Ciate' London x Olivia Palermo Make up Collection

4 1

สวัสดีค่ะ เปิดต้นปีด้วยเครื่องสำอางค์จากสาว Olivia เป็นอะไรที่เซอร์ไพรซ์ ปกติถ้ามีเซเลปมาร่วมออกแบบ จุดขายจะเน้นที่ชื่อเสียงของเซเลปและการนำเสนอความเป็นตัวตนของเซเลปคนนั้นๆ แต่นี่ทำให้เพ็ชรปลื้มปริ่ม ตาเป็นประกาย เพราะคุณภาพดีสมราคา โดยเฉพาะลิปสติก เป็นอะไรที่แนะนำให้ซื้อค่ะ เดี๋ยวมาลองดูว่าเพ็ชรตำอะไรมาบ้าง

Satin Kiss

คืองานละเอียดมากเพ็ชรว่าน่าประทับใจตั้งแต่ Packaging เนื้อดี กลบสีปากมิด แม้จะเป็นสีนู้ดป่วยๆก็ยังให้สีชัด เพ็ขรไม่ใช้ Concealer เป็นพื้น ก็กลบสีปากคล้ำๆ มิด จุดที่เลอค่าคืออยู่ติดนานและไม่แห้งด้วย ขนาดเพ็ชรเป็นคนปากแห้งมาก ยังเดินหน้าลอยๆได้ทั้งวัน

Colour:

TRUFFLE >>Satin Soft Lipstick in Pink Nude

CAHMERE>>Satin Soft Lipstick in True Nude

PRALINE>>Satin Soft Lipstick in Rich Deep Nude

VELVETEEN>>Satin Soft Lipstick Classic Red

Price: 19 Pound, ประมาณ 1,000 บาท

Blusher Bronzer Duo & Pencil Eyeliner

Blusher Bronzer Duo >> Bluff Point (25 Pound ประมาณ 1,200บาท)

เกริ่นนิดๆ ตรงPackaging น่าพกใส่กระเป๋าเอาไว้ออกมาเติมแป้ง ดูสวยๆ รวยๆ (รวยยอดบัตรเครดิต) ส่วนตัวผลิตภัณฑ์สมราคาไม่ได้อู้อ้าาา pigment ดีใช้นิดเดียวติด สีเกลี่ยง่าย

Smoked Out>> Fig (15 Pound ประมาณ 750 บาท)

โอ้ยคุณขา อยากให้มี เพราะ..... สีสวย ม่วงกล่ำ เป็นสีอยู่ในเทรนด์ เกลี่ยง่าย ไม่ไหลเยิ้มระหว่างวันเอาไว้ทำ Smokey คือดีงาม ถึงแม้วันใสๆแค่ใช้ไลเนอร์ตัวเดียวอยู่ เพราะมันทำให้ดูมีอะไร โดยที่หาไม่เจอว่ามีอะไร แล้วสีมันดีดูมีค่ากับดวงตา มันเป็นม่วงที่ใช้ได้ทุกวัน ตอนนี้เอามาใช้แทนสีดำแล้ว พูดเลย

เพ็ชรฝากคลิปสั้นๆด้วยนะคะ อ๋อลืมบอกว่าเค้ามียาทาเล็บด้วย มันการันตีด้วยตัวแบรนด์ว่าดีอยู่แล้ว เพราะCiate' London มันเด่นเรื่องเล็บ สีที่เพ็ชรได้มาก็ตามภาพเลยค่ะ เพ็ชรทาแล้วอยู่ในคลิป ลองพิจรณาดูได้ค่าา


petchilla_wink

petchilla_wink

FULL PROFILE