รีวิว หวีไฟฟ้ารีดผมตรง MADAMI

9 10

ฮัลโล้ว ทู้นี้มาในเรื่องผมกันบ้างค่ะ ใช้เครื่องตัวนี้แล้วรู้สึกถูกใจ เลยมาแบ่งบันกัน

จขกท เป็นคนผมหยํกโศกค่ะ แต่ไม่ถึงกับหยิกนะคะ จะงอๆฟูๆ แต่ไม่อยากไปยืดผม เพราะกลัวผมจะลีบแบน เลยสนใจเจ้าเครื่องตัวนี้ แล้วก็...... สั่งเลยค่ะ อิอิ

ยี่ห้อนี้จะมีสี ชมพูพาสเทล กับ สีขาวมุกแถบชมพู เหมือนรูปเลยค่ะ เห็นรีวิวคนอื่นบอกว่าจับไม่ถนัด หนักมือ แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นยี่ห้อนี้รึเปล่านะคะ แต่ลองจับดูก็ไม่หนักนะ แต่ก็ไม่ได้เบา 555 ก็มันเป็นเครื่องรีดหนิเนอะ จะให้เบาหวีง่ายเหมือนหวีธรรมดามันก็ไม่ได้ 55555555 (เค้าหยอกนะ อิอิ)

มาดูด้านในหวีกันบ้างค่ะ จะมีปุ่มยางกันความร้อนสีชมพู จับได้ไม่ร้อนค่ะ แผ่นที่ทำความร้อนจะอยู่ด้านใน แต่สังเกตเราจะเห็นซี่สีดำๆที่มีปุ่มยาง ส่วนนั้นร้อนนะคะ อย่าไปจับมันนะ แต่ซี่สีดำรอบนอกเป็นพลาสติกค่ะ ไม่ร้อนจ้า

ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือตรงค่ะ ไม่ได้ตรงดิ่งเหมือนเครื่องหนีบนะคะ คือตรงกว่าเดิมเฉยๆ จะตรงแบบธรรมชาติ สามารถทำให้งุ้มเข้าได้

ถามว่าอยู่ได้นานมั้ย ขึ้นอยู่กับสภาพผมแต่ละคนค่ะ เราเป็นคนผมหยักโศกแบบในรูปค่ะ จะอยู่ได้เกือบทั้งวัน แต่ถ้าโดนน้ำโดนลมนอนทับก็จะคลายเร็วหน่อย

สำหรับคนผมหยิกเลย เราว่าเอาไม่อยู่นะคะ เพราะคิดว่าตัวนี้มันเหมาะกับการลดปัญหาผมฟูมากกว่าการรีดให้ตรงเลย

ไปดูคลิปสาธิตกันค่ะ ในคลิปคือผมจะฟูมาก พึ่งสระและเป่าผมเสร็จใหม่ๆค่ะ ผมจะอยู่ทรงนานมาก แต่ถ้าผมที่ไม่ได้สระหลายวันแล้วผมมัน มันจะไม่ค่อยอยู่ทรงนะคะ จะตรงได้ไม่นาน แนะนำให้ทำหลังสระผมและเป่าผมเสร็จค่ะ รับรองสวยเหมือนไดร์ที่ร้านเลย

ปล. ได้ผลหรือไม่ได้ผลยังไงขึ้นอยู่กับผมแต่ละคนค่ะ ศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อด้วยนะคะ สำหรับผมเราคือโอเคค่ะ ผมไม่ฟู ขอบคุณค่า


Loryookstyle

Loryookstyle

สวัสดีค่าา เราชื่อลูกยอ อายุ19 เรียน กทม.(กลางทุ่งมหาสารคาม) 5555 แฮ่ เรียนที่ มมส. มหาสารคามนะค้าา อิอิ
Loves all about beauty

FULL PROFILE