Review : ♡Everyday lips♡ แนะนำลิปสติกสีแนว burgundy / dark cherry ที่ใช้ประจำทุกวัน

9 4

  • เนื่องจากส่วนตัวเราชอบลิปสติกสีแนวนี้มากๆเลย ก็เลยอยากจะมาแบ่งปันลิปสติกที่เราใช้บ่อยๆในทุกวันให้กับสาวๆที่ชอบลิปสติกสีแนวๆนี้เหมือนกับเรา หรือสาวที่กำลังจะตัดสินใจซื้อลิปสติกสีดาร์กๆแซ่บๆ หวังว่ารีวิวแนะนำของเราจะเป็นประโยชน์กับสาวๆทุกคนนะคะ <3

ที่เห็นในรูปคือลิปสติกที่เราวนเวียนใช้อยู่บ่อยๆเป็นเอเวอรี่เดย์ลิปส์เลยนะคะ สีจะค่อนข้างคล้ายๆกัน แอบต่างกันเล็กน้อย มีเอามาผสมกันบ้าง (คนอะไรทาลิปสีเฮฟวี่ขนาดนี้ไปเรียนทุกวัน 5555555) ยี่ห้อที่เราใช้ก็ได้แก่ Wet n wild,Ultima II,Sleek ไปเริ่มที่สีแรกกันเลยดีกว่าจ้าาาาา

สีนี้สาวๆน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีนะคะ cherry bomb จาก wet n wild เป็นสีที่เราใช้บ่อยที่สุด เป็นเนื้อกึ่งแมทกึ่งครีม ราคา 139฿ หาซื้อได้ตามวัตสันและซูเปอร์มาร์เกตในห้างทั่วไปจ้า แต่ช่วงนี้เหมือนของจะขาดตลาด หายากหน่อย เพราะนางเป็นที่นิยมมากๆ

ตัวนี้จาก wet n wild เช่นกันนะคะ สีนี้เป็นเนื้อครีมวาวๆ คล้ายๆสีเชอรรี่บอมบ์แต่จะออกแดงเยอะกว่า รุ่นนี้จะถูกกว่านะคะ น่าจะประมาณ 119฿ ตัวนี้เราซื้อที่อีฟแอนด์บอยจ้า

สีนี้จะออกแดง แต่ไม่แดงจ๋าเกินไปนะคะ เป็นเนื้อแมทแต่ไม่แมทจนแห้งมากเกินไปนะคะ สีสวยถูกใจมากๆเลย ตัวนี้เราซื้อที่วัตสันราคาตอนที่เราซื้อเค้ากำลังเซลล์อยู่ 315฿ แต่ราคาเต็มเราจำไม่ได้ว่าเท่าไร สาวๆลองไปดูกันได้จ้า

สีนี้จะคล้ายๆกับsleekแต่จะอ่อนกว่าหน่อยนึง ตัวนี้เราเจออยู่ที่หน้ากระจกของแม่ ไม่รู้ว่าแม่ซื้อที่ไหนเหมือนกันเค้าก็จำไม่ได้ แต่มันนานมากกกกกกกกกกก ไม่รู้จะเลิกผลิตหรือยัง ใครรู้ข้อมูลหรือแหล่งไหนที่สั่งซื้อได้รบกวนคอมเม้นบอกเราทีนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่า

สีนี้เป็นสีที่เราผสมระหว่าง Cherry bomb กับ Russian roulette นะคะ เนื่องจากเราอยากได้สีแดงที่เข้มขึ้นมาหน่อยแต่เราไม่มี เลยใช้ russian roulette ทาทั่วปากก่อน แล้วค่อยใช้ cherry bomb ทาทับบริเวณช่วงด้านในแล้วเม้มๆ เลยกลายเป็นสีตามในรูปเลยจ้า

  • ก็จบลงแล้วสำหรับรีวิวลิปสติกของเรานะคะ หวังว่าสาวๆทุกๆคนจะถูกใจ และหวังว่ารีวิวของเราจะเป็นประโยชน์กับสาวๆที่กำลังจะเลือกซื้อลิปสติกสีแนวๆเดียวกับเรานะคะ สำหรับรีวิวนี้เป็นการรีวิวครั้งแรกของเรา ผิดพลาดประการใด ตรงไหน ก็ขออภัยด้วยนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาดูมากๆจ้า


pareishere

pareishere

สวัสดีค่ะทุกคน แพรนะคะ ฝากตัวด้วยจ้า มาแลกเปลี่ยนความสวยความงามกัน~ ❤️

FULL PROFILE