[Review] Tofu Salt Scrub only at Daiso 60 บาทอีกแว้วววว

13 4

สวัสดีค่ะ

พักนี้ไม่ค่อยได้รีวิวอะไรเลย งานรัดตัวค่ะ เครื่องสำอางใหม่ๆ ก็ไม่ค่อยได้ซื้อ เพราะเนื่องจากวันพ่อที่ผ่านมา พาที่บ้านออกไปทานข้าว ก็ถือโอกาสถลุงไปหมดแย้ววว

ช่วงนี้เลยเป็นช่วงใช้กรรมค่ะ

"กรรมที่ซื้อของมาดองเยอะจนใช้ไม่หมด" 55555

เข้าเรื่องกันดีกว่าเนอะ เมื่อวาน จขกท. ไปเดินดูที่นอนมาค่ะ ของเก่าเริ่มยุบตัว นอนแล้วปวดหลังมากๆ เลยไปเดินดูห้างใกล้บ้านสำรวจราคาสักหน่อย (ใครมีพิกัดแหล่งขายที่นอนบอกจขกท. ได้น้า )

แต่บังเอิญ เท้าเจ้ากรรมดันเดินผ่านไดโซะ ก็เลยเดินเข้าไปดูเผื่อมีสินค้าใหม่ๆ อะไรน่าสนใจ (ได้ข่าวว่าหล่อนเพิ่งช๊อปแหลกลานไปเมื่อต้นเดือน)

สุดท้ายแล้วก็เสีย 60 บาท กับเจ้านี่จนได้ค่ะ

เกลือขัดผิวเต้าหู้จ้า

ไม่น่าไปเดินไดโซะเลยนะ 5555 ใครคลิกเข้าไปดูประวัติการตั้งกระทู้จะเห็นว่า จขกท. ซื้อซีรีย์เต้าหู้นี่มาใช้หลายตัวแล้ว ทั้งมาส์กหน้า และโฟมล้างหน้า เพราะค่อนข้างปลื้มปริ่มกับผลลัพธ์และราคามากๆ ใช้แล้วผิวนุ่มดีค่ะ

มาๆ ดูกันเลยว่ามันเป็นยังไงงง

เปิดฝาๆ ตื่นเต้นๆๆๆ

เนื้อดูแล้ว ตอนแรก จขกท. คิดว่าจะเหลวๆ หน่อยเหมือนตัว Sleeping Mask 5555 ไม่ใช่นะคะ อย่าซื่อบื้อเหมือน จขกท. 555 เนื้อค่อนข้างโอเลยค่ะ ไม่เหลวเกิน ไม่แข็งจนสากเกิน ปาดง่ายมากๆ

ปาดๆ ตัวเม็ดสครับเล็กๆ นะคะ รู้สึกได้แต่ว่าไม่บาดผิวเลย มีกลิ่นหอมนมๆ หน่อยๆ ด้วย

เนื้อเนียนใช้ได้เลยค่ะ

รูปเบลอไปหน่อย ขอโทษด้วยค่ะ มือเปียกอ่ะ T_T

อันนี้คือลงน้ำแล้ววนๆ ตามวิธีใช้หลังกระปุกเลยนะคะ วนๆ บนผิวอยู่ประมาณสี่ซ้าห้าที ตัวสครับก็กลืนไปกับผิวจนเกือบหมดแล้วค่ะ จขกท. ใช้เวลาขัดอยู่ประมาณเกือบห้านาที เม็ดสครับก็แตกตัวหมดแล้ว ล้างน้ำออกได้เลยค่ะ

ที่นี้มาลองกับหัวเข่า(ที่ดำเมี่ยมประดุจเงาะป่า) กันบ้างดีกว่า

ก่อนอาบน้ำนะคะ นี่คือหัวเข่าที่ยังไม่ได้ทำอะไรเลยแม้กระทั่งล้างน้ำ 55555

ขั้นตอนการขัดผิว ขอข้ามไม่ลงรูปนะคะ เดี๋ยวกระทู้จะกลายเป็นกระทู้สยองขวัญไปเสียก่อน 5555

เราก็จัดเลยค่ะ ลงน้ำเสร็จแล้ว จัดการควักเจ้าสครับขึ้นมา โปะลงไปที่หัวเข่าแล้ววนๆ อย่างเมามัน จขกท. วนจนไม่รู้สึกถึงเนื้อสครับเลยค่ะ ไม่มีการใช้ใยขัดผิวใดๆ นะคะ ขัดเฉพาะข้างซ้ายค่ะ

รูปหลังขัดค่า ข้างซ้ายเราใช้สครับ ล้างด้วยน้ำเปล่า ข้างขวาเราถูสบู่เฉยๆ จ้า จะเห็นว่าไม่ค่อยต่างกันมากเท่าไหร่นะ แต่ว่าขอบอกเลยว่าข้างซ้ายที่ใช้สครับ มีความรู้สึกว่าผิวนุ่มขึ้นมากๆ นุ่มลื่นแบบดึ๋งๆ เหมือนเป็นเต้าหู้เลย 555 แล้วก็มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของตัวสครับติดอยู่ที่ผิวด้วยจ้า

กระปุกนึงจุที่ 180 กรัมนะคะ ในราคาเพียง 60 บาทเท่านั้นเอง ถึงว่าคุ้มค่า คุ้มราคามากๆ เลยค่า เป็นผลิตภํณฑ์ที่สมควรตำมาใช้อยู่ในบ้านอย่างไม่เสียดายเงินมากๆ เลยยย

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ ถ้ายังไง จขกท. ไปสอยอะไรมาจากไดโซะอีก ใช้แล้วรู้สึกเข้าท่า เข้าที สมราคา เดี๋ยวจะมารีวิวให้อ่านใหม่น้า

พอดีเน้นของถูก ไม่แบรนด์ แฮ่ ^______^


Khawkhed

Khawkhed

FULL PROFILE