ของดี...ราคาไม่แพง ต้อนรับลมหนาว!!!! +_+

14 7

Hello everybody!!!!!! ^^

นี่เป็นครั้งที่ 2 ที่ซูชามารีวิวของใช้ที่ตัวเองใช้นะคร้าบบบบบบบ

เห็นว่าช่วงนี้ลมหนาวมาแล้ว และก็ย่างก้าวเข้าสู่หน้าหนาวแล้ว สิ่งที่มากับลมหนาวก็คือความเย็นและความเย็นในหน้าหนาวนี่แหละที่ "มันทำให้ผิวเรานั้นแห้งงงงงงง"ยิ่งคนที่มีผิวแห้งอยู่แล้วมันก็ยิ่งทำให้แห้งเข้าไปอีกกกกกกกกก ~ ดังนั้นเราก็ต้องดูแลผิวของเราไม่ให้ผิวแห้งนะคะ เพราะถ้าผิวแห้งมันจะทำให้เกิดการระคายเคืองได้ และถ้าเป็นที่ตัวก็จะเกิดอาการคันผิวหนังลอกได้นั่นเอง

วันนี้ชา จะมารีวิวของใช้ที่ชาใช้ช่วงหน้าหนาวหรืออากาศเย็น เพื่อไม่ให้ผิวแห้ง เพราะส่วนตัวแล้วสำหรับผิวหน้าชาเป็นคนหน้ามัน!!!! แต่สำหรับผิวตัวชาก็เป็นคนที่ผิวตัวแห้งงงงงงงงงง ถึงขั้นแห้งมากกกกกกกขนาดที่ว่าเบบี้ออยล์จอห์นสันยังเอาไม่อยู่อ่าค่ะ คิดดูสิ!!!!!!!!!!!!!!!!!คือเป็นคนที่ไม่รู้จักคำว่า บาลานซ์ (Balanced) เลย...คือหน้ามัน แต่ตัวก็แห้ง เฮ้อออ ชีวิตทำไมเป็นแบบนี้ 5555555เรามาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยดีกว่า นั่นก็คือ...

1. เจลอาบน้ำของเดทตอลนั่นเอง

ชื่อเต็มของเขาคือ เดทตอล เจลอาบน้ำ แอนตี้แบคทีเรีย สูตรลาสติ้งเฟรช

โดยส่วนตัวก็ชอบผลิตภัณฑ์แบรนด์นี้อยู่แล้วนะคะ เพราะว่าจุดเด่นของเขาคือ แอนตี้แบคทีเรีย ช่วยป้องกันผิวเราจากเชื้อแบคทีเรียและเชื้อโรคต่างๆที่เราไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่านั่นเอง และทางเดทตอลเค้าก็ได้มีสูตรใหม่ออกมาและมีความหอมมากกว่าเดิม เอาใจลูกค้าอีกด้วยค่ะ 55555555

สำหรับเจ้าเจลอาบน้ำเดทตอลสูตรนี้นะคะ มีคุณสมบัติช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นเอกลักษณ์จุดเด่นของทางแบรนด์อยู่แล้ว แต่สูตรนี้เป็นสูตรที่มีส่วนผสมของแตงกวาและให้ความหอมสดชื่น ช่วยป้องกันกลิ่นกายได้ถึง 12 ชั่วโมง พร้อมกับให้ความชุ่มชื้นกับผิวหลังอาบน้ำด้วยค่ะ สำหรับเดทตอลแล้วเค้ามีค่า pH-Balanced อยู่แล้วค่ะ ปลอดภัย 5555555 มันอ่อนโยนต่อผิวเราค่ะ

นี่เป็นส่วนผสม ส่วนประกอบของผลิตภัณ์เค้าค่ะ

สำหรับตัวชา มันช่วยลดสิวที่หลังได้ดีเลยนะคะ อาจจะเป็นเพราะเค้าใส่ Salicylic Acid ผสมมาด้วย ซึ่งสารตัวนี้มันช่วยเรื่องสิวอยู่แล้วค่ะ

ผลลัพธ์จากที่ชาได้ใช้เจ้าตัวนี้ มีดังต่อไปนี้ค่ะ

- เจลอาบน้ำตัวนี้มีกลิ่นที่หอมมากกกกก หอมแบบสดชื่น สบายๆ คล้ายๆผลไม้ก็คล้ายนะ ชอบมากๆๆๆเลยค่ะ มันทำให้เราไม่อยากออกจากห้องน้ำเลย 555555555 และกลิ่นติดผิวไปสักพักนึงเลยล่ะค่ะ

- เจลอาบน้ำตัวนี้ให้ความชุ่นชื้นดีมากค่ะ สำหรับคนผิวตัวแห้งอย่างชานะ คือเอาเล็บขูดที่แขนที่ขาแล้วไม่เป็นรอยสีขาวๆอ่า (ชายังไม่ได้ทาโลชั่นอะไรทั้งสิ้น) คือมันเลิศมากนะตรงจุดนี้ Amazing!!!!!!! สำหรับตัวชามันดีกว่าโดฟอีกนะ 55555 โดฟชาใช้แล้วผิวยังมีแห้งๆอยู่บ้าง แต่ตัวนี้มันใช่มากสำหรับตัวชาเลย

