Sephora HAUL!!! : Sephora, Make Up For Ever, Too Faced & Benefit:)

10 7

สวัสดีคร้าาาาาาเมื่อสองวันหยุดที่ผ่านมาปริ้นซ์ได้ไปเดิน Sephora หวังว่าจะไปซื้อมาสคาร่าเบสตัวใหม่จาก Benefit และคอนซิลเลอร์ใหม่จาก Make up for ever คือไปแบบไร้เป้าหมายหลักๆนะ แค่รู้สึกว่าอยากลอง ทั้งๆที่ตัวเองมีคอนซิลเลอร์ใหม่เอี่ยมยังไม่แกะ และก้อตัวอื่นที่ยังใช้ไม่หมด มาสคาร่าเบสก้อเช่นกัน คือยังมีอันที่ไม่ได้แกะใช้อีกอัน แต่อะไรมันถึงจุงใจปริ้นซ์ขนาดนี้ ก้อยังหาสาระสำคัญในการช็อปครั้งนี้ไม่เจอ 555 วันนี้เลยจะมาอวดของใหม่อีกแล้ววว มีงานผิว กับงานตานะคะ กระทู้นี้ จะมีอะไรบ้างไปดูดีกว่า เย้ๆๆๆๆ

ปล. ปริ้นซ์จะยังไม่ได้ลองเล่นอะไรๆให้ดู หรือบรรยายสรรพคุณรวมถึงรีวิวอะไรนะคะ เพราะอยากจะทำแยกๆกันออกไปอีกที มันจะได้ไม่ดูแน่นเกินจนล้น แล้วก้อแลดูยุ่งเหยิงนะคะ

หลายตัวเป็นของใหม่ๆพึ่งวางขายเลยคร้าาาา จะมีก้อแค่พาเลท Chocolate Bar Semi Sweet ของ Too Faced ที่ออกมาจนพาเลทพี่น้องออกมาตัวที่สามแล้ว และรองพื้นตัวล่าสุด Make Up For Ever Ultra HD ที่วางขายเมื่อ Autumn ที่ผ่านมาแล้ว

ตัวแรกเริ่มที่รองพื้น Cushion ตัวใหม่จาก Sephora คงเพราะทนกระแสรองพื้นในรูปแบบที่มีถิ่นกำเนิดจากเอเชียไม่ไหว แบรนด์เลยออกอะไรๆแบบนี้มาบ้าง และสีที่ปริ้นซ์จัดมาคือสีเบอร์ 14 Soft Beige เป็นเฉดสีที่สว่างที่สุดตอนนี้ที่มีค่ะ เราก้อไม่รู้ว่าแบรนด์เค้าจะผลิตอีกสองเฉดสีที่สว่างกว่านี้มารึป่าว ทีแรกกะจะเอาเบอร์ถัดมา แต่บีเอบอก เธอออออ.... มันดำไป เนี่ยฉันลองแล้วมันยังดำเลย นางสีผิวใกล้เคียงกับปริ้นซ์ค่ะ

ถัดมาเป็นคอนซิลเลอร์ตัวใหม่ที่พึ่งออกเช่นกันค่ะ เพราะไปกูเกิ้ลดู ยังไม่มีใครพูดถึงตัวนี้เลย จะมีแต่ตัวที่ชื่อ Bright Future Gel Serum Concealer ซึ่งตัวที่ซื้อมานี้ไม่มีขายบนเว็บ Sephora ของเมกาด้วยค่ะ เลยไม่รู้ว่าที่ไทยมีขายไหม อิอิ ตัวนี้ไปซื้ออีกวันนึง เพราะกลับมาส่องไอจีแล้วเห็นบิวตี้บล็อกเกอร์ที่เราติดตามคนนึง นางบอกว่า เนื้อสัมผัสเหมือนกันกับ Urban Decay Naked Weightless Complete Coverage Conceler แม่เจ้า ชื่อจะยาวไปไหนห๊ะ!! เราเลยนอนไม่หลับซิคะ ต้องไปเอามาลอง... ราคาต่างกันประมาณ 200 บาทถ้าซื้อที่นี่^^

ต่อมาเป็นรองพื้นของ Make Up For Ever รุ่น Ultra HD ที่ปรับปรุงใหม่นั่นแหละคร้าาา ทนแรงชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆของบรรดาบิ้วตี้บล็อกเกอร์/ยูทูปเปอร์ไม่ไหวแล้ว จัดเหอะ!! ไหนๆเราก้อเคยชอบรุ่น HD ตัวเก่าอยู่แล้ว แต่มันแตกไปแอบร้องไห้ไปแพร๊บบบบ...

