REVIEW: soap and glory ใครอยากเป็นสาวผิวนุ่มตัวหอมยกมือขึ้น!!

25 24

Hello..สวัสดีค่าาา

วันนี้มาพร้อมรีวิวสกินแคร์น่ารักๆ กลิ่นหอมๆ

ที่เราใช้อยู่เป็นประจำนะคะ แบรนด์ Soap&glory เป็นแบรนด์จากเมืองผู้ดีอังกฤษที่กลิ่นหอมๆกับแพคเกตของเขาน่าหลงไหลชวนให้เสียทรัพย์มาก

แต่ไม่ได้มีดีแค่แพคเกตอย่างเดียวนะเออ

คุณภาพของครีมก็ดีงามเหมือนกัน (ถึงแม้ราคาจะสูงไปนิดนึงสำหรับดรักสโตร์) ใครอยากเป็นสาวตัวหอมเราแนะนำให้ไปตำค่ะ ดีงามมาก หาซื้อง่ายตาม Boots ทุกสาขา ยิ่งช่วงไหนมีโปรโมชั่นจะคุ้มมากก

ไปดูแต่ละตัวที่เรามีในกรุเลยดีกว่าค่าา

เรามาในโหมดของพวกที่ใช้ในห้องน้ำก่อนดีกว่า

ตัวแรกเลย

1.SOAP&GLORY ORANGESM BODY WASH

ตัวนี้เป็นครีมอาบน้ำกลิ่นส้มจ๋าเลยย หอมมาก ใช้แล้วจะมีความรู้สึกเย็นๆผิวด้วย วันไหนอาบกับตัวนี้คือสดชื่นมาก ความรู้สึกจะเหมือนเราเป็นสาวขี้เล่นซุกซนวิ่งเล่นอยู่ในสวนส้มอะไรประมาณนั้นฮ่าๆ

มีส่วนผสมจากน้ำมันเปลือกส้มแมนดารินอาบแล้วผิวไม่แห้งตึงเลยค่ะ เลิฟๆ

2. SOAP&GLORY ORANGESM EXFOLIATING BODY POLISH

ตัวนี้คือสครับผิวกายเป็นเม็ดบีทส์ค่ะ แต่เป็นอารมณ์ประมาณเจลอาบน้ำผสมเม็ดบีตท์มากกว่าเพราะขัดละมีฟอง เนื้อสครับจะเป็นเจลใสๆมีเม็ดบีตท์สีส้มๆ เห็นแล้วอยากกินส้มเลยถึงจะเป็นเม็ดบีตท์แต่

ขัดแล้วไม่บาดผิวน้าแล้วกลิ่นก็หอมมากหอมส้มอารมณ์แบบครีมอาบน้ำตัวข้างบนเลยค่ะ

มีสารบำรุงจากกรีนทีและโจโจ้บามอยซ์เจอร์ไรเซอร์ ขัดแล้วผิวเรียบลื่นดีะแถมยังรู้สึกเย็นสบายผิวด้วย

3. SOAP&GLORY FLAKEAWAY SCRUB

สครับตัวนี้คือออดีเลิศ ลูกรักมากกก ฮ่าๆ หอมมากกกก กลิ่นหอมหวานผู้ดีสุดๆ วันไหนที่ขัดวันนั้นห้องน้ำจะหอมอบอวลไปด้วยกลิ่นนี้ เป็นสครับเกลือผสมเปลือกเมล็ดลูกพีชที่เนื้อละเอียดมากๆ ไม่บาดผิวเลย ในส่วนผสมมันบอกว่ามีพวก Almond oil ,Grape seed oil และ Shea butter ผสมอยู่ด้วย พรีเมี่ยมมากกอะ เราเคยอ่านรีวิวตัวนี้เขาบอกกันว่าสครับเสร็จไม่ต้องทาโลชั่นตามเพราะมันบำรุงในตัวแต่สำหรับเราต้องทาอะเพราะเราผิวแห้งมากชุ่มชื่นแค่นี้ยังไม่พอ อิอิ แต่ใช้ละกลิ่นหอมติดตัวมากกเอาใจพี่ไปเลยย <3

หมวดของใช้ในห้องน้ำหมดละ คราวนี้มาต่อในหมวดบำรุงผิวให้นุ่มนิ่มน่าสัมผัสกันบ้าง

1.SOAP&GLORY THE RIGHTEOUS BUTTER BODY LOTION

ตัวนี้เป็นโลชั่นทาผิวกายกลิ่นหอมหวานผู้ดีตามแบบฉบับของเขาเลย เนื้อบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะแต่ชุ่มชื่นมาก เหมาะกับทาในตอนเช้าไปใช้ชีวิตประจำวัน (เขาเคลมมาว่าเป็น smoothboost24h) ใช้ตอนช่วงน่าหนาว (ที่ไม่ค่อยหนาว) ได้ดีระดับนึงเพราะเราใช้ละผิวไม่แห้งเลยย เลิศศ! ตัวนี้จากที่เราใช้รู้สึกว่ากลิ่นหอมติดทนประมาน3-4ชม.หลังจากนั้นจะได้กลิ่นแบบหอมอ่อนๆ ส่วนผสมของเขาก็ยังพรีเมี่ยมเหมือนเดิมคือ Shea butter,Almond oil,Aloe vera,Rosehip seed. และอีกมากมายบลาๆ

