[เปิดกรุ] บลัชออนที่มีอยู่ในคลัง สไตล์นิสิต

18 0

สวัสค้าสาวจีบันทุกคนนนนนน ยิ้มเองค่ะ นานๆทีจะมาเขียนรีวิว วันนี้จะมาเปิดกรุ เปิดคลังบลัชออนที่มีอยู่ทั้งหมด ส่วนตัวแล้วเป็นคนที่ชอบบลัชออนสีชมพูมากเป็นพิเศษนะคะ แต่จะบอกก่อนเลยว่าไม่ได้เป็นคนที่มีผิวขาวนะคะ เป็นคนที่ผิวค่อนข้างคล้ำเล็กน้อย โอเคคค บรรยายกันมามากแล้ว เราไปดูกันเล่ยยย เย้ (ขออภัย ถ้าหากรูปไม่ชัดนะคะ ถ่ายจากกล้องไอโฟน)

ขอบอกก่อนนะคะว่าส่วนใหญ่จะเป็นราคาที่ไม่แรงมาก นิสิต นักศึกษาแบบเราสามารถซื้อได้ ไม่กระทบกับชีวิตมากค่ะ

และนี่คือ บลัชออน ทั้งหมดที่มีนะคะ จะเห็นว่าส่วนใหญ่เป็นสีชมพู เราไปดูชิ้นแรกกันเลยยยย

1. Catrice Defining Blush เบอร์ 06 สี Rosewood

สีนี้จะออกชมพูตุ่นๆที่พอทาแล้วจะนัวๆราคาไม่แพงมากนะคะ เม็ดสีชัดเจนดีค่ะ แต่ความติดทนอาจจะไม่มาก หรือว่าเราหน้ามัน (?) 5555 เป็นสีแมท ไม่มีชิมเมอร์ค่ะ เนื้อมันไม่ค่อยแป้งนะ ปัดแค่1 หรือ 2 ทีก็ติดแล้วค่ะ เอาเป็นว่าถ้าเทียบกับราคาก็ถือว่าคุณภาพสมราคาค่ะ แพคเกจก็แข็งแรงดีค่ะ เป็นพลาสติกทที่ค่อนข้างแข็ง ตัวล้อคปิดสนิทดีค่ะ ไม่ทำให้เปิดง่ายถ้าอยู่ในกระเป๋า

ราคา 190 บาท 5g ค้่ะ

ติดทน : 4/5

แพคเกจ : 5/5

ราคา : 5/5

ซื้ออีกแน่นอนค่ะ แต่คงเป็นสีอื่นนะคะ เพราะตลับนี้ก็ไม่รู้จะใช้หมดตอนไหน 555555

2. Canmake Powder Cheels สี PW31

มันคือสีอะไรหว่าาา เก๊าอ่านจี่ปุ่งมะออกง่ะ 5555555 เป็นบลัชออนที่เป็นสีชมพูแบบชมพูพริ้งงงงง ผสมชิมเมอร์สีเงินแบบน้อยมากกก น้อยแบบปัดออกมาแทบจะมองไม่เห็น จะพูดว่าเป็นสีแมทเลยกได้ เป็นบลัชที่ใช้น้อยครั้งมาก เพราะมันออกชมพูจ๋าไป ความติดทนไม่ค่อยติดทนเลย แปบเดียวก็ไปแล้ว แต่ถ้าใครผิวขาวๆแล้วปัดเบาๆน่าจะงามม เพราะเนื้อมันค่อนข้างบางๆ

แพคเกจดูกิ๊กก๊อก เอ๊ะ เค้าเรียกแบบนี้รึเปล่า 55555 มันค่อยข้างที่จะบอบบาง เลยต้องระวังหน่อย

ราคา 329 บาท ไม่บอกว่ากี่กรัม

ติดทน : 3/5

แพคเกจ : 3.5/5

ราคา : 3.5/5

ซื้ออีกมั้ยย อาจจะซื้อสีอื่น (ไม่เข็ดสินะ) แต่ราคาค่อนข้างสูง อาจจะต้องคิดอีกที

3. Wet n Wild สี Pearlescent Pink E831E

เป็นบลัชออนที่ได้มาใหม่และเป็นสีที่ชอบมากกกกกก ก.ไก่ล้านตัว ไปดูมาจากพี่ Janemakeup ตัวนี้เป็น Favourite ของพี่เจนและกลายเป็น Favourite ของยิ้มไปด้วย จะบอกว่าสีมันสวยมาก เป็นสีชมพูที่เจือสีส้มๆ ส้มโอรส มีชิมเมอร์ผสมอยู่เล็กน้อย ปัดออกมากำลังสวย ดูมีสุขภาพ คนผิวเข้มหรือผิวขาวก็สามารถใช้ได้ ติดทนในระดับนึง ถ้าหน้ามันอาจจะเติมตอนบ่ายๆแต่ถ้าหน้าแห้งนี่ติดทนแน่นอน บอกเลยว่าตัวนี้ถูกและดี จริงๆ แนะนำมากๆ แพคเกจก็ปิดแน่นดีแต่ว่าแปรงแข็งใช้ไม่ค่อยได้เท่าไหร่

