รีวิวผลิตภัณท์ KIKO MILANO ถูกและดีแต่เหตุใดเล่าจึงไม่มีในไทย

6 1

สวัสดีค่ะสาวๆจีบันทุกคน กระทู้นี้เป็นกระทู้รีวิว กระทู้แรกของเราอาจจะมึนๆ งงๆ สับสนอะไรไปบ้างก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ -/- + เนื่องจากว่าเราได้ลองใช้เครื่องสำอางค์แบรนด์ KIKO ผลิตภัณท์ความงานจากประเทศอิตาลีมาสักพักแล้ว และรู้สึกพอใจกับเครื่องสำอางค์หลายของแบรนด์นางมากๆ จึงอยากจะนำมารีวิวให้ดูกันเผื่อใครที่ได้มาเที่ยวยุโรป อาจจะสนใจอยากลองเล่นแบรนด์นี้กันดูจะได้ตัดสินใจถูกกันค่ะ ^__^ +

ต้องบอกก่อนเลยว่า บางอันมันก็มีทั้งชื่อและเบอร์ บางอันก็มีแค่เบอร์ค่ะ เผื่อจะสงสัยกันว่า เอ๊ะ ทำไมแท่งนี้มีเบอร์แต่ไม่มีชื่อ นี่ก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ขออภัย -/-

จบไปแล้วกับเรื่องปาก พอได้มาเขียนรีวิวก็รู้สึกว่าเราก็มีของนางเยอะเหมือนกันนะเนี่ย เพราะส่วนตัวเราเป็นคนชอบซื้อลิปสติกอยู่แล้วค่ะ ซื้อจนลืมว่าซื้อไปแล้วก็ซื้อซ้ำไปอีก 555 แล้วเครื่องสำอางค์เกี่ยวกับปากของนางเนี่ย ก็ดีลืมและถูกลืมจริงๆค่ะ อยากให้ซื้อมาลองกันถ้าเกิดใครเป็นแนวชอบสั่งในเน็ต หรือว่าชอบฝากเพื่อนซื้อ หรืออะไรก็ตามแต่ อิอิ

และนีก็คือผลิตภัณท์ของแบรนด์ KIKO MILANO ทั้งหมดที่เรามี(และคาดว่าจะมีเพิ่มอีก)ค่ะ อาจจะมีดีบ้างร้ายบาง แต่ว่ามันก็แล้วแต่คนอะเนาะ อันไหนเราใช้ดีเราก็บอกว่าดี เราว่าไม่ดีก็ไม่ดี ที่อยากมารีวิวเพราะว่าส่วนมากมันดีค่ะ และก็ถูกด้วย (ย้ำบ่อยมาก) นั่นแหละค่ะ กระทู้แรกก็จบไปแล้ว ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ เชิญติชมกันได้เลยนะ เราไม่งอแงแน่นอน ^o^ แล้ว (อาจจะ)เจอกันกระทู้หน้านะคะ บ๊ายบายยยย ~ ^___^/


Nariya.w

Nariya.w

FULL PROFILE