ELF Makeup Haul 2015 - 2016 Palette Limited e.l.f Happy Christmas

22 8

สั่งกันมาทีนี่เรียกว่าคุ้มคะ เป็นการช้อปตั้งแต่ปีที่แล้ว มาจนถึงเมื่อช่วงปีใหม่คะ เอามารวมกันไว้ ถ้าอธิบายหรือขาดตกบกพร่องขอภัยนะคะ ทุกคน

Palette tout en un คือ หนึ่งพาเลท มีทั้งบรอน์เซอร์ 2 มี บรัช 2 มี ลิปสติก 9 เฉด คุ้มคะ

บรัช Gotta Glow ออกขาว เม็ดสีของเขาแน่นนะคะ ราคาถูก แต่คุณภาพเยี่ยมคะ เราใช้เป็นไฮไลท์ ออกโกลว์ๆ สวยดีคะ

Palette Teint Zéro Défaut สี cool กับ warm ยังมีอีกพาเลทที่เป็น ชิมเมอร์ คะ แต่ไม่ได้เอามา ตัวนั้นจะมีประกายดูวิบๆ นิดๆ ทุกตัวเขาบอกว่ามันช่วยปกปิดร่องรอย สิว ความหมองคล้ำ โดยเม็ดสีๆ พวกนี้ จะช่วยกระจายแสงและปกปิดข้อบกพร่องคะ ใช้ตอนหลังลงรองพื้นแล้วก็โอเคในระดับนึง เราใช้โทน Cool จะวอกไปเลยเพราะมันเหมาะกับคนผิวอมชมพู สีเหลืองสามารถซ่อนรอยคล้ำขนาดเล็ก สีฟ้าช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด สีเขียวสีแดงและครอบคลุมความไม่สมบูรณ์เช่นรอยแผลเป็น สีชมพูช่วยเพิ่มความสดใสผิวของเราจะดูสดชื่นนอกจากนี้แป้งนี้มีเนื้อบางเบาดูดซับความมันส่วนเกินได้ระดับนึงคะ

Contouring Blush & Bronzing Powder คะ ที่เห็นกูรูทางฝั่งยุโรปบอกว่ามัน Dupe กับของ Nars คะ ใช้ดีคะ สีสวย แต่ใช้อย่าหนักมือ เม็ดมันแน่นจริงๆ คะ

ลิปมันออกสีคะ

Palette de blush Studio โทน Light and Dark คะ สองเฉดคะ ติดทนคะ สวยทั้งสองเซ็ตคุ้มค่า เม็ดสีแน่นจริงๆ ต้องระวังไม่หนักมือไม่งั้นแก้มได้เป็นตูดลิงคะ อ้อ ชอบรุ่นนี้อีกอย่างคือพาเลทมันสามารถถอดออกปรับเปลี่ยนได้ในแต่ละสีคะ พกพาง่ายสะดวกดีคะ

แป้งคะไว้เซ็ตตอนท้ายสุด ควบคุมมันได้ดีระดับนึง เขาว่ามันเทียบๆ กับ ตัวไฮเอนดังๆ นะคะ

ตัวบนจะเป็น Blush Marbré สีสวยคะ ตัวล่างสุดเป็นไฮไลท์ ช้ำนิดหน่อยเหมือนๆ จะแตกออกจากเบ้าสงสัยตอนส่งคงจะกระเทือนไปหน่อย สีสวยคะ pink diamonds