- เรื่องฟอง ฟองค่อนข้างเยอะอยู่ค่ะ ยิ่งถ้าใช้กับใยบวบขัดผิวฟองฟ้อดดดดด!!!! เลย 5555555

ชาใช้ 2 ปั้ม กำลังพอดีเลยทำความสะอาดได้ทั้งตัว

- เจลอาบน้ำตัวนี้ ใช้แล้วผิวนุ่มค่ะ แล้วก็เนียนๆด้วย ผิวดูดีขึ้นมากจริงๆค่ะ

- เจลอาบน้ำตัวนี้ล้างออกง่ายค่ะ ถามว่ายังมีความลื่นเหลืออยู่มั้ย...มีค่ะ แต่ไม่ลื่นเท่าสบู่เหลวอาบน้ำของเด็ก คือมันลื่นๆแบบเหมือนมันรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิวของเรา แต่มันก็ให้ความรู้สึกว่าสะอาดด้วยอ่ะค่ะ

ความพอใจ : ให้ 1000000/10 ไปเลยค่ะ เป็นเจลอาบน้ำลูกรักไปแล้วตอนนี้ 555555

ราคา : 165 บาท/ 625 ml นะคะ ถ้าเป็นรีฟิลแบบเติมก็ 90 บาท 500 ml ค่ะ ถ้าเทียบปริมาณกับราคาแล้วคุ้มมากค่ะ บางทีห้างมีโปรคุ้มยิ่งกว่าคุ้มจ้าาาา โดยเฉพาะวัตสัน เดทตอลมีโปร 1 แถม 1 บ่อย 5555555

ซื้อต่อมั้ย : ดีขนาดนี้ไม่ซื้อได้ไง ซื้อแน่นอนค่าาาา ซื้อมาใช้ซ้ำแน่นอน

2. โลชั่นทาผิวนั่นเอง

คิวท์เพลส บลูเบอรี่ สมูธตี้ บอดี้ โลชั่น

หน้าหนาวเราก็ต้องทาโลชั่นเพื่อไม่ให้ผิวแห้งใช่มั้ยคะ โลชั่นตัวนี้เค้ามีความหอมเป็นเอกลักษณ์เลยค่ะ บางทีชาเอามาทาในห้องแอร์ ในห้องนอนที่บ้าน คุณแม่ทักเลยกลิ่นอะไรหอมจัง กลิ่นฟุ้งทั่วห้องเลยจ้าาาาาา ฟินมากกกกก ~ บอกเลย 555555 หลอดนี้หลอดที่ 3 ละนะคะ สำหรับตัวชา

โลชั่นตัวนี้มีกลิ่นของบลูเบอรี่ หวานอมเปรี้ยว และมีสารแอนตี้ออกซิแด๊นซ์ จากวิตามินอี ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน แลดูอ่อนเยาว์ เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ นี่คือคำเครมของเค้า

ซึ่งสำหรับชา ผลลัพธ์ของชา ตรงตามที่เค้าเครมเลยค่ะ ชอบมากๆๆๆๆ เลย

ผลลัพธ์ของชา มีดังนี้ค่ะ

- ผิวเนียนนุ่มจริง ลูบแขนทีมีความสุขมากกก เพื่อนเคยมาจับๆลูบๆแขนเพื่อนถามเลย ทำไมแขนนุ่มจังใช้โลชั่นอะไร5555 และกลิ่นหอมมากกกก ถึงมากที่สุดค่ะ5555

- ใช้หมดหลอดแรกจำได้เลยว่า ข้อศอกกับหัวเข่าหายด้านไปเลย เพราะคุณแม่มาจับแขนมาลูบๆขา แม่ทัก อ้าววว เข่าหายด้านละนี่นิ่มเลย ส่วนเพื่อนก็ทักค่ะว่า ทำไมหัวเข่าขาวจัง ไม่ดำเลย 555555

- ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ทาได้ตลอด นึกได้ก็ทา แต่ไม่มีส่วนผสมของกันแดดนะคะ แต่ก็โอเค เพราะชาไม่ค่อยได้ออกแดดอยู่แล้ว

- ชาใช้แล้วผิวมันสม่ำเสมอกันด้วยค่ะ เพิ่งสังเกตผิวตัวเองตอนขึ้นหลอดที่ 3 ว่าผิวที่แขนมันไม่เปนรอยคล้ำสองสีระหว่างด้านนอกที่โดนแดดกับด้านในที่ไม่เจอแดด ตอนนี้สีผิวเท่ากันแล้ว 5555

ความพอใจ : ให้ 100/10 เลยค่ะ

ราคา : ชาซื้อที่เคาเตอร์ของ Cute Press อ่าค่ะ ตอนนั้นเค้าจัดโปรซื้อ 3 อย่างลด 50% 5555 แต่ถ้าซื้อตามร้านขายเครื่องสำอางทั่วไปราคาจะอยู่ประมาณ 100 บาทค่ะ

