เห่อสุดๆ Cleansing water ใหม่ล่าสุดจาก ฝรั่งเศส

8 3

สวัสดีค่ะ สาวๆชาวจีบัน พบกันเป็นครั้งที่สองแล้วนะคะ วันนี้น้อยหน่ามีผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดดดดด มานำเหนอค่ะ เป็น Cleansing Water จากประเทศฝรั่งเศส พอดีไปเจอที่ Watson ค่ะ แล้วไปเจอกับเจ้าตัวนี้ ที่สำคัญ ลดราคาด้วย (แพ้คำว่าลดราคา อิอิ)

ขวดใหญ่บิ๊กบึ้มมาก 500 ml Brand Benefit เขียนไว้ว่า 97% Natural Origin, Paraben free(ไม่มีสารกันเสีย) Hypoallergenic (อันนี้เห็นบ่อย ในแป้งเด็กนะคะไม่ำให้เกิดการระคายเคือง หรือระคายเคืองน้อย) เหมาะกับคนผิวแห้ง เพราะน้อยหน่าผิวแห้ง ใช้แล้วชุ่นชื้นมาก และคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ

และที่สำคัญ (สำคัญรึเปล่าไม่รู้ )คือมาจากฝรั่งเศส ของนอกค่ะ แล้วอีกอย่างที่เรารู้สึกชอบมากเป็นพิเศษ คือเรื่องกลิ่น ปกติกลิ่นคลีนซิ่ง จะไม่ค่อยจรรโลงใจเท่าไหร่ แต่อันนี้ มันไม่ได้หอมแบบน้ำหอมนะ มันหอมอ่อนๆ ละมุนมาก ตอนแรกก็สงสัยนะคะ เฮ้ยยย นาย ไหนบอกไม่มีน้ำหอม ทำไมหอมล่ะ พอดูส่วนประกอบ ส่วนใหญ่มาจากดอกไม้ที่มีกลิ่นหอมค่ะ เช่นกุหลาบ ดอกโบตั๋น และดอกไม้พวกนี้ก็ยังช่วยเรื่องความชุ่มชื้นด้วย เลยไม่แปลกใจเลย

เรื่องรูปลักษณ์ เรื่องปริมาณ ผ่านค่ะ โอเคเลย มาดูเรื่องคุณสมบัติการทำความสะอาดกันหน่อย ว่าจะพอเทียบกับเจ้าใหญ่ Bioderma ได้มั้ย

ลองลบเครื่องสำอางดูค่ะ

โอเคเลยค่ะ สะอาด หมดจด แล้วใช้กับหน้าก็ไม่แสบตาด้วยนะ อันนี้ชอบมาก เพราะใช้อีกแบรนด์จะแสบตามาก

สรุปควรไปสอยค่ะ ดีงามมาก ราคาถูกกว่าแถมช่วงนี้ลดอีก ขวดใหญ่ คุ้ม ใครอยากลองคลีนซิ่งน้ำแบรนด์ใหม่ๆ หรือใครที่ผิวแพ้ง่าย ใช้อะไรก็แพ้ แนะนำเลยค่ะ อ่อ ลืมบอก ชื่อแบรนด์ Corine de farme ค่ะ มีใครรู้จักบ้าง เผื่อมีตัวไหนใช้ดี มาแชร์กันค่ะ

จบการรีวิวเพียงเท่านี้นะค้า มีอะไรผิดพลาด ต้องขออภัยด้วยค่าาา


noina_vi

noina_vi

รายงานตัวค่า ชื่อน้อยหน่านะคะ

FULL PROFILE