ราคา 199 บาท 4g

ติดทน : 5/5

แพคเกจ : 5/5

ราคา : 5/5

ซื้ออีกแน่นอนนน จะไปซื้อมาตุนด้วย 5555555 ไปซื้อเลย ด่วนน

4. e.l.f HD Blush สี Superstar

เป็นบลัชเนื้อครีมที่ราคาไม่แพงและติดทนค่ะ เชื่อว่าใครหลายๆคนต้องเคยลองใช้กันมาบ้างแล้ว สีนี้จะเป็นสีที่ชมพูอมแดงแต่ว่าแดงไม่มาก มีติ่งส้มเล็กน้อย ความติดทนอยู่ในระดับที่ดีเลยค่ะ คนหน้ามันใช้ก็ติดทนนาน แพคเกจเป็นแบบฝาปั๊มก็ทำให้ไม่เลอะเทอะเวลาพกไปไหน ถือว่าเป็นบลัชครีมที่ดีตัวนึงเลยค่ะ

ราคา 100 กว่าบาท จำราคาไม่ได้แล้วอ่า เพราะซื้อมานาแล้วค่ะ

ติดทน : 5/5

แพคเกจ : 5/5

ราคา : 5/5

ซื้ออีกมั้ย อาจจะต้องดูก่อนเพราะอันนี้นี่นานมากกกว่าจะใช้หมด ใช้ทีละจิ๊ดเดียว

5. Sleek blush สี Flamingo 937

เป็นบลัชออนที่ราคาไม่แพงและเม็ดสีคือดีงามมากกกก สีนี้เป็นสีชมพูที่ค่อนข้างแดง ดูในรูปออกจะไม่แดงมาก แต่ตลับจริงคือชมพูแบบบานเย็นเลย แตะแค่นิดเดียวก็สีชัดเลย ถ้ามือหนักนี่ลิงแน่ๆ 5555 ไม่เหมาะสำหรับมืิอใหม่ที่ยังกะน้ำหนักมือตัวเองไม่ได้ เป็นเนื้อแมท แพคเกจแข็งแรง

ราคา จำไม่ได้ค่า แต่สามารถซื้อได้ที่ watson บางสาขาแล้วนะคะ 8g

ติดทน : 5/5 ติดทนมากกกก ยอมใจ

แพคเกจ : 5/5

ราคา : 4/5 อาจจะแพงไปสำหรับบางคน

ซื้ออีกแน่นอนค่ะ กำลังเล็งๆสีที่คล้ายๆ orgasm ของ nars

6. Sleek blush สี Life's a peach 922

เป็นบลัชออนสีส้มสีแมทค่ะ แมทเยอะไปมั้ยเธอวววว 555555 เป็นส้มที่แบบส๊มมมส้มมม ส้มแบบส้มของจริง ไม่ใช่โอรสนะคะ เป็นสีที่ปัดค่อนข้างยากนะคะ เพราะมันแบบส้มโดดเลย มันไม่นัวๆอะ ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่นะคะ แต่เรื่องติดทนกับแพคเกจนี่ดีงามเหมือนสีข้างบนเลยค่ะ

ราคา จำไม่ได้อ่าาา 8g

ติดทน : 5/5

แพคเกจ :5/5

ราคา : 4/5

7. IN2IT Water proof Single Blush BIS 03 Indulge

เป็นบลัชออนที่ชอบมากกกกก พอๆกับตัว wet n wild เลยค่ะ จะบอกว่ามันติดทนสมชื่อจริงๆ ขนาดคนหน้ามันมากๆแบบยิ้มยังเอาอยู่ปัดแต่เช้ายันเย็น จะเห็นวว่ามันใหม่มาก เพราะอันนี้คืออันที่ 2 แล้วค่ะ อันแรกคือใช้จนฝาหลุด แยกออกมาเลย 555555 ใช้อย่างรุนแรงมาก มีประมาณ 4 สีให้เลือกค่ะ สีนี้เป็นสีชมพูที่นัวๆ ปัดแล้วดูสุขภาพดี สดใส แบบเป็นผู้หญิงหวานๆใสๆ ชมพูนมๆนิดนึง ไม่ติดแดงค่ะ เนื้อแมท สวยงามมม

ราคา 150 + 3g

ติดทน : 10/5 ทุละคะแนนไม่เล้ยยยย ตืดดีจริงๆ

แพคเกจ : 4/5 ใช้ไปเรื่อยๆแยกร่างเฉยเลย

ราคา : 5/5

ซื้ออีกแน่นอนนน ซื้อแน่นอนนนนน

8.NYX สี Bourgeois Pig

เป็นบลัชสีชมพูอมแดงนิดๆ เนื้อดี ไม่แป้งมาก แต่ก็แป้งนิดนึง เอ๊ะ เอาไง555 พิกเม้นสีไม่ค่อยแน่นมาก ติดไม่ค่อยทนเท่าไหร่ ติดแค่ระดับนึง หาซื้อยากนิดนึงค่ะ อาจจะต้องหาร้านหิ้วหรือว่าตามห้าง ต้องเข้าไปดูเว็บ