ขวดใหญ่ คุ้มมากกเพราะเราซื้อมาตอนมีโปร คริๆ

2.SOAP&GLORY RIGHTEOUS BODY BUTTER

ตัวนี้เหมือนโลชั่นตัวบนเลยเพียงแค่เป็นเนื้อบัตเตอร์เข้มข้นและชุ่มชื่นกว่า และเราก็ชอบตัวนี้มากกว่า เพราะส่วนตัวคิดว่าตัวนี้กลิ่นหอมติดทนกว่าแล้วก็ชุ่มชื่นกว่าเหมาะกับการใช้ทาตอนกลางคืนสำหรับคนนอนห้องแอร์แบบเราผิวจะแห้งพอใช้ตัวนี้ตื่นมาตอนเช้ารู้สึกได้ว่าผิวยังคงความชุ่มชื่นไว้ได้อยู่ แต่ตัวนี้ไม่เหมาะกับการทาตอนเช้าเพราะมันจะเหนียวเหนอะหนะเกินไป ให้ไปใช้เป็นบอดีโลชั่นตัวบนจะเวิร์คกว่า

3.SOAP&GLORY ORANGESM BODY BUTTER

บอดี้บัตเตอร์กลิ่นหอมประมาณ ส้มๆเปรี้ยวซ่าๆ สดชื่นมาก แต่กลิ่นติดไม่ค่อยทน1-2ชม.ก็จางแล้วเราว่ามันเหมาะมากสำหรับทาช่วงน่าร้อนเพราะกลิ่นมันสดใสดี ถึงแม้จะเป็นบัตเตอร์แต่ก็ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย

เราใช้มาสักพักนึงรู้สึกว่าผิวใสขึ้นไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่าฮ่าๆ เนื้อครีมของตัวนี้น่าใช้มากด้วยเพราะมันมีเม็ดบีตส์สีส้มๆที่มันเรียกว่า เชียร์บัตเตอร์ บอลส์

เวลาทาลงบนผิวเม็ดบีตท์นี้มันจะแตกออกมาเป็นน้ำมันเชียร์บัตเตอร์เพิ่มความชุ่มชื่น เก๋ไก๋สไลเดอร์มากคร่า

4.SOAP&GLORY GLOW LOTION

เป็นโลชั่นผสมชิมเมอร์ที่ค่อนข้างละเอียด ทาแล้วทำให้ผิวดูโกลวสุขภาพดี แวววาว ฟรุ้งฟริ้ง วิ้งค์ๆ น่าหลงไหล แต่ถ้าใช้ในงานกลางคืนวิ้งค์มันจะไม่ค่อยชัดมากอาจจะต้องใช้ไฮไลต์ที่ชิมเมอร์เยอะกว่านี้ทาไปด้วย ส่วนตัวเราชอบใช้ทาตอนกลางวันเพราะผิวจะดูโกลวเบาๆ กลิ่นก็หอมหวานโดนใจมาก

หัวปั้มกดออกมาได้ทีละน้อยนิดเหลือเกินไม่ค่อยทันใจเท่าไร แต่ว่าเทียบกับความโกลวเบาๆและหอมโดนใจพี่ให้ไปต่อค่ะ

ผิวตัวหอมนุ่มนิ่มกันไปแล้วเราก็ขาดสิ่งนี้ไปไม่ได้จะได้เป็นสาวตัวหอมอย่างสมบูรณ์ อิอิ

1.SOAP&GLORY ORIGINAL PINK PERFUME SPRAY 50ML.

สเปรย์น้ำหอมกลิ่นออริจินัลพิ้งค์เอกลักษณ์ของโซฟแอนด์กลอรี่ เป็นกลิ่นโรสและเบอร์กามอท หอมหวานแต่ไม่เลี่ยนเพราะแอบมีกลิ่นสดชื่นๆอยู่ด้วย ฉีดได้ทุกงาน กลิ่นไม่แรงไม่ฉุน ติดทนประมาน3-4ชม.ตามราคาซึ่งไม่แพงมากยิ่งถ้ามีโปรโมชั่นก็จะยิ่งถูกเลย คุ้มมาก ขวดน่ารักดี มีโบว์เล็กๆ ใช้กันหัวสเปรย์ฉีดออก เขาบอกกันว่ากลิ่นนี้คล้ายน้ำหอมตัวนึงของ Dior รุ่น Miss dior cherie มากกกกก ใครงบน้อยอันนี้เหมาะเลยค่ะ ไปสอยๆ แนะนำๆๆ

2.SOAP&GLORY ORIGINAL PINK BODY SPRAY

ตัวนี้เป็นบอดี้สเปรย์กลิ่นหอมน่ารักๆ หอมหวานปนสดชื่นเหมือนกับน้ำหอมตัวบนแต่กลิ่นอ่อนกว่า เราใช้ฉีดพรมตัวหลังอาบน้ำ ใช้แทนน้ำหอมเวลาจะไปไหนใกล้ๆ ไม่เปลืองน้ำหอมดี กลิ่นของตัวนี้จะติดทนประมาน1-2ชม. พกไปฉีดซ้ำระหว่างวันก็สะดวก ราคาน่ารักด้วย บอดี้สเปรย์รุ่นนี้มีหลายกลิ่นมาก เราจะไปซื้อมาใช้ให้ครบเลย ชอบมากก

หมดแล้วค่าาา ไว้เจอกันกระทู้น่านะค่า

รอติดตามพลอยด้วยน้าาา

Bye Bye <3

xoxo


ploysrisai

ploysrisai

call me ploy :)

FULL PROFILE