ต่อมาก้อคือคอนซิลเลอร์ตัวใหม่จาก Make Up For Ever รุ่น Ultra HD เช่นกัน ที่บรรดาบิวตี้บล็อกเกอร์/ยูทูปเปอร์พูดถึงและก้อฟินกันนักในขณะนี้ ตัวนี้ทีแรกซื้อมาสีเดียว บอกบีเอขอสว่างนิสนุง จะได้เอาไว้ลองใต้ตาและเป็นการไฮไลท์หน้าไปด้วย นางเลยจัดสี R20 นี้มาให้ แต่จำได้ว่าตอนนางลอง นางลองสี Y21 นะ หรือเราตาฝาดฟร๊ะ แล้วก้อนอนไม่หลับ อยากได้มาไว้กลบจุดด่างดำ และรอยแดง รอยสิวด้วย เลยไปจัดมาอีกสี Y31 ไว้มาผสมกับ R20 จะได้สีเราพอดีเลย ไปลองเล่นที่ร้านมาพร้อมกับคอนซิลเลอร์จาก Sephora ค่ะ

พาเลทนี้อยากได้มานานแล้ว ไม่ใช่เพราะความอยากใช้นะ แต่เพราะความอยากมี แฮ่ๆๆๆๆ ก้อพาเลทรุ่นนี้เค้าออกตัวที่สามมาแล้ว(เข้าสแกนดิเนเวียเดือนกุมภานี้) เราก้ออยากจัดเช่นกันนิ อิอิ

ตัวสุดท้ายแล้ว เป็นมาสคาร่าเบสของ Benefit ที่จัดรุ่นมาใช้คู่กับ มาสคาร่า They're Real.. มาสคาร่าเบสตัวนี้แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆตรงที่ มันเป็นเบสสีน้ำตาล ไม่ใช่สีขาวๆเหมือนทั่วๆไปด้วยค่ะ ทางแบรนด์บอกว่าเราจึงเลือกใช้ได้สองแบบ จะปัดเดี่ยวๆ ให้ลุ๊คธรรมชาติ หรือจะปัดมาสคาร่าทับเจ้านี้เพื่อเพิ่มความแน่นชัด และความยาวค่ะ ปริ้นซ์ก้ออยากรู้ว่าเมื่่อมาปัดกับขนตาสั้นจุ๊ดจู๋ของปริ้นซ์แล้วจะรอดไหม อยากลองคร้าาาา

ตบท้ายด้วยเทสเตอร์ค่ะ สองภาพแรกเป็นเทสเตอร์ของ Make Up For Ever STEP 1 Skin Equalizer คือปริ้นซ์เป็นคนผิวแห้ง เลยตัดสินใจไม่ได้ว่า จะใช้รุ่น Hydrating Primer หรือรุ่น Nourishing Primer ดีค่ะ เอามาลองกับหน้าพร้อมๆกันจะได้รู้ก่อนที่จะถอยตัวจริง ที่เหลือก้ออย่างที่เห็นๆค่ะ รูปสุดท้ายก้อจะเป็นสวอชเบาๆของเทสเตอร์จากอายเชโด้ใหม่ของแบรน์เค้านั่นแหละค่ะ

ขอบคุณที่แวะมาอ่าน/ชมนะคะบ๊าย บายคร้าาาาxoxo


Beautélene

Beautélene

บ้าทุกอย่างที่เป็นบิวตี้ไอเท็ม ไม่ว่าจะเป็น สกินแคร์ เมคอัพ แฮร์แคร์ บอร์ดี้แคร์ บ้าถ่ายรูปมากๆๆๆ บ้าตามกินด้วย โดยเฉพาะชาไข่มุก และชาเขียว ร้านไหนเด็ด ร้านไหนเปิดใหม่ต้องอยากลอง บ้าเที่ยว ไม่ว่าจะขับรถไป นั่งเรือไป บินไป ได้ทั้งนั้นค่ะ

FULL PROFILE