หนังสือนิยายภาษาอังกฤษ อ่านง่าย+สนุก ♡

18 4

สวัสดีค่า วันนี้พิมจะมาแนะนําหนังสือนิยายภาษาอังกฤษสําหรับคนที่อยากฝึกภาษาหรืออยากอ่านหนังสือสนุกๆ บางคนอาจจะไม่ชอบนะคะ

The Divergent Series

ซีรี่ย์นี้เพื่อนๆ น่าจะรู้จักกันดี หนังสือของเค้าอ่านง่ายและสนุกพอสมควร แต่บางคนอาจจะรําคาญ main character (ทรีส) นิดนึงงง แต่รวมๆ แล้วพิมให้ 4/5 ดาว

Harry Potter Series

คงไม่ต้องพูดมาก สนุกทุกเล่ม อ่านง่าย แล้วถ้าเพื่อนๆอยากฝึกภาษา ก็แนะนําตัวนี้เพราะพิมชื่อว่าใครก็รู้จักแแฮร์รี่

The Lunar Chronicles (My Favourite)

หนังสือซีรี่ย์นี้จะเป็น re-telling ของ fairytale ที่เพื่อนๆ อาจจะรู้จักดี เล่นแรกจะเป็น retelling ของ Cinderella ค่ะ เล่มที่สอง จะเป็น little red riding hood อะไรงี้ ซีรี่ย์นี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับสงครามทร่คล้ายกับ the cold war ที่เกิดขึ้นกับโลกและดวงจันทร์ค่ะ คือคนที่อยู่บนดวงจันทร์ หรือลูน่า (Luna) เค้ามีทรัพยากรไม่พอ เค้าจึงอยากครองโลกของเรา และอีกอย่าง...เจ้าหญิงลูน่าที่ทุกคนคิดว่าตายแล้วอาจจะยังมีชีวิตอยู่อีกด้วย

Anna and the French Kiss (Trilogy)

เรื่องนี้มี3เล่มด้วยกัน จะเป็นเรื่องราวของความรักระหว่างคน2คน จะออกน่ารักกุ๊กกิ๊ก ไม่ดราม่ามาก อ่านแล้วไม่เครียด พิมรีวิวเล่มแรกอันเดียวนะ เล่มแรกจะเกี่ยวกันแอนนา ซึ่งถูกส่งไปอยู่โรงเรียนประจําที่ฝรั่งเศส แอนนาก๊ได้เจอและหลงรักกับ Etienne (พิมพิมพ์เป็นภาษาไทยไม่เป็น ขอโทษด้วยน้า) แต่! Etienne มีแฟนแล้ว จะเกิดอะไรขึ้นกับ 2 คนนี้ ต้องไปอ่านดูๆ Asia Books และ Kinokuniya มีหนังสือพวกนี้ในสต็อกตลอด

To All The Boys I've Loved Before

เรื่องนี้ไม่หนังสื่อทั้งหมด 2 เล่ม เล่มแรกเป็นเรื่องเกี่ยวกับลาร่า จีน และเธอได้เขียนจดหมายให้หนุ่มๆที่เค้าเคยรัก 5 คน แต่ไม่เคยส่งไปให้พวกเค้า แต่วันนึงก็มีคนส่งจดหมานทั้งหมดไปให้ผู้ชายทั้ง 5 คน และหนึ่งในห้าคนนั้นก็เป็นแฟนของพี่สาวสุดที่รักของลาร่าจีน จะเกิดอะไรขึ้นน้าาา

The Fault in Our Stars

ตัวนี้เพื่อนๆ น่าจะรู้จักกันดีเ่นกัน คืออ่านไปมีหลาย emotion มาก ทั้งหัวเราะ ร้องไห้ และฟิน 5555 สนุกค่ะ เป็นเรื่องเกี่ยวกับเฮเซิลเกรซและออกัสตัส ซึ่งบ่วยเป็นโรงมะเร็ง และความรักที่เค้ามีให้กันแม้จะมีเวลาไม่มากนัก

หนังสือที่พิมนํามาบอกต่ออาจจะไม่สนุกหรืออ่านง่ายสําหรับทุกคนค่ะ

โอเคค่าก็จบไปแล้วกับการแนะนําหนังสือนี้นะคะ

พิมมหวังว่าเพื่อน ๆจะชอบนะคะ

บ๊ายบาย

♡ pimaginarie♡


pimaginarie

pimaginarie

.

FULL PROFILE