รีวิว lip liner ฝาเงินตัวดังแบบกล่องน่ารักๆ // กล่องละหลายพันหลบด่วนนนน

18 9

สวัสดีค๊าาาาาาา กระทู้นี้ถือว่าเป็นกระทู้รีวิวในจีบันเป็นครั้งแรก หลังจากงงอยู่นานว่า

กดรีวิวยังไง (คือแบบทำไม่เป็น+เลื่อนหาไม่เจอซักที) โอ้ยยจะบ้านน๊อกบ้านนอกไปไหนน

เอาละค่ะเกริ่นมาได้ซักพักละเนอะ ขอแนะนำตัวอย่างเป็นทางการแล้วกันค่ะ

ชื่อ พลอย อายุ 22 ขวบแย้ว เรียกพี่เรียกน้องได้ตามสบาย

วันนี้พลอยจะมารีวิว Lip linerที่กระแสแรงม๊ากกก แต่ ไม่ใช่ ของ 3CE นะจ๊ะสาวๆ

อย่างว่าสาวบ้านๆอย่างเรา จะหาพรีมาก็ยาก เลยไปหาของถูกและดีที่มีขายตามร้านขายเครื่องสำอางค์ทั่วไปเอาก็แล้วกันเนอะ เขาเรียกอะไรกันบ้างไม่รู้ แต่พลอยเรียกดินสอเขียนขอบปากฝาเงิน หรือดินสอเขียนขอบปาก20บาท เอาเนอะ ง่ายไม่ซับซ้อน วันนี้พลอยจะมารีวิวสีที่พลอยหามาได้ประมาณ10กว่าสีนะคะ หาได้เท่านี้จริงๆ

แต่แต่แต่!!!!! ทีเด็ดมันอยู่ตรงที่ว่า อยากได้กล่องบ้างอ่ะ งอแงใส่คุณแฟน แต่ก็ไม่อยากเปลืองเงินในกระเป๋า ติ๊กต๊อกๆ ทำไงดีเลยปิ๊งไอเดีย คุยกันกับคุณแฟนตกลงกันว่าจะทำกล่องใส่ เหมือนสีไม้ทั่วไป แบบว่า DIY ในแบบที่เราชอบ

ป่ะ งั้นมาเริ่มจากการรีวิวในแต่ละสีกันเลยดีกว่าาาาา

สีแรกเป็นเบอร์ 04 สีนี้จะออกนู้ดผสมชมพูตุ่นๆ ทาได้แทบจะทุกโอกาสเลยค่ะ

เบอร์ 05 จะออกชมพูเข้ม ทาแล้วดูเปรี้ยว แต่ไม่ถึงกับดุ

เบอร์ 09 คล้ายๆกับ 05 แต่จะมีอมม่วงเข้ามาหน่อยคะ

เบอร์ 11 สวยมาก ชมพูเข้มแบบอธิบายไม่ถูก โดยส่วนตัวแล้วชอบสีนี้ที่สุดค่ะ เพราะพลอยแต่งหน้าโทนเข้ม เบอร์นี้แหละไปไหนไปกัน ดูดุและเฉี่ยว

เบอร์ 12 สีนี้จะเป็นสีที่ถูกพูดถึงมากที่สุด เพราะจะออกชมพูตุ่นๆ สาวหวาน หรือแต่งหน้าแบบเบาๆก็สามารถทาได้

เบอร์ 14 ทาแล้วให้ลุคแบบเฉี่ยวๆ ดูดุแต่แอบขี้เล่น

เบอร์ 15 ถือว่าเป็นสีที่ชอบอีกสี เพราะอันนี้จะดูดุแบบจริงจังมากกว่าสีด้านบน อยากเซกซี่ก็จัดสีนี้เลยค่ะ

เบอร์ 16 ชมพูอะไรไม่รู้ แต่ส่วนตัวพลอยว่าสาวหวานอมเปรี้ยวต้องทาสีนี้เลย เจิดมากกกกก

เบอร์ 17 ม่วงสุดๆ ทาแล้วเฉี่ยวมากกกก ให้คำว่าเฉี่ยวเลย แปลกดีนะคะที่ดินสอเขียนขอบปากรุ่นแม่เรา มีสีแบบนี้ด้วย แสดงว่าแซ่บมากตั้งแต่รุ่นขุ่นแม่แม่กันแล้วเนอะ

