รวมขนมจากช้อปปิ้งฮอกไกโดย่านทะนุกิโคจิ พาส2

8 5

จากที่ห่างหายไปสักพักเราติดซี่รี่เกาหลีฮ่าๆๆ ใครติดบ้างเมาท์กันได้แฮ่ๆๆ มาลุยยยขนมต่อดีกว่าา

มาแล้วววพาสสสองงง!!!! ที่ทุกคนรอคอยยย^^ ขนมพวกนี้ซื้อจากร้านสะดวกซื้อบ้าง ในดองกี้บ้าง จะบอกว่าในร้านดองกี้ขนมเยอะมากๆๆๆๆ เดินไปโซนไหนก็น่าหยิบไปหมดด

1.ขนมขึ้นชื่อฮอกไกโด ห่อสีน้ำเงินกับสีชมพูจะบอกว่าอร่อยยมากกก ยิ่งแช่ช่องฟิตนะ นั่งกินเล่นนี้น้ำหนักถามหาได้นะ555 คือฟินอร่อยยยย ห่อสีชมพูจะมีกลิ่นสตอเบอร์รี่ ข้างในจะมีช้อกโกแลค และมีแท่งขนมปังกรอบ เคยกินขนมปังกรอบที่จิ้มช้อกโกแลคเปล่าตอนเด็กๆ ฟิลแบบนั้นเลย55 ส่วนห่อสีน้ำเงิน เป็นรสนมข้างในมีไส้ช้อกโกแลคมีขนมปังกรอบจ้ะ

2. ห่อที่สองด้านบนเป็นคล้ายยข้าวพองเคลียบข้าวโพด อร่อยมากก มันมีคล้ายรสนะ รสสตอเบอร์รี่ ชาเขียว แต่ไม่ได้ซื้อมา555 เห็นคนรีวิวห่อนี้อยู่

3. ห่อเล็กสีเหลือง นี้เคลือบช้อกโกแลค เห็นรีวิวคุ้นๆเลยหยิบมาอ่า

4.ขนมนี้อร่อยยย ขายเยอะมากๆแต่บางที่ของก็หมด แต่ที่เราไปซื้อเยอะมากในดองกี้อร่อยยยแบบฟิน เป็นเยลลี่องุ่นน ข้างในพอกัดเนื้อองุ่นเลยย เชื่อว่าห่อเดียวไม่พออิอิ

5. ขนมรสพิซซ่าจะบอกว่ากัดแล้วมีชีสแบบในรูป ซื้อใน7-11 แถวโรงแรม วันแรกก็ไม่เดินไปซื้อมาซื้อตอนกลับ555 ไม่ได้ซื้อตุนด้วยยเสียใจ

6. ช้อกกเมล่อนนอร่ยหอมกินเม่ลอนน ใครไปเที่ยวลองซื้อมากินดู ฝากใครใครก็ชอบ

7. ลูกอมเลม่อนกับมะนาวว โอ๊ยอร่อยยยเป็นเหมือนในรูปเลย เคยเห็นพี่จิ๊บรีววิวเลยตำมาฟินเลยยยย

8.ขนมสตอเบอร์รี่ชัอตเค้กหรือชีสเค้กจำชื่อไม่ได้ฮ่าๆๆ เห็นที่ซุปเปอร์มาเก็ต เหลือสี่ห่อจัดกับน้องคนล่ะสองคือฟินฮี่ๆๆ เคยเห็นในรีวิวของญี่ปุ่นอ่า

9.ทาโร่งาขาวว อร่อยแถมมีประโยชน์ เห็นที่ไทยมีขายตามท้อป งาดำก็อร่อยนะเราชอบกินพวกงาแบบขนมมกินเพลินดีฮ่าๆๆ

10. ทาโร่ชีส เชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยกิน อร่อยยยสำหรับคนชอบชีสสสส ยิ่งเอาไปเข้าเวฟยิ่งอร่อยยยย

11. คาบี้ มีหลายยรสเคยกินแล้วบางรสเห็นรสนี้แปลกดีฮ่าๆๆๆ

12. ไอติมโมจิ อันนี้แนะนำ อร่อยยยยมากกกไอติมโมจิข้างในรสวนิลลาาาโอ๊ยยยเห็นไทยมีขายนะ

13.อันนี้แนะนำ อร่อยยยเป็นเฟรน์ฟรายยทอดกรอบบบบ จะบอกว่าราคาถูกกว่าที่ขายที่ไทย สองร้อยกว่าา เสียใจหยิบมากล่องเดียววกระเป๋ายัดไม่ได้

14.รวมสำหรับคนชอบบ๊วยยย แนะนำ อร่อยยยห่อแดงข้างบนคล้ายกับห่อข้างๆเป็นเม็ดบ๊วย ลูกท้อแบบออกเปรี้ยวว คนอื่นบอกไม่ชอบแต่เรากับแม่บอกอร่อยน้องชายนี้ยิ่งไม่ชอบ555 ห่อใหญ่ซื้อในดองกี้ น่าจะร้อยกว่า แต่ห่อเล็กซื้อในไดโซะก็31หยิบกับแม่ไม่หยิบ55 สามห่อเล็กก็อร่อยยย ส่นใหญ่ขนมญี่ปุ่นนี้เหมือนในรูปเท่าที่สังเกตุนะ

15. ช้อกโกแลคประกบบิทกิตอร่อยยยแนะนำ มันมีหลายรสแต่เราเจอรสนี้เยอะมากตามซุปเปอร์ ที่ไทยก็มีนะ เคยเห็น อีกห่อมาสเมลโล่รสคาพีชเลตโต้

16.ขนมสายไหมมม

17.นมสตอเบอร์รี่ อร่อยยยมากกก กล่องกินได้หลายคนนนกินไม่หมดดด555 ของไทยเรากินแปบๆหมดกล่อง55

เห็นแพคเเกทน่ารักเลยหยิบมาๆ แล้วก็เคยเห็นคนรีวิวนึกขึ้นได้ก็ตำมาจ้า^^

คืออร่อยคือฟินกินก่อนนอนแป้งนุ่มละมุนลิ้นบอกไม่ถูก คือเสียใจที่ซื้อกลับไม่ได้

หมดแล้วกับการเห่อๆขนมมมมของเราเอารูปที่ไปเที่ยวมาฝากจ้า แต่นี้เราไปเที่ยวกับทัวร์กับแม่และน้องจ้า ฟินมากครั้งแรกกับญี่ปุ่นนนน เกือบจะได้ไปชิราคาวาแล้วอดไปทัวร์เต็มหมดเลยได้ไปฮอกไกโดดแต่ก็ชอบเหมือนกันใครไปช่วงหน้าหนาววเตรียมเสื้ออุ่นๆไปนะเยอะๆยิ่งดีๆ แต่นี้ยัดขนมกลับมาเยอะไม่ได้ฮ่าๆๆ ยัดเสื้อหนาววไปสามคนก็เต็มกระเป๋าแล้ว55

หมดแล้วจ้าค่อยเจอรีวิววอื่นอีก หวังว่าคงฟินนไปกับเรานะ มีอะไรแนะนำบอกเราได้จ้า ขอบคุณทุกคนที่แว๊บมาเยี่ยมมชมคนบ้าเห่อๆๆๆๆๆๆ รีวิวหน้าน่าจะเป็นเครื่องสำอางค์จ้า^^


bowmaemod23

bowmaemod23

FULL PROFILE