีสุดท้าย jreffee star สี celebrity skin แพงกว่าแต่แมทกว่า พรีมา 990 บาทจ้าาาาา

เสร็จสิ้นภาระกิจการนำทีมผู้คลั่งไคล้ (ที่ไร้วาสนา) ของนุ่น ในการหาอะไรที่มันคล้ายยยยยสุดๆ ขอบคุณทุกๆคนที่อ่านมาจนจบนะค๊า ส่วนสี ไม่เคยเห็นของจริงเลย อาศัยหลักมโนล้วนๆ ถ้ามโนไปถูกจริตใครอย่าลืมกดโหวตกระทู้นะคร๊าบ สำหรับวันนี้ไปแล้ว เหมือนนิ้วมากหิวข้าวด้วย พบกันใหม่ เรื่องอะไร ติดตามนะจ๊ะ จุ๊บๆ #แม่ก็คือแม่


nobluk

nobluk

สวัสดีค่ะ ชื่อ นุ่น ค่ะ ^^ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

FULL PROFILE