BA ลองสีรองพื้นให้ แต่ไม่ให้เกลี่ย?

2 5

เมื่อวันก่อนค่ะ ไปเคาเตอร์ clinique มา ตั้งใจจะไปสอยรองพื้น Beyond Perfect ซะหน่อย เลยไปลองสีรองพื้น ทีนี้ BA ก็เลือกสีมาลองให้ แล้วก้เอามาป้ายที่หน้าแก้มเลยค่ะ!

เราก้เฮ้ย ไม่ทาตรงกรามอ่ะ เราจะได้ดูสีที่คอด้วย เราก้เลยปาดรองพื่นลงมาให้ใกล้ๆกราม เค้าก้ว่าเราค่ะว่าไม่ให้เกลี่ย ให้ดูสีที่เข้ากะผิวเรา เราเลยถามว่า อ่าว ถ้าไม่ให้เกลี่ยจะรู้ได้ไงว่าสีมันเข้ากะผิวหรือเปล่า นางก้ไม่พอใจค่ะ เราก้เกลี่ยๆ บอกมันขาวไปค่ะ นางก้เช็ดๆ แล้วก้เอาสีเข้มมาทาใหม่ เราก้เกลี่ยๆอีก มันก้ขาวไปอีก นางเลยโมโห เอาเบอร์เข้มสุดมา แล้วก้บอกว่านี่เข้มสุดแล้วค่ะ ถ้าไม่ได้ก้ไม่มีแล้วค่ะ เราก้ลอง ก้โอเคพอได้ อารมณ์รำคานบวกโมโหก้เลยซื้อๆไปค่ะ

ก่อนกลับนางก้แบบยิ้มแย้ม เพราะเราซื้อรึเปล่า!? มีมาแนะนำว่าต้องใช้แบบนี้ๆนะคะ อย่าลืมที่บอกนะคะ เราก้ค่ะๆๆๆ รีบเดินไปเลย

กลับมาบ้านไม่อยากจะทาเลยค่ะ อารมเซ็งยังอยู่ ทิ้งไว้หลายวันค่อยมาลองใช้ดู ปรากฎว่ารองพื้นออกชมพูไปค่ะ เราอันเดอร์โทนเหลือง หน้าหมองมากเลย เสียอารมณ์ยิ่งกว่าเดิม

เราสงสัยว่าที่เราเข้าใจมันผิดเหรอคะเรื่องการเลือกสีรองพื้น เราควรเชื่อ BA รึเปล่า? ที่เค้าบอกมันเป็นวิธีที่ถูกต้องใช่ไหม

แต่ที่แน่ๆ เราได้บทเรียนว่า การเลือกสีรองพื้นต้องใจเย็นๆค่ะ อย่าไปบ้าตาม BA หรือมันเป็นเทคนิคของเขา ในการยั่วโมโหให้เราซื้อคะ? ถ้าใช่นี่เป็นกลยุทธที่แยบคายมากเลยค่ะ


smally snow

smally snow

FULL PROFILE