Fragrance Du Bois เปิดเคาน์เตอร์น้ำหอมที่ห้าง Robinsons กัวลาลัมเปอร์แล้วนะคะ

2 0

ถ้าพูดถึงน้ำหอมแบรนด์ Fragrance Du Bois แล้ว สาวๆ คงไม่คุ้นหูกันเท่าไหร่ แต่ขอบอกว่าแบรนด์นี้ไม่ธรรมดาเลยนะคะ เพราะผลิตจากน้ำมันกฤษณาบริสุทธิ์จากธรรมชาติ 100%

ฟังแล้วอาจสงสัยว่าน้ำหอมจากกฤษณาจะกลิ่นเป็นยังไง ทาง Fragrance Du Bois เลยเปิดเคาน์เตอร์น้ำหอมแห่งแรกของแบรนด์ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ในห้าง Robinsons ภายใน The Gardens Mall ช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมา เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับน้ำหอมสุดหรูมีเอกลักษณ์ของแบรนด์

มาดูรูปเคาน์เตอร์กันค่ะ น่าเข้าไปลองเทสต์มาก

จุดเด่นของน้ำหอม Fragrance Du Bois อยู่ที่น้ำมันกฤษณาคุณภาพสูง ซึ่งได้รับการรับรองจาก CITES ที่มีชื่อเต็มๆ อย่างเป็นทางการว่า "อนุสัญญาว่าด้วยการค้าระหว่างประเทศซึ่งชนิดสัตว์ป่าและพืชป่าที่ใกล้สูญพันธุ์" เพราะฉะนั้น การันตีได้ว่ากระบวนการผลิตน้ำหอมมีความพิถีพิถันและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแน่นอน

นอกเหนือจากน้ำหอมของแบรนด์แล้ว Fragrance Du Bois ยังวางแผนเปิดตัวน้ำหอมไฮเอนด์ใหม่ล่าสุด 6 แบรนด์ที่ห้าง Robinsons ด้วย ได้แก่ Illuminum จากสหราชอาณาจักร แบรนด์ Xerjoff จากอิตาลี แบรนด์ House of Sillage และ Sue Wong จากสหรัฐอเมริกา ตลอดจนแบรนด์ดังของฝรั่งเศสอย่างParfums de Marly, Isabey และ Jovoy โดยแบรนด์ชั้นนำเหล่านี้ต่างทยอยเปิดตัวเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และวางจำหน่ายเฉพาะที่เอาท์เล็ทของ Fragrance Du Boisเท่านั้น

ถ้าสาวๆ คนไหนไปเที่ยวกัวลาลัมเปอร์ อย่าลืมแวะไปเยี่ยมเยียนเคาน์เตอร์แบรนด์กันดูนะคะ เคาน์เตอร์สังเกตไม่ยากเลย

ส่วนใครที่อยากสัมผัสความพิเศษของน้ำหอม Fragrance Du Bois แต่ยังไม่มีแพลนไปมาเลเซีย ทางแบรนด์มีบูติกชื่อ L'Atelier Fragrance Du Bois Boutique ที่โรงแรม Intercontinental ใกล้กับห้างเกษร พลาซ่าด้วยค่ะ ถ้าลองไปดูแล้ว ไม่แน่ว่าสาวๆ อาจมีน้ำหอมในดวงใจแบรนด์ใหม่ก็ได้นะ


IQBeauty

IQBeauty

FULL PROFILE