เบอร์ 22 ม่วงอมแดง สวยมากนะสีนี้สวยเข็ดฟันเลยแหละ

เบอร์ 24 สีจริงจะเป็นม่วงอมชมพู คือดีงามพระรามแปดดดดดดด

เบอร์ 28 เบอร์สุดท้ายที่จะรีวิวในครั้งนี้ ออกสีนู้ดแบบอมน้ำตาลอ่อนอ่ะ ของจริงสวยนะคะ ไม่ดูป่วย ไม่จืดเกินไป

สุดท้ายท้ายสุดอย่างที่เกริ่นไว้ตั้งแต่แรกว่าเราอยากได้กล่องใส่ ให้มันดูแบบมีอะไรบ้าง ไม่ใช่จับใส่แก้วหรืออะไรเปื่อยๆ ไปๆมาๆก็ได้ทางออกโดยการทำกล่องสี แบบDIYตามสไตล์ที่เราชอบ ต้องขอบอกก่อนนะคะว่าไม่ได้ถ่ายขั้นตอนการทำไว้เลย มีมาโชว์ในแบบสำเร็จเรียบร้อยแล้ว (แต่อย่างว่ากล่องสี มันทำไม่ยากเลย เราก็แค่กะขนาดให้พอเหมาะกับสีที่เรามี วัดๆตัดๆก็เรียบร้อยแล้ว)

มาดูกันเลยคะ ว่าจะออกมาแนวไหน

แท่แด้ !!!! หน้าตาของนางก็จะเหมือนกล่องสีทั่วไปเลยคะ เราก็เอามาตกแต่งตามใจชอบเราได้เล้ยยย สนุกนะ ได้มีเวลาสวีทกับคุณแฟนด้วยย หุหุ

ขอแถมรูปสุดท้าย ให้เห็นภาพตอนที่นางอยู่ที่โต๊ะเครื่องแป้งของเรานั่นเอง ใครจะเอาไปเป็นตัวอย่าง และตกแต่งตามใจชอบก็ยินดีค๊าาา ดูสินางน่ารักน๊าาา ทำเองภูมิใจซะ><"

หลังจากรีวิวให้เห็นแต่ละสี ขอปิดท้ายด้วยการอธิบายตัวลิปไลน์เนอร์ฝาเงิน หรือลิปไลน์เนอร์20บาท นั่นเอง ว่านางจะเป็นเนื้อแมท แมทมากกกก ใครที่ปากแห้งปากแตก ถ้าต้องการใช้ควรทาลิปบาล์มทิ้งไว้ในขั้นตอนแรกของการแต่งหน้าเลยนะค๊า ทุกสีไม่แข็งจนเกินไป ถือว่าเนื้อใช้ได้ แต่ถ้าเทียบกับราคา นางถือว่าคุ้มมากมากกกก

คะแนนความคุ้มค่า : ให้ 9.5/10 คะแนน เพราะคิดว่ามีแค่ 1-2สีเท่านั้นที่ทายากกว่าในบรรดา 10กว่าสีที่รีวิวจ้า ความติดทน : 9/10 คะแนน ถ้าไม่เอามือไปถูแรงๆ ก็ไม่หลุด แบบว่าจูบกับมือก็ติดออกมานิดหน่อย หรือเรียกว่าน้อยมากนั่นเอง

ปล.รีวิวนี้ทำขึ้นเพื่อต้องการแชร์เพื่อเป็นทางเลือกให้สาวๆได้ง่ายต่อการตัดสินใจ งดดราม่าเรื่องราคาและผลข้างเคียงที่จะตามมานะคะ

อีกอย่างยี่ห้อนี้ ใช้กันมาตั้งแต่รุ่นแม่ และแม่ๆป้าๆก็ยังใช้กันอยู่ ยังไม่เห็นถึงผลข้างเคียงใดๆ แต่ถ้าท่านไหนกลัวผลข้างเคียง แนะนำให้ดูเพื่อความเพลินเพลินเท่านั้นคะ ขอบคุณดูทนดูรูปรีวิวเรามาจนท้ายสุดจริงๆ วันนี้สวัสดีค๊าาาาา


chubbyploy

chubbyploy

I'm Ploy
22Years old
diet,makeup,selfie

FULL PROFILE