รีวิว items จาก ป้า Charlotte Tilbury

12 3

สวัสดีค่ะชาวJebanทุกคน แอบส่องกระทู้คนอื่นมานาน ขอแนะนำตัวก่อนนะคะชื่อกิ้ฟนะค่ะ วันนี้ตั้งใจ จะมารีวิวเครื่องสำอางที่อยากได้มานานนนน นั่นก็คือ Charlotte Tilbury ซึ่งเป็นเครื่องสำอางที่ยังไม่มีcounter ในไทยนะคะ พอดีอยู่อเมริกาก็เลยหาซื้อได้ง่ายหน่อย เป็นการรีวิวครั้งแรกนะค่ะ ผิดพลาดประการใดขอโทษนะค่าา

บอกก่อนเลยวันที่เดินไปcounterนี่ไม่ได้ตั้งใจจะซื้ออะไรเลย แต่คนขายบอกจะแต่งหน้าให้

สุดท้ายก็เลยโดนเลย

เริ่มกันเลยนะค่ะ ที่ตัวแรก

1. Charlotte Tilbury Air Brush Flawless Finish

ตัวแป้งเป็นแบบอัดแข็งนะคะ แต่textureมันละเอียดมากกกก ตอนแรกไม่ได้อยากได้เลยเพราะมีแป้ง laura อยู่แล้ว แล้วก็ใช้มานานมากกก แต่พอBAเค้าทดลองให้คือมันดีมากกอะแบบ เหมือนเบลอผิวหน้าให้ดูแบบเรียบเนียน ปกปิดรูขุมขนอะ คือเวลาถ่ายรูปออกมาแล้วมันใช่เลย ถามว่าคุมมันไหม ก็คุมในระดับนึงนะ แต่ไม่เท่าlaura แต่ถ้าวันไหนหน้าแห้ง หรือ เป็นคนหน้าแห้ง ตัวนี้น่าจะเวริคกว่า แล้วมันก็สมกับคำว่า flawless จริงๆ

2. The Gift of Goddess Skin (Travel Kit)

ตัวนี้มาเป็นเซ็ต limited edition ช่วงปีไหม่คะ เป็นขนาดทดลอง เหมาะมากสำหรับคนที่อยากทดลองหรือเป็นพวกขี้เบื่อ ชอบลองของไปเรื่อยๆ

ประกอบไปด้วย

1. Goddess Skin Clay Mask

ตัวนี้เค้าเคลมไว้ว่าทำให้หน้าเนียนและglow แบบhealthyนะคะ

ส่วนตัวใช้แล้วเฉยๆมาก ถ้าเทียบกับราคาคิดว่ายังหามาส์กโคลนตัวอื่นที่ดีกว่าและในราคาที่ถูกกว่าได้นะคะ (ขนาดจริง $70 ยังไม่รวมtax นะคะ ราคาของฝั่ง US) ตอนล้างออกก็รู้สึกหน้าเกลี้ยงแต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้เกิดอะไรขึ้นเป็นพิเศษ ฉะนั้นใช้หมดแล้วคงไม่ซื้อต่อแน่นอน

2. Charlotte's Magic Cream

ตัวนี้ชื่อหรูมากกคำเคลมก็แรงมากด้วยเช่นกัน ป้าชาล็อตบอกว่าใช้เวลาในการปรุงครีมถึง20ปี และ ก่อนหน้านั้นได้ทดลองใช้กับพวก นางแบบ มาเยอะแยะมากมายยย หลังจากได้ยินก็เลยตื่นตาตื่นใจอยากลองมากถึงมากที่สุด BAยังบอกอีกว่าครีมตัวนี้มีSPF 20แต่สามารถทาตอนกลางคืนโดยไม่ทำร้ายผิวเช่นกันค่ะ อีกอย่างเค้าบอกว่าครีมตัวนี้ทาเปรียบเสมือนการนอนถึง8ชั่วโมง หลังจากลองแล้วรู้สึกชอบกลิ่นมากแต่อธิบายไม่ถูก แต่ตัวครีมค่อนข้างหนัก ซึ่งรู้สึกเหมาะสำหรับคนหน้าแห้งมาก หรือ หน้าหนาว ส่วนตัวเองเป็นคนหน้ามัน ถ้าทาที่อากาศแบบประเทศไทยไม่รอดแน่ๆๆ

3. Wonderglow

มันคือเบสแต่งหน้าเอาไว้ลงก่อนรองพื้น ตอนแรกที่ทดลองตกใจมากมีแต่กากเพชร แต่พอใช้ก็รู้สึกโอเคนะ มันทำให้หน้าดูglowแบบสุขภาพดี ถ้าอยากแต่งหน้าลุคฝรั่งก็โอเคนะ แต่ถ้าอยากแต่งแบบเอเชียถือว่ายังไม่ผ่านถ้าเทียบกับราคา ยังมีเบสที่ราคาดีแล้วถูกกว่านี้เยอะ

ความเห็นส่วนตัวคือเราหน้ามัน แล้ว สกินแครเค้าเหมาะกับคนหน้าแห้งมากกว่า ส่วนตัวคิดว่ายังไม่ผ่านคะ

3. 6 Shades of Love (First Love)

เซ็ตนี้ประกอบไปด้วย:

1. ลิปสติก สี Nude Kate

2. ปัดแก้มสี First Love

ส่วนเซ็ตนี้ได้จากออนไลนคะหลังจากถูกสิงก็เปิดดูเว็บจนมาเจอเซ็ตนี้ กรี้ดดดมากกเพราะตอนแรกตั้งใจจะซื้อลิปกับปัดแก้มมาอยู่แล้ว เซ็ตนี้บอกเลยถ้าใครชอบสีนู้ดมันคือmust haveจริงๆ ได้มาละจะไม่ผิดหวัง textureทั้งปัดแก้มและลิปคือมันดีอะ แบบปัดแก้มปัดออกมาดูสวยแบบธรรมชาติ ส่วนเนื้อลิปก็มีความชุ่มชื้นอยู่ในตัว ชอบมากกกใช้ทุกวันเลย

สุดท้ายแล้วรู้สึกปลาบปลื้มกับเมคอัพของแบรนด์นี้มากมากกกกกคือมันดีทั้งtextureและสี คุณภาพดีมากมากกกสมกับที่bloggerทั้งไทยและต่างประเทศต่างรีวิว แต่ส่วนของสกินแคร์ยังไม่ผ่านถ้าเทียบกับราคา ยังสามารถหาตัวที่ดีกว่าและราคาดีกว่านี้ได้ค่ะ


natnareej

natnareej

FULL PROFILE