สิวไม่เกร่อ!!! กับ Smooth-E Extra Sensitive Deep Cleansing Oil {[Review]} ++ D.I.Y. ให้ Cleansing oil ไหลไม่เยิ้ม เลอะเทอะมืออีกต่อไป

9 4

สวัสดีคร่าาาาาาาาา เพื่อนๆ จีบันทุกคน

สืบเนื่องจาก....กิจกรรมของจีบันนี่แหละค่ะ ทำให้พีได้ Smooth-E Extra Sensitive Deep Cleansing Oil มา 1 ขวด ไซส์จริงเลยนะ ปลื้มปิติยินดีเป็นอย่างยิ่ง พอได้ลองยิ่งปลืมไปอีกกกกกก เลยอยากมาแชร์ประสบการณ์คร่าาาาา

ส่วนวิธีใช้ก็ง่ายมากๆ ตามนี้เลยยยยยยยย

เท่าที่เคยใช้ cleansing oil มา ไม่รู้เพื่อนๆ มีปัญหาเหมือนพีไหมนะ ..... คือ เวลาปั้มออกมา มันชอบไหลเยิ้มแล้วหก แบบว่า แอบเสียดายของอ่ะ

พอดีพีแอบไปเจอขวดสเปรย์ของคุณนายแม่ค่ะ(ไม่รู้ซื้อมาทำไมเยอะแยะ) เลยขอมา 1 ขวด อิอิ แล้วเราก็ลองเอา ตัว Oil ใส่ดู ทีแรกก็ไม่รู้ว่ามันจะฉีดออกไหม เพราะ Oil มีความเหนียวมากกว่าน้ำปกติด แต่ก็นะ ลองดูไม่เสียหาย

จัดแจงแบ่งใส่ขวดสเปรย์เรียบร้อย จากนั้น เราก็เริ่มทดลองใช้กันเลย!!!!

ปกติพีแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางค์แบบกันน้ำกันมันสุดๆค่ะ เพราะเราเป็นคนที่เหงื่อออกง่ายมาก ออกแบบน้ำท่วมกันเลยทีเดียว ส่วนผิวหน้าของพีเป็นผิวผสมค่ะ จะมันมากช่วง T zone ส่วน U zone ค่อนข้างแห้งค่ะ

ตอนนี้ oil ก็ไม่ไหลเยิ้มหกเลอะเทอะแล้ว ขวดสเปรย์ก็ฉีดออกได้ง่ายๆ สบายไปเลยค่ะ ^___^

Oil ตัวนี้นวดได้ทั้งหน้า ตา ปาก เลยนะ แถมยังล้างเครื่องสำอางค์กันน้ำแบบติดแน่นทนนานได้หมด ไม่ว่าจะเป็น mascara หรือ eyeliner นวดๆแป๊บเดียว ละลายออกหมดเลย แถมยังไม่แสบตาอีกด้วย ..... ปลื้มมมมมมมม

หลังจากนั้น.....เราก็ล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าปกติ เพื่อความสะอาดเกลี้ยงเกลามากขึ้นคะ

ล้างหน้าเกลี้ยงหมดแล้วววววว.....ตกใจหน้าสดกันไหมคะ อิอิ

ต้องบอกว่า Cleansing Oil ตัวนี้ ปลื้มมากคะ รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย ปลื้มกว่าแบรนด์ดังๆบางตัวด้วยซ้ำ เพราะมันล้างออกง่ายจริงๆ ไม่เหนอะหนะเลย ไม่ทำให้หน้าแห้ง แอบชุ่มชื้นด้วยซ้ำ แล้วสิวไม่บุกด้วย แถมยังล้าง mascara กันน้ำแบบสุดๆของเราออก ทำให้ยิ่งปลื้มปริ่มมากขึ้นไปอีก

ในส่วนของขวดสเปรย์ ก็ทำให้ใช้ง่ายขึ้นไปอีกเยอะเลยค่ะ ตอนนี้ใช้จากขวดสเปรย์อย่างเดียวเลย ง่ายและสะดวกดี แถมเวลาเดินทางก็พกไปได้ง่ายๆ ขวดเล็กๆ สบายเลย

ขวดสเปรย์ที่พีใช้แบ่ง Oil นี้ หาซื้อได้ตามร้านทุกอย่าง 20.- ทุกอย่าง 60.- หรือตาม วัตสัน ก็มีคะ ลองไปหาซื้อดูเนอะ ลงทุนไม่แพง ซื้อความสะดวกค่ะ แต่!!....พอได้มาแล้ว อย่าลืมล้างให้สะอาด + ผึ่งให้แห้งก่อนนะคะ เพราะขวดพวกนี้ โรงงานผลิตแล้วไม่ได้ล้างมานะจ๊ะถ้าไม่ล้างก่อน กลัวสารแปลกปลอมค่ะ ^__^

หวังว่าเพื่อนๆ จีบัน จะชอบเทคนิคการใช้ Cleansing Oil ของพีกันน๊าาาาา ลองไปทำดูกัน พกง่าย ใช้ง่าย สบายเลยค่ะ

ฝากติดตามด้วยนะคะ มีอะไรเด็ดๆ เทคนิคเกร๋ๆ จะมารายงานใหม่ค่ะ

บ๊าย....บายยยยยย


ppreampiz

ppreampiz

FULL PROFILE