ซื้อต่อมั้ย : ซื้อแน่นอนค่ะ ก็บอกแล้วว่า หลอดนี้หลอดที่ 3 แล้ววว ขาดไม่ได้แล้วค่าาา 555555

ปกติไม่เคยใช้โลชั่นอะไรที่ซื้อซ้ำขนาดนี้เลยนะ จริงๆ555555

3. ลิปบาล์มทาปากค่ะ

ลิปเภสัช ตลับชมพู

เป็นลิปบาล์มที่ดีมากกกกกก และราคาถูกมากกกกกกกกก เช่นกัน

หาซื้อได้ตามร้านขายยา เซเว่นก็มีน้าาาาา ชาใช้มาตลับที่ 2 แล้วค่าาาา

ตลับนึงใช้ได้นานมว๊ากกกๆๆๆๆๆๆๆ ชาใช้ตลับนึงก็ 4-6 เดือนเลย (ทาทุกวันเช้า-เย็นนะคะ)

ลิปบาล์มอันนี้มีกลิ่นหอมๆด้วย ทามันทุกฤดูกาลค่ะ ขาดไม่ได้อีกเหมือนกัน 555555

ผลลัพธ์ที่ได้ คือ...

- ปากชุ่มชื้น

- ปากไม่แตก

- ปากอมชมพูเป็นธรรมชาติ ไม่ดำ ไม่คล้ำ

- ทำให้ปากเนียนนนนนน

ความพอใจ : 100/10 จ้าาาาา

ราคา : 12 บาททท ถูกมั้ยล่ะ ถูกมากกกกก ซื้อที่เซเว่นนะคะ

ซื้อต่อมั้ย : ซื้อค่า ซื้ออออออออออ ของถูก & ดี เราต้องใช้ค่ะ 5555555 มันเป็นการประหยัดได้อย่างหนึ่ง 555555

4. แชมพูสระผม

แชมพูผสมครีมนวด 2 อิน 1 แคร์ คิดส์ กลิ่นนัตตี้ แอปเปิ้ล

เป็นแชมพูของเด็กนะคะ มีความอ่อนโยนนนน กลิ่นหอมสดชื่นนนนน มากกกกก

เป็นแชมพูที่ใช้แล้วหนังหัวไม่แห้ง ไม่เป็นรังแค แม้กระทั่งอากาศหนาวหัวก็ไม่แห้งค่ะ

แล้วก็ใช้แล้วไม่เป็นสิวด้วยนะจ๊ะ เรารักเธอตรงนี้ 555555 จริงๆก็มีอีกกลิ่นนึงตัวขวดเป็นสีชมพู ฝาสีเขียว ข้างหน้าเป็นรูปปลาหมึก กลิ่นเชอรี่ ขวดที่แล้วชาใช้ตัวนั้นคราวนี้ลองเปลี่ยนมาใช้กลิ่นแอปเปิ้ลดูบ้าง ผมไม่แห้งแข็งเหมือนแชมพูเด็กตัวอื่นที่เคยใช้มาค่ะ

ผลลัพธ์ที่ได้ คือ...

- กลิ่นหอมมากกก ฟินสุดๆ ฟองเยอะอยู่นะคะ

- ใช้แล้วผมไม่แห้ง ไม่แข็ง

- ใช้แล้วหนังศรีษะไม่แห้ง ไม่เป็นรังแค แม้กระทั่งอากาศเย็น

- ใช้แล้วสิวหนี 555555

ความพอใจ : 10/10 ค่ะ จริงๆชาใช้ตั้งแต่สมัยแชมพูแคร์ คิดส์ เป็นรูปจระเข้ 55555

ราคา : 71 บาท ที่โลตัสค่ะ

ซื้อต่อมั้ย : ซื้อค่ะ เพราะกลิ่นมันหอม ใช้แล้วดี โอเค สิวไม่ขึ้นเหมือนแชมพูผู้ใหญ่ หนังหัวไม่แห้ง แต่ก็ไม่มันค่ะ

หมดแล้ววววว ค่าาาาาาาา ของที่ชาใช้ในช่วงหน้าหนาวนี้

หน้าหนาว อากาศก็เย็นแล้ว เพื่อนๆอย่าลืมดูแลผิวให้ชุ่มชื้นกันด้วยนะคะ หนังศรีษะเส้นผมก็เช่นกันค่ะ เพราะสำหรับเพื่อนๆบางคนพออากาศเย็นมากๆหน่อยหนังศรีษะก็แห้ง แล้วก็กลายเป็นรังแค แล้วก็เกาจนแทบจะเป็นแผล เพราะฉะนั้นหนังศรีษะก็สำคัญไม่แพ้ผิวหน้า และผิวตัวนะคะ

วันนี้ขอจบการรีวิวไว้แต่เพียงเท่านี้นะคร้าบบบบ บ๊าย บายย เจอกันรีวิวหน้าจ้า


Susha

Susha

FULL PROFILE