SHISEIDO พลิกโฉมครั้งสำคัญ "The New Era of Beauty" เปิดตัว White Lucent สูตรใหม่

4 1

ถ้าพูดถึงแบรนด์ความงามสุดหรูอันดับหนึ่งจากประเทศญี่ปุ่นแล้วล่ะก็ คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก Shiseido แบรนด์เครื่องสำอางและสกินแคร์ ที่ช่วยดูแลปรนนิบัติผิวพรรณของสาวๆ มาเป็นเวลายาวนานกว่า 144 ปีแล้ว

และในปี 2016 นี้ Shiseido ได้พลิกโฉมสู่ยุคใหม่แห่งความงาม "The New Era of Beauty" โดยยึดคอนเซ็ปต์ "Empathy" หรือ ความเข้าอกเข้าใจ อันเป็นความเชื่อของชิเซโด้ว่า...

"ความงามคือพลังบวกที่ช่วยขับเคลื่อนโลก และแน่นอนว่าสิ่งเหล่านั้นจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อเราเข้าใจในรูปแบบความงามที่แตกต่างกัน เคารพในความงามของกันและกัน และตระหนักในความงามอันไร้ขอบเขตของธรรมชาตินั่นเอง"

ก่อนหน้านี้ ถ้าพูดถึง Shiseido ภาพในจินตนาการของสาวๆ ส่วนมากอาจจะนึกถึงภาพว่า เค้าเป็นแบรนด์ที่คุณแม่ใช้ ค่อนข้างจะดูสูงวัยนิดนึง ในครั้งนี้ Shiseido จึงได้ปรับโฉมใหม่ทั้งในด้านโฆษณา นางแบบ เคาน์เตอร์ รวมถึงโลโก้ใหม่ของแบรนด์ ที่นำเอาคำว่า "GINZA" และ "TOKYO"เข้ามาเพิ่มอยู่ด้วย เพื่อให้สื่อถึงจิตวิญญาณของแบรนด์ แล้วก็ยังมีการปรับสีแดงให้เป็นเฉดสีที่สดใสฟรุ้งฟริ้งมากยิ่งขึ้น เพื่อปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้ดูทันสมัย สร้างแรงบันดาลใจแห่งความงามและวัฒนธรรม และทำให้แบรนด์กลับมาดูสดใส เปี่ยมไปด้วยพลัง ทั้งความงาม ความมั่นใจ ความคิดในแง่บวก ความใกล้ชิด และความเข้าใจผู้อื่น เพื่อให้ดึงดูดกับสาวๆ ในช่วงอายุวัยที่อ่อนลง ให้แบรนด์ชิเซโด้สามารถเข้าถึงสาวๆ ได้มากยิ่งขึ้นจ้า

สาวๆ ในวัยเลข 2 เลข 3 อย่างเราเนี่ย ที่จริงก็เริ่มใช้ผลิตภัณฑ์ของชิเซโด้ได้แล้วน้า

และในครั้งนี้ ทางแบรนด์ Shiseido ยังได้เปิดตัว แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศไทย อย่างเป็นทางการอีกด้วย เธอคือสาวสวยรวยความสามารถที่ใครเห็นก็เป็นต้องหลงรัก แต้ว-ณฐพร เตมีย์รักษ์ ที่จะเป็นตัวแทนจากชิเซโด้ มาช่วยส่งต่อเทรนด์ความงามให้กับสาวๆ ค่า

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Shiseido White Lucent สูตรใหม่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการพัฒนาสูตรมาจากการทำเลเซอร์ทรีทเม็นต์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ช่วยในการฟื้นบำรุงผิวของสาวๆ ให้ดูสว่างกระจ่างใสขึ้น แถมยังแก้ปัญหาจุดด่างดำบนผิวได้แบบรวดเร็วทันใจ โดยเจ้าผลิตภัณฑ์ในไลน์ White Lucent นี้เนี่ย เค้าใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่เรียกว่า Proapproach x2 ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อลดเลือนจุดด่างดำที่มีอยู่เดิมบนผิวของเรา ไปพร้อมๆ กับการปกป้องจุดด่างดำที่อาจเกิดใหม่ไปพร้อมๆ กันด้วยน้า แบบนี้เนี่ยทำให้เค้าช่วยดูแลผิวพรรณของสาวๆ ได้มากขึ้นเป็น 2 เท่าเลยจ้า

สิ่งที่ทำให้ Shiseido White Lucent นี้ เลิศไปกว่าการทำทรีทเม็นต์ผิวทั่วไปเนี่ยก็เพราะว่า การทำเลเซอร์จะช่วยลดเลือนจุดด่างดำแค่ที่เรามองเห็นได้ แต่ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ จะช่วยลดเลือนทั้งรอยที่เราสามารถมองเห็นได้ และที่เราไม่สามารถมองเห็นได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการล้างบางจุดด่างดำในผิวของเรากันเลยทีเดียว !

โดยผลิตภัณฑ์ Shiseido White Lucent ในสูตรใหม่นี้มีทั้งหมด 4 ตัว ได้แก่

  1. White Lucent Lumizing Infuser (150 มล. ราคา 2,500บาท)เป็นเอสเซ็นส์โลชั่นที่ช่วยเสริมการลำเลียงส่วนผสมต่างๆสู่ผิว ช่วยให้ดูผิวสว่างกระจ่างใส ใช้เป็นอันดับแรกสุดก่อนลงบำรุงผิวตัวอื่นๆ
  2. White Lucent Micro Targeting Spot Corrector (30 มล. ราคา 4,800 บาท) ซีรั่มที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำบนผิวหน้า

  3. White Lucent Luminizing Surge (75 มล. ราคา 3,000 บาท) อิมัลชั่นกลางคืนที่ช่วยป้องกันการเกิดขึ้นซ้ำของจุดด่างดำบนผิว

  4. White Lucent MultiBright Night Cream (50 มล. ราคา 3,200 บาท) ไนท์ครีมเนื้อเข้มข้นที่ช่วยลดปัญหาโทนสีผิวไม่สม่ำเสมอ ใช้ลงเป็นตัวท้ายสุดในเวลากลางคืน

    สำหรับเนื้อของผลิตภัณฑ์ในไลน์ White Lucent นี้ บอกได้เลยว่าเนื้อเบาบางแต่ชุ่มชื่นมากๆ สามารถเกลี่ยได้ง่าย ไม่เป็นขุย ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้เร็วมาก แถมไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบความมันไว้บนผิว แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆที่เป็นเอกลักษณ์ของ Shiseido จากสาร White Lilac Element ที่สกัดมาจากดอก Lilac ที่จะช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้นอีกด้วยจ้า

    สำหรับสาวๆ คนไหนที่ไม่ชอบครีมเนื้อเหนอะๆ ข้นๆ รับรองเลยว่าจะต้องชอบ White Lucent นี้แน่นอนค่า

    ส่วนสาวๆคนไหนที่สนใจผลิตภัณฑ์ในไลน์ Shiseido White Lucent นี้ ก็สามารถไปทดลองผลิตภัณฑ์ หรือสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่เคาน์เตอร์ Shiseidoทุกสาขาเลยจ้า


    Jebanista

    Jebanista

    FULL PROFILE