ซื้อลิปไคลี่ย์ไม่ทันกันซักทีใช่มั้ย ไม่เป็นไร เรามีลิปสีสไตล์ไคลี่ย์ยี่ห้ออื่นมาเป็นตัวเลือกให้ดู!

28 10

สวัสดีค่าสาวๆ ส่องอย่างเดียวมานาน วันนี้ขอตั้งกระทู้บ้างเนอะ นี่ก็กระทู้ที่สองของปีเอ๊งงง ฮ่าๆ

ลิปไคลี่ย์กำลังมาแรง จะไม่พูดถึงก็กระไรอยู่เนอะ

หลังจากที่ Kendall Jenner มีลิปสติกสีตัวเองร่วมกับทาง Estee Lauder ไปแล้ว

Kylie เองก็ไม่น้อยหน้าจ้าาา ในเมื่อสีปากไคลีย์ในแทบทุกลุคเป็นที่กล่าวถึงว่าเอ๊ะนี่สีไร ถ้ามันจะฮิตมากมายอะไรขนาดนี้ละก็.. ออกสีลิปเป็นของตัวเองซะเลย!

เอาเข้าจริงๆเราไม่ได้เป็นแฟนไคลีย์อะไรขนาดนั้นนะ แต่เห็นสาวๆกรีดร้องกันมาก ว่าอยากได้มากกก วางขายปุ๊ปไม่กี่นาทีหมดเกลี้ยง ไม่มีใครสอยได้ทัน เราก็แบบเฮ้ยจะอะไรขนาดนั้นนน..

ก็เลยเป็นที่มาของบล็อคนี้ ขอทลายกรุลิปสติคของตัวเองซะหน่อย มีสีไหนที่ใช่ไคลี่ย์มั้ยน้าาา

ขั้นแรกก็ขอกูเกิ้ลก่อน ไคลี่ย์ออกลิปมาสามสีนะคะ ตามรูปด้านล่างนี้เลย

เราดูเมคอัพลุคของไคลีย์ไปเรื่อยๆ ก็พอจะจับทางได้ว่า ลิปสีที่ไคลีย์ทาบ่อยๆส่วนใหญ่จะออกแนวสีนู้ด สีที่ neutral และหลายๆลุคของนางจะทาลิปที่มี tint ของสีน้ำตาลอยู่

คัดมาสามสีที่คิดว่าใช่อ่ะ ทาแบบนี้ยังไงก็คือลุคไคลี่ย์ (ถึงแม้เบ้าหน้าเราจะไม่ใช่ก็ตาม ขอสีปากได้ไว้ก่อน 5555) เน้นตัวหนาๆนะคะว่าทั้งสามสีที่คัดมานี้ไม่ใช่ dupe แต่เป็นสีที่เราดูแล้วคิดว่ามันเป็นลิปสีสไตล์ไคลี่ย์ค่ะ (แหม ก่อนหน้าที่จะออกลิปเป็นของตัวเอง ก็ต้องทาลิปของแบรนด์อื่นมาก่อนเนอะ ดังนั้นใครมีลิปสีแนวๆที่เราบอกไปเมื่อกี้ ลองหยิบมาทาดูค่ะ)

แถ่น แทน แท๊นนนน..

และนั่นก็คือ Liquid Lipstick จากแบรนด์ Kat Von D นั่นเองค่า

Kat Von D เป็นแบรนด์ของช่างสักชื่อดังจากอเมริกาค่ะ ไว้ใจได้เรื่องพิกเมนต์ แน่นแน่นอน!

แอบบอกว่าแบรนด์นี้ของเค้าดีหลายตัวนะ เริ่ดอยู่ เสียดายไม่มีขายที่ไทย T_T

มาดูสวอทซ์สีกัน

จะเห็นว่าเนื้อลิปแมทมาก อันนี้คือ heavy swatch เห็นสีชัดๆกันไปเลย

เนื้อลิปแมทสนิท พิกเมนต์แน่นเว่อร์ตามสไตล์ Liquid Lipstick ดังนั้นกลบสีปากเดิมมิดแน่นอน สร้างลุคไคลี่ย์ได้ไม่ยาก สำหรับสาวๆที่มีริมฝีปากบาง ลองทาลิปตามรูปปากเดิม แต่เกินขอบปากตัวเองมาหน่อยก็จะได้ปากอวบอิ่มขึ้นแบบไม่ยาก และลองเขียนขอบปากดูก่อนเพื่อความเนี้ยบค่ะ

ลองแต่งหน้ามาให้ดูลุคนึง ลุคนี้ใช้สี Lolita จะออกมาประมาณนี้ค่ะ

เราไม่ได้ทาเลยขอบปากนะคะ ทาพอดีขอบปากค่ะ ส่วนตัวชอบแบบนี้ แค่นี้พอ :D

(ดูแต่สีน้าาา อย่าเพิ่งดูหน้า เบ้าหน้าไม่ได้อย่างแรง 55555)

เราสังเกตว่าลุคของไคลี่ย์นอกจากจะมีปากที่อวบอิ่มแล้ว ขนตาฟูๆก็เป็นอีกหนึ่งซิกเนเจอร์นะคะ ส่วนอายไลเนอร์แล้วแต่เลยค่ะ เราไม่ค่อยเห็นนางกรีดหนาๆเท่าไหร่ บางลุคก็กรีดแบบบางไปเลย ให้ไปเน้นที่ขนตาฟูๆอย่างเดียว แต่ถ้ากรีดอายไลเนอร์ เท่าที่เห็นจะเป็นการกรีดแบบแคทอายนะคะ

ต้องบอกว่าสี Lolita II เนี่ย ตอนนี้ยังไม่มีขายแยกแท่งเดี่ยวๆนะคะ มันมาเป็นเซ็ทแท่งจิ๋วสองแท่งคู่กับสี Lolita ค่ะ (ได้ยินมาว่า Lolita เป็นสีขายดีด้วย หมดตลอด) แท่งจิ๋วเนี่ยปริมาณจะเป็นครึ่งหนึ่งของไซส์จริงค่ะ ซื้อเซ็ทนี้ก็เท่ากับซื้อไซส์จริงหนึ่งแท่งพอดี ไม่แน่ใจว่าเซ็ทนี้จะมีขายตลอดหรือเปล่านะคะ

อ้อ Liquid Lipstick เนี่ยจะมีความแมทมากกว่าลิปแมททั่วๆไป ดังนั้นใครที่ปากแห้ง จำเป็นมากที่จะบำรุงปากให้ดีก่อนทานะคะ จะได้ทาลิปสวยๆค่ะ :)

พบกันใหม่กระทู้หน้าค่าา เกิดแรงขยันอีกเมื่อไหร่จะมาตั้งกระทู้อีกค่ะ ^____^

<3<3<3


rinyapatn

rinyapatn

FULL PROFILE