ราคา 320 ร้านหิ้วค่ะ 4g

ติดทน : 4/5

แพคเกจ : 5/5

ราคา :4/5 อาจสูงเล็กน้อยสำหรับบางคนค่ะ

ซื้ออีกแน่นอนค่ะ

9.W7 Powder blush สี Rose

เป็นสีชมฑุที่ปัดออกมาแล้วบางๆ ไม่แดงมาก มีติ่งแดงแค่ติ๊ดดดเดียวจริงๆ นัวๆ ไม่ค่อยทนเท่าไหร่แต่สำหรับบางคนอาจจะทน เพราะยิ้งหน้ามัน ราคาไม่แพงด้วย ราคาปกติก็ไม่แพง ยิ่งลดยิ่งน่าซื้อมากๆ มีให้เลือกหลายสีเลย แต่แปลงมันใช้ไม่ค่อยดีเลยอะ ใช้แปรงมันแล้วเป็นคราบๆ

ราคา 95 บาท ซื้อตอนลดค่ะ 4g

ติดทน : 4/5

แพคเกจ : 5/5

ราคา : 5/5

ซื้ออีกค่ะ แต่ว่าสีอื่น และอาจจะดูอีกทีว่ามันมีอันไหนที่ดีกว่านี้มั้ยย

10. Bourjois สี Rose Frisson

เป็นบลัชออนที่เค้าว่าเป็นพี่น้องกับ chanel แต่ก็ไม่รู้นะว่าชาแนลเป็นยังไง เพราะไม่เคยใช้ สีนี้จะเป็นสีชมพูบางๆที่ผสมชิมเมอร์อยู่ ค่อนข้างมากกว่าตัวอื่น แต่ว่าถ้าใครเคยใช้จะรู้ว่าเนื้อสีของเค้าค่อนข้างแข็งมาก ต้องขูดๆก่อนแล้วค่อยเอาแปรงแตะๆมาปัด ถูจนกล้ามขึ้น 555 เวอร์ปายยยยย แต่ถือว่าสีสวยเลยค่ะ เพราะว่ามันนัวๆกลืนๆไปกับผิว ไม่ดูโดดจนเกินไป

ราคา จำไม่ได้อีกแล้ววว น่าจะ 200-300++ ค่ะ 2.5 g

ติดทน : 4/5

แพคเกจ : 4/5 มันเปิดค่อนข้างง่าย

ราคา : 4/5 ปริมาณมันไม่สมราคาค่ะ

อาจจะให้โอกาสเจ้านี่อีกรอบค่ะ 55555

11. Mistine Pure rose blush on

เป็นสีชมพูออกนมๆนิดนึง เนื้อค่อนข้างแป้ง ปัดออกมาแล้วสีจะเบาๆ ไม่หนักมาก ถึงหนักมือสีก็ยังเบาๆอยู่ มีชิมเมอร์สีเงินผสมอยู่ในระดับปานกลาง กำลังสวย ฉ่ำๆ ราคาไม่แพงเลย แต่แพคเกจดูไม่ค่อยคงทน แต่ราคานี้กับคุณภาพก็ค่อนข้างโอเค ตั้งไว้ที่บ้านได้อยู่

ราคน ไม่เกิน 100 หรือร้อยนิดๆ 3.6 g

ติดทน : 4/5

แพคเกจ : 4/5

ราคา : 5/5 ถูกเวอร์

ตลับนี้ตลับที่2แล้วจ้าาา ซื้อต่อแน่นอนค่ะ

ตัวสุดท้ายของเราา ราคาแพงสุดเลย Hi-end ฟี่ฟุด มีอยู่ตลับเดียว 5555

12. M.A.C Powder Blush สี Dolly mix

เป็นสีชมพูแบบอ่อนๆ บางๆ ผสมชิมเมอร์ค่อนข้างมากเลยทีเดียว เป็น sheertone shimmer blush ติดทนในระดับกลางๆ ไม่ติดทนมาก เพราะด้วยชิมเมอร์รึเปล่าหรือหน้ามันอีกนั่นแหละ 5555

ราคา 1050 บาท แต่ซื้อที่ ดิวตี้ฟรีน่าจะถูกกว่า 6 g

ติดทน : 4/5

แพคเกจ : 5/5

ราคา : 4/5 แพงไปสำหรับนิสิตนะ

ซื้ออีก ถ้ามีโอกาสไป ดิวตี้ฟรี

หมดแล้วววววว กับบลัชออนทั้งหมด เล่นเอาเหนื่อยกันทีเดียวเชียว ใครมีอะไรแนะนำก็บอกกันได้นะคะ มาพูดคุยกันนะ แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บ๊ายบายยย สวัสดีค้าา


yimmp

yimmp

IG : yiimmp

FULL PROFILE