[ First Impression ] เปิดถุงของใหม่จากแบรนด์ Essence พร้อม review & swatch แบบจัดเต็ม! [ part 1 ]

58 13

ฮัลโหลลลล ปิงเองค่ะ เจอกันอีกแล้วนะคะ อะฮิ

วันนี้มาแบบเล่นใหญ่รัชดาลัย

เพราะว่าเมื่อไม่นานมานี้ได้มีโอกาสได้ร่วมงานมีตติ้งบล็อกเกอร์กับแบรนด์ Essence Thailand มาค่ะ เป็นแบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติเยอรมัน ที่ราคาน่าคบหา แพกเกจน่ารักกุ๊งกิ๊ง

ซึ่งหลายคนอาจจะคิดว่า เดี๋ยวนะ แพกเกจการ์ตูนตาหวานแบบนี้ จะใช้ดีหรอแก

วันนี้ก็เลยจะมาเปิดถุงแบบ First impression ให้ชมกัน

แกะเลย ลองเลย ปาดจริง ไม่สลิง ไม่สตั๊นท์

ขอบอกเลยว่า อย่าไปโดนแพกเกจหลอก เพราะว่าคุณภาพนั้นดีทีเดียวค่ะ

แต่พูดอย่างเดียวอาจไม่เห็นภาพ

เพราะงั้นต้องเลื่อนลงไปดูด้านล่างได้เลยนะค้า

นี่ไง เห็นภาพแล้ว ๕๕๕๕๕๕ ภาพรวมของน้องๆใน Goodie bag ที่เราได้มา

อลังการดาวล้านดวงมั่กๆ

แต่ว่าถ้าให้รีวิวทุกสิ่งอย่างในถุงแบบรวดเดียวก็เกรงว่ากระทู้เราอาจจะยาวเป็นงูเหลือมได้

เพราะฉะนั้น สำหรับ part 1 ปิงขอรีวิวและปาดสีหมวด makeup ให้ชมกันก่อนนะค้า

Essence Pure Nude Make Up สี 10 Pure Beige (250 บาท)

เป็นรองพื้นตัวใหม่ล่าสุดในคอลเลกชั่น Nude ที่เพิ่งออกมาค่ะ ตัวนี้ปั๊มออกมาครั้งแรก มีกลิ่นฟรุตตี้อ่อนๆ เนื้อเหลวมาก แต่ไม่ถึงกับไหลเป็นน้ำนะ เกลี่ยแล้วก็แบบ เออ มันเบาบางจริงๆอ่ะ สำหรับปิงที่หน้ามีรอยสิวประปรายนั้น ตัวนี้จะปกปิดได้น้อยค่ะ เพราะมันให้ความเบาบางเหมือนไม่ได้ลงรองพื้นตามชื่อรุ่น ใครที่มีรอยแดง รอยสิวต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วยลงเพิ่มเนาะ เหมาะสำหรับวันขี้เกียจหรือวันเบาๆ เพราะไม่หนักหน้าเลย สำหรับ finish เป็นกึ่งแมต คือไม่วาวแต่ไม่แห้งค่ะ คนหน้ามันน่าจะใช้ได้ไม่มีปัญหา

Essence Camouflage Cream Concealer สี 10 Natural Beige (165-.)

คอนซีลเลอร์เนื้อครีม ในตลับจะมีทั้งสี light และสี medium มาให้ ผิวปิงสีกลางๆค่อนไปทางแทน ใช้สี light ในตลับยังดูขาวไป แต่สี medium ค่อนข้างพอดี ปกปิดได้ดีปานกลางค่ะ อาจต้องเลเยอร์ซัก 2 รอบเพื่อการปกปิดขั้นแม็กซ์ซ์ซ์

Essence All About Nudes Eyeshadow (225-.)

พาเลตอายแชว์โดว์ขนาดกระทัดรัด รู้สึกสีใหม่ที่ออกมาจะมี 3 ไม่ก็ 4 สีนะ จำไม่ได้ ๕๕๕๕ ในตลับก็จะมีทั้งเนื้อแมตและชิมเมอร์ เป็นสีน้ำตาลโทนนู้ดที่แน่นอนว่าใช้ได้ครอบจักรวาลมากๆ บางสีเนื้อแน่นลื้ม แต่บางสีอาจจะต้องใช้อายไพรเมอร์ช่วยนะคะ เช่นสีที่อ่อนมากๆกับสีแมตต์ แต่สีที่เป็นชิมเมอร์สวยทุกสีเลย โดยเฉพาะสีสุดท้ายแถวสอง

Essence Eyeshadow สี 21 Keep Calm and Berry On (90-.)

