Reviews ผ้าอนามัย "น้องหนาว" เย็นสุดขั้วจริงๆ

29 19

บางทีก็แอบถามตัวเองก่อนตั้งกระทู้นะ ว่าเรามาถึงจุดนี้ได้ไง จุดที่มารีวิวผ้าอนามัยที่ทำให้ช่วงล่างเย็นสบายยย

เรื่องของเรื่องคือเห็นเค้าโพสกันใน facebook ว่าผ้าอนามัยออกใหม่ ผ้าอนามัยที่ใส่แล้วน้องหนูของเราจะเย็น !!!

ก่อนหน้านี้เคยลองอีกแบรนด์นึง จำแบรนด์ไม่ได้ หาซื้อยาก แต่ชอบประสบการณ์ในการใช้ เพราะมันสบายเหมาะกับวันมามากจริงๆ

พอโซฟีออกมาก็เลยซื้อมาลองเลย เพราะปกติก็ใช้ยี่ห้อนี้อยู่แล้

ตอนที่ซื้อเหมือนจะมีแต่ขนาด 7 แผ่นราคา 32 บาท ตกแผ่นละ 4.5 บาท ถ้าเทียบกับรุ่น airfit ปกติจะมี 8 แผ่น 32 บาท รุ่นน้องหนาวก็จะแพงขึ้นมา 50 สตางค์

แล้วแพงขึ้นแล้ว มีอะไรต่างจากแบบไม่เย็นยังไงบ้างมาดูกันดีกว่

แพคเกตตัวห่อซองแยกก็เหมือนเดิมคือลอกตัวปิดออกมันก็กางออกมาเลย พอเปิดมาสิ่งสัมผัสได้อย่างแรกคือ หอมมมม หอมแบบเย็นๆสดชื่น ซึ่งเท่ากับมันมีน้ำหอมแน่ๆ และดูในส่วนประกอบก็มีจริงๆไม่รู้รุ่นอื่นมีมั้ยนะคะ เพราะไม่ได้กลิ่นของสูตรอื่น แต่อันนี้หอมแรง แต่เราชอบนะ

อีกอย่างที่สัมผัสได้คือ ความนุ่มมมมม และแผ่นสีฟ้าเต็มแผ่น แผ่นนี้แหละที่น่าจะช่วยเรื่องความเย็น ส่วนเรื่องความเย็นมันไม่ได้เย็นจนสะดุด อะไรขนาดนั้น มันก็เย็นๆ flow flow ทำให้รู้สึกสบาย ไม่อึดอัด ซึ่งตรงนี้ชอบมากกกกก เพราะมันไม่อับชื้น ไม่อึดอัดเลย แถมยังช่วยเรื่องกลิ่นเลือดในวันมามากด้วย ชอบบ ประทับใจจจจ

แต่ถ้าใครอยากใส่ผ้าอนามัยแล้วรู้สึกสบายเหมือนไม่ใส่อาจจะต้องข้ามตัวนี้ไป ไปใช้รุ่น super slim อันอื่นแทน ที่รู้สึกไม่ใช่เพราะมันหนาหรืออะไรนะ แต่เพราะมันรู้สึกเย็นอยู่เป็นชั่วโมงๆนี่แหละ มันเลยยังรู้สึกว่าใส่อยู

ส่วนตัวเราชอบนะคะ และคิดว่าซื้อต่อแน่นอนเพราะไม่แพ้ แล้วก็ใช้รุ่นนี้อยู่แล้วด้วย ส่วนเพื่อนๆก็ลองอ่านแล้วตัดสินใจดูน๊าว่าจะลองกันมั้ย

หวังว่ารีวิวจะมีประโยชน์กับสาวๆที่กำลังตัดสินใจนะคะ :


maiizz

maiizz

อาชีพหลักขายของ
อาชีพรองจับเห็บ นะจ๊ะ

FULL PROFILE