[REVIEW] Lip ราคาไม่แพง ก็ทำให้ดูแพงได้นะเธอ~~~

11 4

สวัสดีสาวๆ ไม่ได้เข้ามาเขียนกระทู้นานมาก (แหม...พูดอย่างกับว่าปกติเขียนบ่อยๆ) เข้าเรื่องเถอะ คือช่วงนี้เป็นอะไรไม่รู้กับลิปสติก เห็นแล้วอยากซื้อมาลอง มาเล่น แค่ไม่ถึงเดือนก็ได้ 6 ชิ้นนี้มาใช้อย่างไร้สติ แต่อย่างที่จั่วหัวไว้ว่ามันทำให้ดูแพงได้ เพราะสีแต่ละตัวค่อนข้างชัด ติดทน ติดนาน สีแซ่บเลยทีเดียว อย่ารอช้าค่ะ ขอภาพหมู่ก่อนเลยแล้วกัน

ทีนี้มาไล่ทีละตัวเลยค่ะว่าอะไรเป็นอะไร

ตัวนี้แม่ซื้อมาฝากจากเกาหลีค่ะ เราเลยไม่ทราบราคาว่าเท่าไหร่ Sharashara RD03 Rose Red สีตัวนี้ดูเหมือนจะแดงปรี๊ดนะค่ะ แต่จริงๆแล้วจะค่อนข้างอ่อนหน่อยสำหรับคนชอบทาปากแดง

เนื้อเหมือนจะแมทแต่ไม่แมทเลยนะค่ะ ฉ่ำเลยทีเดียวค่ะ

ตัวต่อมาคือ POP ME 05 Roxy ค่ะ ตัวนี้สีจะออกพีช นู้ดหน่อยค่ะแต่ไม่นู้ดมาก เรียกได้ว่าวันไหนอยากดูสดใสๆก็ปาดแท่งนี้ออกไปค่ะ หน้าจะดูเด็กลง 55555 ราคาถ้าจำไม่ผิดน่าจะ 100 นึงมั้งค่ะ

ในส่วนของ lipstick สองแท่งนี้เพิ่งได้มาสดๆร้อนๆเลยค่ะ ที่อีฟแอนด์บอยจัดโปรโมชั่นเหลือแท่งละ 100 เดียวเองค่ะ ตามรูปเลยก็คือไปถอยเบอร์ 02 กับ 09 มาค่ะ ซึ่งสีนั้นบอกได้เลยว่าติดทนมากกกกก ยิ่งสี 09 นี่คือแซ่บลืมค่ะ

สุดท้าย แถ่นแท๊นนนนนนน คือรักมากกกก เป็นลิปไลเนอร์ค่ะของยี่ห้อ Essence เราแค่อยากได้มาเขียนขอบปากเวลาทาสีแดงหรือเอามาเบลนๆกับสีอื่น ทำไปทำมาเราเอามาทาประหนึ่งว่าเป็นลิปเฉย 5555 มันทาง่ายแล้วสีสวยด้วย ติดใจ ราคาไม่แพงนะค่ะ แท่งละ 65 บาทค่ะ เราซื้อมา 2 สีคือ Red BlushกับSatin Mauve

มาถึงในส่วนของการปาดสีให้ดู (ดูมันใช้คำ.......) เราปาดป้ายลงบนแขนนะค่ะ เนื่องจากว่าง่ายสุดในการดูและเทียบสีนะจ๊ะ

สีที่เราใช้บ่อยมากจริงๆคือ ลิปไลน์เนอร์ทั้ง 2 อันนั้นค่ะเพราะง่ายสุดในการทา 55555 ลองไปหามาลองกันได้นะค่ะ ไม่แพงด้วย ไม่กินแกลบแน่นอนจ๊ะรับรอง :)

ปล.รูปใหญ่ไปหรือเปล่ามั้ยไม่แน่ใจ เค้าปรับไม่เป็น เค้าขอโทษ T^T


PloP

PloP

- ผู้มีปัญหากับหนวดจนติดว่าตัวเองเป็นผู้ชาย
- ไม่มีสไตล์ประจำตัวเพราะเปลี่ยนแทบทุกวันที่คิดออก
- อยู่ในช่วงเปิด Mode: ลดน้ำหนัก

FULL PROFILE