อายแชโดว์ตลับเดี่ยว ที่เคยเห็นคือเค้ามีหลายสีม้ากกก มีทั้งแมต ทั้งเมทัลลิก ชิมเมอร์ กลิตเตอร์อะไรมาหมด ที่ปิงได้มาคือสีม่วงเบอร์รี่ก่ำๆ ค่อนไปทางเลือดหมู เม็ดสีแน่นปานกลาง ต้องลงหลายชั้นถ้าอยากให้สีปังๆ เนื้อออกไปในแนวเมทัลลิกเบาๆ คือไม่แมต แต่มีความวาวค่ะ

Essence I like long lash! Volume & Length Mascara (165-.)

เค้าบอกว่าเป็นมาสคาร่าผสานเนื้อไฟเบอร์ ตัวนี้เปิดมาครั้งแรก สตั๊นไปแป๊บนึง เพราะหัวมาสคาร่ามันเป็นยาง ซึ่งส่วนตัวเรากลัวมาก เพราะเราไม่ค่อยถูกกับหัวแบบนี้ แล้วพอลองปัดดูก็พบว่า น้องเอาขนตาพี่ไม่อยู่ T_______T สะเทือนใจ น้ำตานองอาบสองแก้ม ไม่แน่ใจว่าเนื้อมันเหลวไปหรือว่าอะไร แต่ว่ามัน hold ขนตาปิงไม่อยู่ค่ะ ๕๕๕๕๕๕๕ ส่วนเรื่องความยาว อันนี้ยาวจริง!! ในด้านความหนา เฉยๆอ่ะ ปิงต้องใช้คู่กับตัว Fixer ของ 3CE ค่ะ ถึงจะเอาอยู่ โอ๊ย ชอกช้ำระกำใจ การที่จะหามาสคาร่าที่รับมือกับขนตาอิชั้นได้นี่มันยากจริงๆ

อย่าเพิ่งเบื่อกันน้าาา เข้าสู่โหมดลิปแล้ววว ซึ่งเป็นหมวดที่แซ่บบที่สุดในถุงเลยยย

Essence Sheer & Shine Lipstick (125-.)

สี 01 My First Love

สี 07 Sparkling Miracle

สี 09 I Feel Pretty

ลิปสติกรุ่นนี้เป็นรุ่นเนื้อบางเบาค่ะ เหมาะกับวันสบายๆ มีความชุ่มชื่นปานกลาง สามารถใช้เป็นกึ่งลิปบาล์มได้เลยนะปิงว่า ทาไปแล้วมันจะเป็นฟีลแบบเคลือบปากเราให้ดูฉ่ำวาว รุ่นนี้อาจจะต้องเติมบ่อยหน่อย แต่ใครที่ชอบลิปแบบเบาๆ ตัวนี้ตอบโจทย์ค่ะ ให้ลุคใสๆ ได้แบบ "เฮ้ยบร้าาาา มั่ยดั้ยทาลิปติกกก ก้อปากสีนี้อยู่ล้าวววว"

แถม!! Essence Long lasting lipstick Nude สี 05 Cool Nude

ตัวนี้ซื้อมาลองใช้เอง เป็นลิปสติกในคอลเลกชั่นนู้ดที่ออกมาใหม่ สีนี้เป็นสีนู้ดอมชมพู มันสวยมากกก เนื้อออกแมตต์แต่ไม่ได้แห้งสนิทค่ะ สีนู้ดสุภาพ ทาได้ทุกโอกาส ควรมีไว้ครอบครองงงง

Essence Liquid Lipstick สี 06 Make a statment// สี 04 Show off! (165-.)

ปี 2015 ที่ผ่านมานั้นเรียกได้ว่าเป็นของ Liquid lipstick หรือลิปสติกแบบน้ำจิ้มจุ่ม มีทั้งเนื้อกลอส เนื้อแมตต์ หลากหลายแบรนด์ก็ทยอยทำกันออกมาก แน่นอนว่าแบรนด์นี้ก็ไม่พลาดค่ะ แต่ของเค้าจะเป็นลิปจิ้มจุ่มแบบเนื้อกลอส ให้ความวาวแบบจัดเต็ม เม็ดสีแน่นมากกกก ทารอบเดียวก็เอาอยู่ค่ะ สำหรับใครที่ชอบลิปกลอสอยู่แล้ว ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง เค้ามีหลายสีมากเลยนะเคยไปลองเล่นมาแล้ว ส่วนสีที่ได้มาคือสี 06 ชมพูกะปิอมแดงที่ยังเซฟอยู่ กับ 04 ชมพูอมส้มแบบแซ่บลืมโลก

กรี๊ดดดด จบแล้ว สำหรับ Part 1 !!!

๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕

ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะที่เข้ามาอ่านเปิดถุงรีวิวของปิง

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆเพื่อประกอบการตัดสินใจน้าาาาา

แล้ววันหลังจะหยิบน้องๆเหล่านี้มาทำลุคฮาวทูให้ดูกันนะคะ

ไปแล่วววววว

XXX


pppetite

pppetite

ชื่อเค้าอ่านว่าเปอติ๊ด เป็นภาษาฝรั่งเศส แปลว่าตัวเล็ก (แต่ชื่อเล่นจริงๆชื่อปิงปองนะ 5555)

FULL PROFILE