เซ็ตแปรงของเขาใช้ดีเลยทีเดียวคะ

บรรดาไพร์เมอร์คะ

แต่ละขวดมีคุณลักษณะต่างกัน สีที่บีบออกมาคะ ใช้แล้วดีมากเลยทีเดียวเกลี่ยง่าย ไม่เกาะตัวเป็นก้อนเลย

swacthes ตัวบรัชกับบรอน์เซอร์ให้ดูคะ

พาเลทสุดคุ้ม ทุกพาเลทของเขาเนื้อสีแน่นจริงๆ คะ เหมาะมากสำหรับช่างแต่งหน้า หรือคนที่เพิ่งจะลองเล่นเครื่องสำอางค์นะคะ แถมราคาก็เบาๆ คะ เป็นเครื่องสำอางค์ของทางฝั่งอเมริการึเปล่าไม่ทราบแน่ชัดแต่เห็นทางนี้นิยมและราคาถูกแต่คุณภาพดีเทียบเท่าไฮเอนคะ ขนาดออกข่าวทางทีวีเลยเห็นแล้วมันก็อดใจไม่ได้ต้องลองว่าจะดีจริงไหมตามคำอ้างลือ...สรุปว่า ที่ผ่านมาได้ลองเล่นลองใ้มันดีจริงๆ คะ ขอบอกต่อคะ

กระจกสองด้านพกพาคะ

Bronzer พาเลทจ้า

BAKED Blush E.L.F ราคาเบาๆ

1.Pink Diamonds

2.Moonlight Pearls

3.Blush Gams ตัวนี้ชาวกูรูฝั่งยุโรปว่ากันว่า Dupe Mac soft and Gentle

BAKED Bronzer หรือ ทางภาษาฝรั่งเศสก็คือ Poudre bronzante marbrée คะ

1. ST.Lucia

2.Maui

3.Los cabos

4.Bora bora

E.L.F Beauty Eyes Book

รุ่นแค่ช่วงพิเศษ หมดแล้วหมดเลย Limited มีทั้งอายชาโดว์และบรัช สีพิเศษ

ชั้นแรก อายชาโดว์คะ

ชั้นที่สอง บรัช กับ บรอนฺเซอร์คะ ราคาก็สมน้ำสมเนื้อได้ตั้งหลาย ใครจะไม่สอยมา กรี๊ดๆๆๆ ราคาประมาณ 600 กว่าบาทตอนนี้ดันมามีโปรลดอะไรไม่รู้ 70 เปอร์เซนต์ เหลือแค่ 400 กว่าอยากจะร้องไห้

นี่อีกหนึ่งเซ็ต เราโลภจริงๆ แต่ก็นะ ปีหนึ่งเขาจะทำพิเศษสักที แล้วราคาก็ไม่แพงด้วยอ่า ของเขาก็มีคุณภาพด้วยสิ กรี๊ดอีกรอบ

อันนี้พาเลทสองชั้นที่มีทั้งบรัชและอายชาโดว์จ้า หรูหรา เรียบขรึม พอดีเพิ่งนึกได้ว่าไม่ได้ให้เห็นตัวแพคเก็ต

เ็ตนี้ก็มาพร้อมแปรงด้วยนะ แล้วแปรงของเขาก็ใช้ดีมากเลยนะ แถมมีอายไพร์เมอร์มาอีกด้วยในเซ็ต

คะ ถ่ายรูปเก็บๆ ไว้ตั้งแต่ตอนได้ของ ตอนนี้ทะยอยลงให้เพื่อนๆ น้องๆ พี่ๆ ดูชมกันนะ ปีใหม่ ทีหมดไปหลายคะ กระเป๋ากรอบเลย หวังว่าจะถูกใจสาวๆ กันบ้างนะคะ แต่ทดลองไปหลายอันมันเจ๋งจริงคะ ราคาก็ไม่แพงคะ มีลิปสติกของเขาอีกแต่ยังไม่ได้ลงเลย สีสวย ราคาประหยัดกระเป๋า คุณภาพดีอีกต่างหาก คะ


ChonyBriant

ChonyBriant

Hi everyone, welcome to my page, my page focuses on about beauty and product photos reviews, I'm not a makeup artist professional, I'm Makeup Lovers and I love all about beauty and crazy shopping, also i love to cooked and enjoy my foods ha ha, I am Thai I live in France. I had 5 children to take care, is 3 girls and 2 boys twins, follow me and leave comments, I hope you enjoy,Thanks for comments, I'm so happy you're here - I LOVE YOU GUYS! xx -- Chony.

FULL PROFILE