(#Review) THREE flawless ethereal fluid foundation.

6 0

สวัสดีค่ะ มายนะคะ <3

วันนี้มายจะมารีวิวรองพื้นงานผิวตัวดังที่คนอื่นเขาน่าจะมีกันหมดแล้ว 5555555555555

แต่มายเพิ่งจะตำมาจากเพจขายเครื่องสำอางเพจนึงนะคะ

นั่นก็คือ

THREE flawless ethereal fluid foundation. หน้าตาของผลิตภัณฑ์ก็จะเป็นแบบนี้นะคะ (รูปใหญ่ไปไหม ฮือ TvT)

เป็นกล่องสีเทาเข้ม เรียบๆ มีตัวอักษรที่เป็นชื่อแบรนด์ และชื่อรุ่นสีขาว แปะอยู่ตรงกลางและข้างล่างนะคะ ต้องบอกก่อนเลยว่าครั้งแรกที่รู้จักแบรนด์นี้ มายไม่ชอบแพกเกจจิ้งมันเลยอะ รู้สึกว่าเรียบเกิน 555555555 แต่พอเวลาผ่านไป ก็รู้สึกแบบเออ นี่แหละ ความคลาสสิก(?)

พอแกะกล่องออกมา หน้าตาก็จะเป็นแบบนี้ ซึ่งก็เรียบๆตามแบบฉบับทรีอีกนั่นแหละค่ะ เป็นขวดแก้วขุ่นๆหนาๆหน่อย ฝาสีเทาเข้ม ซึ่งก็ดูแข็งแรงดี แต่ถ้าทำตกก็น่าจะแตก เพราะฉะนั้นอย่าทำตกเลยค่ะ TvT

ขวดเป็นฝาปั๊มนะคะ สะดวกดี (ลืมถ่าย) เนื้อผลิตภัณฑ์พอกดออกมาจะเป็นแบบนี้นะคะ ด้วยความที่เป็น fluid เนื้อจะค่อนข้างเหลวกว่ารองพื้นทั่วๆไป

อย่างที่กล่าวไปข้างต้นนะคะ เนื้อเป็น fluid จึงทำให้เกลี่ยง่ายมาก พอเกลี่ยเสร็จแล้วก็จะเป็นแบบนี้ค่ะ (ขออภัยนะคะ แสงเลวมาก TT )

เริ่มต้นที่หน้าสด ลงแค่มอยส์เจอร์ไรซ์เซอร์นะคะ สภาพผิวมายจะเป็นผิวผสมนะ ค่อนข้างมันตรงทีโซน และค่อนข้างแห้งตรงแก้มค่ะ สิวบุกหนักมากตรงคาง ส่วนรอยสิวรอยแดงจะมีประปราย ตรงแก้ม รอบๆจมูก

เบอร์ที่มายใช้คือ 202 นะคะ ซึ่งถ้าจะให้พอดีกับผิวจริงๆต้องเป็น 203

และนี่คือครึ่งหน้าที่ลงรองพื้นแล้วค่ะ (พยายามหามุมและแสงที่ใกล้กันที่สุดแล้วนะคะ TvT)

ดูในรูปเหมือนมันจะแอบลอยเบาๆใช่มั้ย ใช่ค่ะ มายเป็นชะนีจิตนิดๆ มายจะใช้รองพื้นที่ขาวกว่าหน้า1เบอร์ เพราะส่วนตัวเป็นคนไม่ค่อยชอบเติมหน้าระหว่างวันเท่าไหร่ค่ะ

คือเป็นอารมณ์แบบแต่งหน้าตอนเช้าครั้งเดียวแล้วอยู่ทั้งวัน อะไรประมานนี้ เลยจะเลือกรองพื้นที่แบบขาวกว่าหน้าเพื่อกันดรอป (ก็ไม่เข้าใจตัวเองว่าไปเอาความเชื่อแบบนี้มาจากไหน)

หลังจากลงรองพื้นแล้วหน้าดูเนียนขึ้นระดับนึง สีผิวสม่ำเสมอขึ้น รอยแดงจางๆ ตัวนี้เอาอยู่นะ แต่ถ้าเป็นรอยเข้มๆ หรือรอยดำคงต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วยค่ะ

สรุปคือ รองพื้นตัวนี้เป็นรองพื้นที่โคตะระงานผิวงานผิวมากๆ คือทาแล้วหน้าผ่อง ฉ่ำ ดูสุขภาพดีมาก บางเบามาก

และ ปกปิดในระดับน้อยมาก-น้อย แต่สามารถบิ้วเพิ่มได้ โดยไม่รู้สึกหนักหรือหนาอะไรนะ ซึ่งชอบมาก ณ จุดนี้ อีกอย่างที่ชอบคือเกลี่ยง่าย ใช้นิ้วเกลี่ยก็รอด ใช้ฟองน้ำเกลี่ยก็เริด

ที่สำคัญคือ รองพื้นตัวนี้นะคะ ลงเสร็จ ไม่ต้องลงแป้งทับยังได้อะ คือปกติถ้าเราลงรองพื้นเสร็จช้ะ มันจะแบบแอบเหนียวหน้าเบาๆอะ แต่ตัวนี้แห้งไปเลยอะ ไม่ได้แห้งแบบเป็นแป้งนะ แต่คือไม่เหนียวอะ ผมปลิวโดนละไม่ติดหน้าอะ เออ ประมานนั้นนนน อ้อ ลืมอีกอย่าง ตัวนี้กันน้ำด้วยนะคะ <3

สุดท้ายนี้ใครที่กำลังมองหารองพื้นเบาๆ หรือคนที่หน้าไม่มีปัญหา หรือต้องการการปกปิดอะไรมาก แนะนำเลยค่ะ ควรตำมาก มันดีง๊ามมมมมมจริงๆ

(ราคาเคาท์เตอร์ : 1950บาท ปริมาณ : 30 ml.)

ขอบคุณสำหรับการรับชมนะคะ ผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ <3

- Mylestylev2 -


MyleStylev2

MyleStylev2

ig:mylestyle

FULL PROFILE