งานเห่ออ The blushednudes Maybelline

5 1

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคน ไม่เคยตั้งกระทู้เลย วันนี้จัดว่าว่าง ก็เลยอยากจะลองตั้งกระทู้ดูมั้ง

เมื่อช่วงเดือนที่แล้วพึ่งได้มีโอกาสไปเที่ยวอังกฤษมาค่ะ แล้วราคาเครื่องสำอางที่นั้นก็ล่อตาล่อใจเหลือเกินเลยจัดมาสามชิ้น เพราะที่นั้นเค้าจัดโปรโมชั่นคือ ซื้อ 3 จ่าย 2 เห็นแบบนั้นแล้วไม่รอช้า 1 ในนั้นที่หยิบมาก็คือเจ้านี้แหละค่ะ The blushednudes Maybelline

ราคา The blushednudes Maybelline ตอนที่ไปซื้ออยู่ที่ 9.99 ปอนด์ ตีเป็นเงินไทยก็ราวๆ 550 บาทค่ะ แต่ในเมื่อที่นั้นจัดโปรซื้อ 3 จ่ายแค่ 2 อีฟเลยซื้อ The blushednudes Maybelline ได้เพียงในราคา 6 ปอน เทียบเป็นเงินไทยก็แค่ 385 บาท ราคาเบ๊า เบาสบายกระเป๋า

หลังจากลองเอาสี ทั้ง 12 สี ลงมาทาดูบนท้องแขน อีฟว่าได้เม็ดสีที่เข้มเลยทีเดียว แอบคล้ายๆ Naked 3 อยู่นะ จากรูปอาจจะดูสีอ่อนไปหน่อยเมื่อเทียบกับการมองเห็นเองจริงๆ ด้วยตา หลังจากซื้อมาก็ไม่รอช้า รีบหาต้นแบบจากสาวๆ ต่างชาติแต่งตามทันที แต่สุดท้ายไปไม่รอด เละเทะ

อย่างที่บอกฝีมือยังอ่อนหัดยิ่งนักขนาดแต่ตาตามยังไม่ได้แบบในรูปเค้า ><

และแล้วงานเห่อก็ขอจบแต่เพียงเท่านี้ วันนี้ขอตัวไปลุยต่อ จะฝึกวิทยายุทธฺให้แกร่งเชกเช่นแม่นางให้ได้ ( ติดขนตาให้เป็นก่อนเถอะย้ะงานแขวะตัวเองต้องมา ) บ๊ายบายยย


Busyduckyy

Busyduckyy

สวัสดีค่ะ ชื่อ "อีฟ" นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักกับเพื่อนๆ ทุกคนเลยค่ะ

- งาน full time ในเวลาราชการ = ครู
- งาน part time นอกเวลาราชการ = นักเรียน หรือ มือสมัครเล่น ที่ชอบอ่าน ชอบดู เคล็ดลับความสวย ความงามและสุขภาพจากเพื่อนๆ ทุกคน

สภาพผิว = เป็นคนผิวผสม
สภาพผม = ผมยาว ชอบมัด ขยันฟู (หมายถึงลูกผมค่ะ) ฟูเก่ง

IG : busyduckyy

FULL PROFILE